Làm thế nào để ngâm quả táo to trong bình rượu?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chúng ta thường thấy người ta ngâm một số dược liệu, động, thực vật trong bình rượu, một mặt có thể dùng làm hương liệu hoặc làm rượu thuốc, mặt khác cũng có thể dùng để trang trí. Nhưng đôi khi chúng ta thấy quả táo và các loại hoa quả khác ngâm trong bình rượu, nhưng kích thước của nó lớn hơn miệng bình, vậy làm cách nào để cho những loại hoa quả này vào? Hãy để cư dân mạng ở Nhật mách cho bạn nhé.

Người dùng Twitter ở Nhật “@donguri_soup” đã chia sẻ một bức ảnh cách đây vài ngày với dòng tweet: “Làm thế nào để cho táo vào bình?”

Và bức ảnh này cho thấy có một chai rượu trên bàn, trong đó có khoảng nửa chai rượu và một quả táo. Nhưng quả táo to hơn miệng chai, vậy làm thế nào để cho táo vào?

Ảnh chụp màn hình Twitter

“@Donguri_soup” sau đó đã tweet thêm rằng nếu bạn quan tâm, bạn có thể mua chai rượu này với quả táo bên trong trên trang web Amazon của Nhật.

Những bức ảnh do “@donguri_soup” chia sẻ đến nay đã nhận được hơn 50.000 lượt thích và bình luận của đông đảo cư dân mạng.

Một số cư dân mạng hỏi, điều này có phải là siêu năng lực không? Cũng có người trả lời rằng đã từng gặp trường hợp tương tự, nhưng đó là mận ngâm trong bình rượu. Anh ấy nghĩ rằng quả mận đã lớn lên trong chai rượu.

Những người khác suy đoán rằng nó có thể đã được cho vào một chai rượu sau khi thụ phấn và lớn lên từ từ.

Cuối cùng, một nữ cư dân mạng đã đưa ra câu trả lời, đồng thời đính kèm một bức ảnh. Nữ cư dân mạng cho biết lần đầu tiên nhìn thấy chai rượu này, cô cũng cảm thấy vô cùng khó tin. Đây thực chất là khi quả táo còn rất non, bạn hãy cho quả vào một cái chai rỗng, sau đó cố định cái chai trên cành cây táo, đợi đến khi quả táo lớn lên mới tháo ra.

Cô ấy cũng nói: “Thật dễ thương và bí ẩn, phải không?”

Ảnh quả táo trong chai trên cành cây:

Ảnh chụp màn hình Twitter

Sau đó, cô ấy nói rằng táo trong chai rượu này không ngọt, hơi giống cải chua (hay còn gọi là dưa muối).

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Làm thế nào để ngâm quả táo to trong bình rượu?