Học viên Pháp Luân Công ở 59 quốc gia chúc Tết Đại sư Lý Hồng Chí

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi Tết Nguyên Đán năm 2023 đến, học viên Pháp Luân Công 59 quốc gia trên thế giới thông qua trang mạng Minh Huệ gửi thiệp, ảnh tập thể và video chúc mừng, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ.

Họ giương cao các biểu ngữ bắt mắt ghi “Pháp Luân Đại Pháp hảo,” “Chân-Thiện-Nhẫn hảo,” và “Chúc Sư tôn năm mới vui vẻ.” Với sự tôn kính và lòng biết ơn, họ chắp tay và chúc “Chúc Đại sư năm mới vui vẻ!"

Kể từ khi Pháp Luân Công (hay còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) được ông Lý Hồng Chí giới thiệu ra công chúng tại Trung Quốc vào năm 1992, nó đã trải qua 30 năm và đã lan rộng ra hơn 100 quốc gia và khu vực. Nguyên lý “Chân Thiện Nhẫn” và năm bài công pháp đã tạo phúc cho nhân loại, mang lại lợi ích cho người dân của tất cả các dân tộc.

Tuy nhiên, vào tháng 7 năm 1999, ĐCSTQ đã phát động một cuộc đàn áp toàn diện đối với Đại Pháp, một Pháp môn có trăm điều lợi mà không có một điều hại. Cuộc bức hại khủng khiếp, tà ác và vô lương tâm đã gây ra thảm họa cho người dân Trung Quốc, và nó vẫn đang tiếp diễn cho đến ngày nay.

Đối mặt với cơn bão táp tanh máu, các học viên Pháp Luân Công, dưới sự dạy bảo của Đại sư Lý Hồng Chí, kiên định tín ngưỡng, gánh vác sứ mệnh, truyền bá sự thật cho mọi người.

Vào trước Tết Nguyên đán Quý Mão, các học viên Pháp Luân Công khắp nơi trên thế giới với một ước nguyện chung, chúc phúc và kính lễ Đại sư Lý Hồng Chí.

Họ ở Mỹ, Canada, Đức, Phần Lan, Hà Lan, Áo, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Nga, Đan Mạch, Thụy Điển, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, New Zealand, Paraguay, Đài Loan, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Brazil, Colombia, Malaysia, Ireland, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Bosnia và Herzegovina, Áo, Thụy Sĩ, Ecuador, Pháp, Vương quốc Anh, Bỉ, Scotland, Việt Nam, Philippines, Singapore, Argentina, Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông, Lào, Kazakhstan, Iran, Afghanistan, Ả Rập Saudi, Palau, Ukraine, Bulgaria, Hungary, Romania, Na Uy, Litva, Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Macedonia, Serbia, Croatia và các quốc gia và khu vực khác.

Ca-na-đa

Québec

Trước Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở Montreal, Canada kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Trước Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở Thành phố Quebec, Canada kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Epoch Times)
Trước Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở Sherbrooke, Canada đã chúc mừng năm mới Đại sư Lý Hồng Chí. (Epoch Times)

Thanh niên Montreal Mã Hạo Vũ nghiện thuốc lá khi còn học trung học ở Trung Quốc. Sau khi vào đại học, những thói quen xấu như hút thuốc, cờ bạc và chơi game máy tính tràn ngập khuôn viên trường. Anh cũng đi theo dòng chảy, làm cơ thể bị tổn thương và cân nặng của anh từ 90 kg giảm xuống còn 70 kg.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Mã Hạo Vũ ra nước ngoài và đến Montreal, anh sống trong nhà của một người bạn mà anh quen từ nhỏ. Người bạn và gia đình đều tu luyện Pháp Luân Công. Anh cảm động trước lòng tốt và sự chính trực của họ.

Một ngày tháng 5 năm 2015, người bạn khuyên anh tu luyện Pháp Luân Công để từ bỏ những thói quen sinh hoạt xấu, và nói với anh rằng, ý nghĩ muốn hút thuốc không xuất phát từ bản thân anh. Anh ta lập tức hiểu ra, lập tức ném hộp thuốc lá vào thùng rác. Kể từ đó, anh bỏ hút thuốc và bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công.

Toronto

Ngày 13 tháng 1 năm 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã tập trung tại một thư viện ở Vùng York để chúc mừng năm mới Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công. (Ai Wen/ Epoch Times)

Vương Mỹ Lệ từng là du học sinh Trung Quốc tại Đại học Toronto, cô nói rằng cô từng là một “tiểu phấn hồng” bị ĐCSTQ tuyên truyền tiêu cực, có đầy thành kiến ​​với Pháp Luân Công. Cô đã nhìn thấy các học viên Pháp Luân Công giương biểu ngữ và nói sự thật trong hơn 20 năm, nhưng cô không thể hiểu được. Cô đã tìm kiếm thông tin trên Internet, và khi nhìn thấy ĐCSTQ thu hoạch nội tạng một cách có hệ thống từ các học viên Pháp Luân Công còn sống, cô đã bị sốc và bắt đầu nghi ngờ về tuyên truyền của ĐCSTQ.

