Mẹ được thông báo rằng em bé đã chết trong bụng, sinh con trai 4 tuần sau: 'Phép màu Giáng sinh của tôi'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một bà mẹ người Anh đang ca ngợi đứa con của mình là một 'phép màu Giáng sinh' vì cậu bé đã chào đời sau khi cô được thông báo rằng bé đã chết trong bụng mẹ.

Hannah Cole, 27 tuổi, đến từ Wibsey, West Yorkshire, Anh, đã được đưa vào Bệnh viện Hoàng gia Bradford (BRI) ở West Yorkshire sau khi cô bị vỡ nước ối ở tuần thứ 20. Ngày hôm sau, sau khi các bác sĩ không thể phát hiện ra nhịp tim, cô ấy được thông báo rằng đứa con trong bụng của cô ấy đã chết; cô đã được đăng ký để kích thích chuyển dạ.

Tuy nhiên, Cole cho biết cô có linh cảm rằng con trai mình vẫn còn sống và yêu cầu nhân viên bệnh viện siêu âm lần thứ hai - và lần này nhịp tim của em bé đã được tìm thấy.

Ảnh Đại Kỷ Nguyên
(SWNS)
Ảnh Đại Kỷ Nguyên
(SWNS)

Bé Oakley Cole-Fowler sinh non khi mới 24 tuần 3 ngày vào ngày 30/10/2022, chỉ nặng 1,7 pound (780 gam).

Bệnh viện đã xin lỗi vì “sự đau khổ và lo lắng đã gây ra” cho gia đình.

“Tôi chỉ cảm thấy nhẹ nhõm. Cảm giác giống như đi tàu lượn siêu tốc vậy. Bé là phép màu Giáng sinh của tôi”, Cole nói.

Cô ấy mô tả Oakley là một “chiến binh nhỏ bé” sẽ phải nằm viện cho đến ít nhất là ngày dự sinh ban đầu của cậu bé là ngày 9/2/2023.

Ảnh Đại Kỷ Nguyên
(SWNS)
Ảnh Đại Kỷ Nguyên
(SWNS)

Bé Oakley đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt sau khi trải qua một “cuộc phẫu thuật lớn” khi mới 8 ngày tuổi sau khi được chẩn đoán mắc bệnh viêm ruột hoại tử, nơi các mô trong ruột bị viêm và chết. Cậu bé cũng đã được trang bị một túi thoát khí và phải đối mặt với các ca phẫu thuật tiếp theo vào mùa xuân.

Cole nói: “Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể đưa bé về nhà sau vài tháng nữa. Hiện bé đã có thể tự thở mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào. Bé không còn phải dùng máy thở nữa; bé đã được cho thở ôxy lưu lượng cao và ôxy lưu lượng thấp trước đó".

“Bé đã có những bước nhảy vọt. Bây giờ bé hoàn toàn ổn… Bé đã rất xuất sắc”.

Ảnh Đại Kỷ Nguyên
(SWNS)
Ảnh Đại Kỷ Nguyên
(SWNS)

Cole cho biết cô cảm thấy hơi lạc lõng vì con trai nhỏ của cô vẫn chưa ở nhà và điều đó khá “căng thẳng và buồn bã” đối với cả gia đình.

“Tôi nóng lòng muốn đưa bé về nhà và chúng tôi có thể trở thành một gia đình bình thường”, cô nói.

Theo The Epoch Times

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Mẹ được thông báo rằng em bé đã chết trong bụng, sinh con trai 4 tuần sau: 'Phép màu Giáng sinh của tôi'