Cô chó Shiba Inu nghịch ngợm luôn 'phá bĩnh' mọi bức ảnh chụp chung cùng đồng loại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong một gia đình nhiều anh chị em, dường như luôn có một đứa trẻ "ngầu" hơn các thành viên khác, và không bao giờ chịu tuân theo các chuẩn mực thông thường. Một chú chó láu cá đến từ Hồng Kông đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội vì chuyên "phá đám" những bức ảnh chụp chung được hẹn giờ hoàn hảo nhất với anh chị em chó của mình.

Hina, một cô chó Shiba Inu lông trắng đáng yêu, thường bày ra những trò hề vui nhộn như ngáp hoặc quay mặt đi thay vì đứng yên trong khi chụp ảnh với ba anh chị em của mình — Sasha, Kikko và Momo, những "đứa trẻ ngoan" luôn tạo dáng hoàn hảo trước ống kính.

Epoch Times Photo
(Caters News)

Bà Yoko Kikuchi, chủ của Hina, cho biết: “Hina ngáp rất nhiều, và tôi tình cờ chộp được khoảnh khắc đó trong một vài bức ảnh. Tôi chụp rất nhiều ảnh về Hina và nó luôn khiến tôi cảm thấy rất buồn cười".

Người chủ 53 tuổi thích thú với trò “phá bĩnh” của Hina tinh nghịch một mình một kiểu, nhưng bà cũng cho biết rằng khi không chụp ảnh thì Hina lại thường là “đứa trẻ” ngoan ngoãn nhất trong số 4 anh chị em chó trong nhà.

Epoch Times Photo
(Caters News)

Bà Kikuchi nói rằng Hina thậm chí không cần dây xích khi đi dạo, vì nó không chạy lung tung mà luôn ngoan ngoãn đi theo các anh chị em của mình.

Hina, người nhỏ tuổi nhất trong số các anh chị em của cô, đã gia nhập đại gia đình của bà Kikuchi khoảng hai năm trước.

Epoch Times Photo
(Caters News)

Nói về tính cách ngốc nghếch của Hina, bà Kikuchi cho biết nó rất thích chơi đùa và tiếp xúc với những con chó khác, nhưng lại thường khá nhút nhát khi ở với con người.

Cô chó “lập dị” cũng có biệt danh là "kẻ hủy diệt" vì nó thích nhai dây cáp, giày và tai nghe, cùng nhiều thứ khác.

Epoch Times Photo
(Caters News)

Bà Kikuchi thường chụp lại những khoảnh khắc hài hước của 4 chú chó và đăng trên tài khoản Instagram của mình, hiện tài khoản này đã thu hút được 106.000 người theo dõi. Nhiều người theo dõi cuối cùng đã phải lòng Hina.

Một người theo dõi bình luận: "Thật không thể tin được, Hina gần như phá hỏng tất cả các bức ảnh chụp chung của cả nhóm".

Epoch Times Photo
(Caters News)

Trong khi đó, có những người khác lại thích gọi Hina là “kẻ nổi loạn”. Đối với hầu hết mọi người, chú chó thích đùa này luôn làm cuộc sống của họ vui vẻ và thú vị hơn nhờ những trò hề vui nhộn của mình.

Epoch Times Photo
(Caters News)

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Cô chó Shiba Inu nghịch ngợm luôn 'phá bĩnh' mọi bức ảnh chụp chung cùng đồng loại