Sau đó, cô làm quen với một học viên Pháp Luân Công và bắt đầu đọc Chuyển Pháp Luân. Cô nhận ra rằng, cuốn sách này giải thích những bí ẩn của cuộc sống, cơ thể con người và vũ trụ, đồng thời giải đáp mọi vấn đề trong cuộc sống của con người. Cô rất vui vì đã đắc được một Đại Pháp quý giá như vậy.

Vào tháng 3 năm 2021, người mẹ đến thăm cô đã phải nhập viện vì bệnh tuyến giáp. Vì dịch bệnh, cô không thể đến bệnh viện, vì vậy cô ấy đã nói với mẹ niệm 9 chữ Chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Sau khi mẹ cô niệm Chân ngôn, các triệu chứng của bà đã cải thiện đáng kể, và tuyến giáp của bà không còn đau nữa.

Hoa Kỳ

Miami

Các học viên ở Miami, Hoa Kỳ chúc Tết Đại sư Lý Hồng Chí (Minh Huệ)

Quận Cam, New York

Đệ tử Đại Pháp Quận Cam, New York, Hoa Kỳ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Đệ tử Đại Pháp tại một điểm luyện công ở Quận Cam, New York kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Khoa Kỹ thuật Đại học Phi Thiên New York

Đệ tử Đại Pháp Khoa Kỹ thuật của Đại học Phi Thiên ở New York kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Seattle

Đệ tử Đại Pháp Seattle kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Houston

Đệ tử Đại Pháp Houston, Texas, Hoa Kỳ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí Tết Nguyên Đán vui vẻ. (Minh Huệ)

Michigan

Đệ tử Đại Pháp Michigan, Hoa Kỳ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí Tết Nguyên Đán vui vẻ. (Minh Huệ)

Philadelphia

Đệ tử Đại Pháp Philadelphia, Bang Pennsylvania, Hoa Kỳ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí Tết Nguyên Đán vui vẻ. (Minh Huệ)

Hạng mục giảng chân tướng Hoa Kỳ

Đệ tử Đại Pháp Hạng mục giảng chân tướng Hoa Kỳ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí Tết Nguyên Đán vui vẻ. (Minh Huệ)

Ác-hen-ti-na

Đệ tử Đại Pháp tại "Nhà hàng Baochu" ở Buenos Aires, Argentina chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Brazil

Đệ tử Đại Pháp ở Brasilia, Brazil chúc Đại sư năm mới vui vẻ (Minh Huệ)
Các học viên tại điểm luyện công số 1 ở Sao Paulo, Brazil kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ (Minh Huệ)
Các học viên tại điểm luyện công số hai ở Sao Paulo, Brazil kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ (Minh Huệ)

Chi-lê

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Chile chúc Đại sư năm mới vui vẻ (Minh Huệ)

Paraguay

Các đệ tử Đại Pháp ở Paraguay kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ (Minh Huệ)

Cô-lôm-bi-a

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Colombia, Nam Mỹ kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ (Minh Huệ)

Ecuador

Các đệ tử Đại Pháp ở Ecuador kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ (Minh Huệ)

Úc

Sydney

Các học viên Pháp Luân Công ở Sydney, Australia đã tập trung tại Công viên The Domain ở trung tâm thành phố để chúc mừng Năm mới Nhà sáng lập Pháp Luân Công, Đại sư Lý Hồng Chí. (Chu Đông/NTDTV)

Melbourne

Nhân dịp Tết Nguyên đán, một số học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Melbourne, Australia đã chúc Tết Đại sư Lý Hồng Chí tại Vườn hoa Tài chính. (Trần Minh/Epoch Times)

Học viên Pháp Luân Công ở Melbourne, Thomas Song, đã tham gia thiết kế nhiều dự án lớn, chẳng hạn như Sân bay Melbourne ở Úc. Ông bị thoát vị đĩa đệm nặng ở thắt lưng, và trong một khoảng thời gian, ông không thể vẽ thiết kế. Ông đã đi khắp các bệnh viện nổi tiếng, và cũng đã tập một số môn khí công, nhưng vẫn không thể thoát khỏi sự hành hạ của cơn đau thắt lưng.

Năm 1998, một người bạn giới thiệu Pháp Luân Công, sau khi đọc cuốn sách chính của Pháp Luân Công là Chuyển Pháp Luân, ông rất phấn khởi và đồng tình với triết lý sống trong sách. Sau một thời gian tu luyện, bệnh của ông lành hẳn mà không cần dùng thuốc. Và trong công việc, khi gặp mâu thuẫn và tự tìm kiếm vấn đề của mình, ông đã ngừng đổ lỗi cho người khác, không phản bác những lời buộc tội vô lý và trở nên cởi mở hơn.

