Kỹ sư phần mềm chia sẻ trải nghiệm thay đổi cuộc sống thông qua tu luyện Pháp Luân Đại Pháp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một kỹ sư phần mềm đã chia sẻ câu chuyện đáng kinh ngạc của mình khi hồi phục sau một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng mà các bác sĩ không thể cứu chữa. Pháp Luân Đại Pháp, một môn tu luyện tinh thần cổ xưa của Trung Quốc, đã mang lại hy vọng cho ông và thay đổi cuộc sống của ông trở nên tốt đẹp hơn.

Vào ngày 15 tháng 5 vừa qua, ông Santhosh Krishnamurthy đã phát biểu tại một cuộc mít tinh kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới tại Công viên Lịch sử Quốc gia Độc lập ở Philadelphia (Mỹ). Ông cũng nâng cao nhận thức về cuộc đàn áp liên tục của chính quyền Trung Quốc đối với môn tập.

Ông Krishnamurthy sinh ra ở Nam Ấn Độ. Năm 2005, ông và vợ di cư đến Hoa Kỳ, và hiện họ đang cư trú tại Chester Springs, Pennsylvania. Ông Krishnamurthy nói rằng vào năm 2015, mặc dù có một lối sống lành mạnh, nhưng ông đã phát triển một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng mà các bác sĩ không thể giải thích hoặc chữa khỏi.

Ông cảm thấy vô cùng chán nản và tuyệt vọng.

Ông chia sẻ: "Mặc dù tôi đã được ban phước cho mọi thứ, tôi vẫn cảm thấy trống rỗng bên trong".

Một đồng nghiệp làm việc cùng đã nói với ông về một môn tu luyện cả thân lẫn tâm có tên gọi là Pháp Luân Đại Pháp. Phương pháp thực hành tâm linh cổ đại của Trung Quốc này bao gồm các bài tập đơn giản, chậm rãi dựa trên các nguyên lý phổ quát là Chân, Thiện và Nhẫn.

“Tôi bị cuốn hút rất nhiều và tò mò muốn tìm hiểu thêm về môn tập. Tôi bắt đầu đọc và thu thập nhiều thông tin và cũng bắt đầu luyện công bên cạnh việc tự đọc cuốn sách chính của môn tập là 'Chuyển Pháp Luân' ở nhà”, ông Krishnamurthy giải thích.

“Càng học và luyện công, tôi càng cảm thấy bớt căng thẳng và tuyệt vời. Chỉ sau một vài tuần tập luyện, tình trạng sức khỏe của tôi bắt đầu được cải thiện, và thật ngạc nhiên, tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh. Tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng tích cực và luôn có tinh thần phấn chấn”.

Epoch Times Photo
Ông Santhosh Krishnamurthy (đứng giữa trong trang phục màu tím) đang tập bài tập thứ 2 của Pháp Luân Đại Pháp tại Công viên Lịch sử Quốc gia Độc lập ở Philadelphia, Pa., vào ngày 10 tháng 7 năm 2021. (Serena Shi / The Epoch Times)

Các thành viên trong gia đình và đồng nghiệp của ông Krishnamurthy bắt đầu nhận thấy sự thay đổi tích cực đáng kể ở ông.

“Tôi bắt đầu có sự đồng cảm hơn đối với người khác, có một trái tim nhân ái trong mọi việc tôi làm và quan trọng nhất là giữ thái độ bình tĩnh và thanh thản ngay cả trong những tình huống khó khăn trong cuộc sống”, ông chia sẻ.

Sau khi nhìn thấy sự chuyển biến tích cực của ông Krishnamurthy, mẹ, dì và bà của ông cũng bắt đầu thực hành môn tập cách đây ba năm.

Ông Krishnamurthy chia sẻ rằng Pháp Luân Đại Pháp đã trở thành chiếc la bàn đạo đức dẫn dắt ông theo hướng tích cực hơn. Ông nói rằng ông muốn dùng trải nghiệm của bản thân như một minh chứng cho thấy “môn tu luyện này không chỉ tốt, mà tất cả những gì Đảng Cộng sản Trung Quốc tuyên truyền chống lại Pháp Luân Đại Pháp là hoàn toàn vô căn cứ và đầy dối trá. Môn tập này đã mang lại lợi ích cho hàng triệu người trên thế giới, giúp họ có được sức khỏe, sự tốt lành và thịnh vượng”.

Ông hy vọng rằng người dân thế giới có thể hiểu được bản chất xấu xa và thối nát của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).

Pháp Luân Đại Pháp, còn được gọi là Pháp Luân Công, là một môn tu luyện tinh thần cổ đại của Trung Quốc bao gồm các bài tập khí công và các bài giảng đạo đức nhằm thúc đẩy cuộc sống theo các nguyên tắc Chân, Thiện và Nhẫn. Tuy nhiên, vào tháng 7/1999, ĐCSTQ đã phát động một chiến dịch tàn bạo nhằm xóa sổ môn tu luyện này do nó ngày càng trở nên phổ biến, thu hút từ 70 triệu đến 100 triệu người tu luyện ở Trung Quốc - nhiều hơn cả số Đảng viên.

Kể từ đó, hàng triệu người đã bị giam giữ trong các nhà tù, trại lao động và các cơ sở khác, với hàng trăm nghìn người bị tra tấn khi bị giam giữ, theo Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp. Những học viên bị giam giữ cũng là nạn nhân của nạn cưỡng bức mổ cướp nội tạng. Kết quả là, vô số người đã bị giết để lấy nội tạng nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp cấy ghép béo bở ở Trung Quốc.

Kết thúc bài phát biểu của mình tại cuộc mít tinh, ông Krishnamurthy lưu ý rằng Chuông Tự do, điểm thu hút chính của Công viên Lịch sử Quốc gia Độc lập, “là biểu tượng của tự do ở đất nước vĩ đại này - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ”.

“Tôi chân thành kêu gọi mọi người tìm hiểu thêm về môn tu luyện tuyệt vời này, chống lại cuộc bức hại đang diễn ra ở Trung Quốc và hoàn toàn bác bỏ Đảng Cộng sản Trung Quốc tà ác”.

Ông Krishnamurthy cũng yêu cầu khán giả ghi nhớ và trân trọng những lời này: “Pháp Luân Đại Pháp là tốt! Chân, Thiện, Nhẫn là tốt!”.

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Kỹ sư phần mềm chia sẻ trải nghiệm thay đổi cuộc sống thông qua tu luyện Pháp Luân Đại Pháp