Úc

Nam Úc

Các đệ tử Đại Pháp ở Nam Úc, Úc kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

New Zealand

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở New Zealand chúc mừng năm mới Đại sư. (Minh Huệ)

Đài Loan

Đài Bắc

Vào ngày 8 tháng 1 năm 2023, một số học viên Pháp Luân Công ở khu vực Đài Bắc mở rộng đã tập trung tại Sân vận động Bản Kiều số 2 ở Thành phố Tân Bắc để chúc mừng Năm mới Nhà sáng lập Pháp Luân Công, Ông Lý Hồng Chí. (Xu Jidong/The Epoch Times)

Ông Hồng Cát Hoằng, một học viên Pháp Luân Công, từng là phó tổng thư ký của Hiệp hội Dương gia Thái cực quyền của Trung Hoa Dân Quốc. Năm 1996, ông tham gia lớp học Pháp Luân Công 9 ngày. Ông vừa nghe liền nói: “Ôi, những thứ cả đời mình truy cầu, tất cả đều ở đây".

Năm 69 tuổi, ông bị ngã xuống mương sâu và đau đớn không thể di chuyển trong nửa giờ, sau đó tự mình trèo ra. Bởi vì đầu gối của bị sưng, ông không thể cúi xuống, ông đã trói chân mình bằng một sợi dây và luyện công. Ông bị đau từ đầu đến chân, nhưng ông đã kiên trì luyện công cho đến khi kết thúc. Ngày hôm sau, ông đã bắt chéo chân là bình thường. Bây giờ ông đã 80 tuổi và vẫn khỏe mạnh nhờ tu luyện Pháp Luân Công.

Nha sĩ Hoàng Diễn Quốc từng bị huyết áp cao tới 200mmHg, và lượng đường trong máu cao hơn 200mg/dL, ông đã uống 3 loại thuốc hạ huyết áp mỗi ngày nhưng không đỡ, chi phí hàng ngày là 15.000 Đài tệ (khoảng 11,6 triệu VNĐ). Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, ông đã hồi phục hoàn toàn sức khỏe.

Con trai cả của ông mắc một căn bệnh hiếm gặp có tên là “omphalocele” tức là gan, túi mật và dạ dày đều lộ ra ngoài, sau này bị cắt nhiều ruột và cắt bỏ một nửa dạ dày. Bác sĩ nói anh ấy chỉ ăn được nửa bát cơm. Con trai ông tu luyện Pháp Luân Công với cha mẹ từ khi còn nhỏ, sau đó, gan của anh ấy trở nên bình thường và chứng "omphalocele" của anh ấy đã sớm lành lại. Có lần anh ấy ăn được 3 bát cơm, thêm 1 quả xoài to.

Kim Môn

Một số đệ tử Đại Pháp ở Kim Môn, Đài Loan chúc Tết Đại sư. (Minh Huệ)

Malaysia

Các đệ tử Đại Pháp Malaysia kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Nguyên Đán vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp Malaysia kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Nguyên Đán vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp Malaysia kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Nguyên Đán vui vẻ. (Minh Huệ)

Thái Lan

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Thái Lan kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Indonesia

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Jakarta, Indonesia chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các học viên Pháp Luân Công ở Batam, Indonesia kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ (Minh Huệ)
Các học viên Pháp Luân Công Indonesia chúc Đại sư một năm mới vui vẻ (Minh Huệ)
Các học viên Pháp Luân Công Indonesia chúc Đại sư một năm mới vui vẻ (Minh Huệ)
Các học viên Pháp Luân Công Indonesia chúc Đại sư một năm mới vui vẻ (Minh Huệ)

Hàn Quốc

Các học viên từ thành phố Busan, thành phố Ulsan, tỉnh Nam Gyeongsang ở Hàn Quốc kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các học viên ở Jeonnam, Gwangju, Hàn Quốc kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các học viên từ thành phố Cheonan, Hàn Quốc kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các học viên Đại Pháp ở Daegu, Hàn Quốc chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở Ansan, Hàn Quốc kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Ấn Độ

Toàn thể đệ tử Đại Pháp Ấn Độ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Tết Nguyên Đán vui vẻ. (Minh Huệ)

Philippines

Các đệ tử Đại Pháp ở Philippines kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Việt Nam

Đệ tử Đại Pháp tỉnh Bình Thuận, Việt Nam kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Hồng Kông

Các đệ tử Đại Pháp ở Hồng Kông chúc Đại sư Tết Nguyên Đán vui vẻ. (Minh Huệ)

Ma-cao

Các đệ tử Đại Pháp ở Macau chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Lào

Các đệ tử Đại Pháp tại Viêng Chăn, Lào chúc Đại sư năm mới vui vẻ 2023 (Minh Huệ)

Iran

Các đệ tử Đại Pháp ở Iran chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở Iran chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Áp-ga-ni-xtan

Các đệ tử Đại Pháp ở Afghanistan chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Đức

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Đức kính chúc Đại sư năm mới năm Quý Mão vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở Berlin, Đức kính chúc Đại sư Tết Nguyên Đán vui vẻ. (Minh Huệ)

Áo

Thay mặt cho toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Áo, một số đệ tử Đại Pháp ở Áo kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Bỉ

Một số đệ tử Đại Pháp ở Bỉ kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Ba Lan

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Ba Lan kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Nga

Các đệ tử Đại Pháp từ Moscow, Nga chúc Tết Đại sư nhân dịp năm mới Quý Mão (Minh Huệ)

Vương quốc Anh

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Vương quốc Anh kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Đan mạch

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Đan Mạch, nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Phần Lan

Toàn thể đệ tử Đại Pháp Phần Lan kính chúc Đại sư Tết Nguyên đán vui vẻ! (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp Phần Lan chúc Đại sư Tết Nguyên đán vui vẻ. (Minh Huệ)

Hà Lan

Tất cả các đệ tử Đại Pháp Hà Lan kính chúc năm Quý Mão 2023 một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Ireland

Các đệ tử Đại Pháp Ireland chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Israel

Toàn thể đệ tử Pháp Luân Đại Pháp Israel chúc năm Quý Mão 2023 một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất

Các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất kính chúc năm Quý Mão 2023 một Tết Nguyên đán 2023 vui vẻ. (Minh Huệ)

Bosnia và Herzegovina

Các đệ tử Đại Pháp Bosnia và Herzegovina chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Thụy sĩ

Các đệ tử Đại Pháp Thụy Sĩ nói tiếng Pháp kính chúc năm Quý Mão 2023 một Tết Nguyên Đán vui vẻ. (Minh Huệ)

Ca-dắc-xtan

Các đệ tử Đại Pháp Kazakhstan chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Bulgari

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Bulgaria chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Ru-ma-ni

Các đệ tử Đại Pháp Romania kính chúc năm Quý Mão 2023 một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Hungary

Toàn thể đệ tử Đại Pháp Hungary chúc Đại sư Tết Nguyên đán vui vẻ. (Minh Huệ)

Ukraina

Các đệ tử Đại Pháp Odessa, Ukraine kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các học viên thành phố Vinnitsa, Ukraine kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Litva

Các đệ tử Đại Pháp Litva chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Thổ Nhĩ Kỳ

Các đệ tử Đại Pháp Thổ Nhĩ Kỳ chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Macedonia

Các đệ tử Đại Pháp Macedonia chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Croatia

Các học viên Croatia chúc Đại sư năm mới vui vẻ (Minh Huệ)

Tây ban nha

Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở Tây Ban Nha kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một Năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Minh Huệ tiếng Tây Ban Nha

Các học viên trang web Minh Huệ tiếng Tây Ban Nha kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Đoàn nhạc Tian Guo châu Âu

Các đệ tử Đại Pháp từ Đoàn nhạc Tian Guo Châu Âu kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Đệ tử Đại Pháp Ban Phát thanh Trung Quốc, Đài Phát thanh Quốc tế Sound of Hope kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ

Các đệ tử Đại Pháp Ban Phát thanh Trung Quốc, Đài Phát thanh Quốc tế Sound of Hope chúc Tết Đại sư. (Minh Huệ)

Nhóm phản hồi của độc giả Epoch Times

Các đệ tử Đại Pháp trong nhóm phản hồi độc giả Epoch Times kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Nhà In Tân Thời Đại

Toàn thể đệ tử Đại Pháp tại Nhà máy In Tân Thời Đại kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Trang web Thoái Đảng

Toàn thể đệ tử Đại Pháp trên trang web Thoái Đảng gửi lời chúc mừng năm mới tới Đại sư. (Minh Huệ)

Nền tảng cứu hộ toàn cầu

Tất cả các đệ tử Đại Pháp trên Nền tảng cứu hộ toàn cầu kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Nền tảng RTC Trung tâm Thoái đảng Toàn cầu

Tất cả các đệ tử Đại Pháp trên nền tảng RTC của Trung tâm Thoái Đảng Toàn cầu kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Hạng mục giảng chân tướng trực tuyến hải ngoại

Các đệ tử Đại Pháp trong nhóm hạng mục giảng chân tướng trực tuyến hải ngoại kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Theo Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Học viên Pháp Luân Công ở 59 quốc gia chúc Tết Đại sư Lý Hồng Chí