Một tội phạm trẻ tuổi quyết tâm thành người tốt sau khi tự tử bất thành - “Chuyến thăm Địa ngục” đầy kinh hoàng ở tuổi 19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi Jeffrey C. mới 19 tuổi đã có ý định tự tử sau khi phát hiện bị bạn gái và người bạn thân nhất đang lừa dối mình. Anh uống rất nhiều thuốc tự tự, mẹ anh đã phát hiện và gọi xe cấp cứu. 

Jeffrey không phải là một công dân gương mẫu, nhưng trải nghiệm cận kề cái chết của anh là mấu chốt trong việc sau này anh trở thành một người tốt hơn.

Jeffrey nhớ lại mình đã nhìn thấy thế giới bên kia

Linh hồn Jeffrey dường như rời khỏi thân thể. Anh nhìn thấy một vị bác sĩ đang đứng cứu mình. Jeffrey chia sẻ trong một bài báo trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử. Anh phát hiện ra rằng mình có khả năng nhập vào cơ thể của bác sĩ và có thể đọc được suy nghĩ của anh ta.

Jeffrey nhớ lại: “Tôi nhập vào anh ấy và nhìn thấy hình ảnh của vợ, con và chiếc xe của anh ấy. Tôi cảm nhận được sự hoảng loạn trong anh ấy”.

Nhưng một linh hồn khác nắm lấy tay Jeffrey và kéo đi. Anh có thể nhìn thấy cơ thể của chính mình, bác sĩ và y tá đang làm việc để cứu sống mình. Linh hồn ấy đã đưa anh vào một “cột ánh sáng”. Lúc đầu, anh nghĩ mình đang ở Thiên đường, với những bức tường giống như đám mây. Ở đó, anh nhìn thấy bà của mình.

Rồi đột nhiên, Jeffrey ở trong một cánh đồng hôi hám với những người có khuôn mặt chó rừng. Một sinh vật ma quỷ tóm lấy anh và đưa anh đến một nơi có một loạt các khối lập phương xếp chồng lên nhau.

Sinh vật ma quỷ nói với anh rằng, mỗi người đều có một địa ngục theo “mức độ” của riêng mình.

Jeffrey nói: “Ông ấy nói với tôi rằng, đây là địa ngục, và trong mỗi khối lập phương là một địa ngục dành riêng cho mỗi linh hồn. Ông ấy còn giải thích rằng con người chịu đựng với mọi loại địa ngục. Một số người sống tốt hơn những người khác, vì vậy địa ngục theo đó mà thay đổi”.

Jeffrey bị hút vào một trong những khối lập phương, nơi mọi người cho anh ăn thức ăn ngon và cười đùa. Sau đó, anh được cho xem những điều tồi tệ mà mình đã từng làm.

Anh nói: “Tôi đã bị đặt vào vị trí của người khác khi tôi làm những điều tồi tệ với họ. Tôi có thể thấy mình đã vô cảm như thế nào với mọi người mà thậm chí còn không biết điều đó. Thật kinh khủng và choáng ngợp khi hồi tưởng lại những thứ mà tôi đã quên hoặc không quan tâm. Tôi đã cảm nhận theo cách mà tôi đã khiến người khác cảm nhận”.

Sau đó, Jeffrey quỳ trong một cái hang. Những người khác xung quanh anh cũng đang quỳ.

Jeffrey nói: “Tôi nhìn thấy một cô gái quỳ gối với cổ tay bị cắt, một người đàn ông bị dây thừng quấn quanh cổ, và một người với phần đầu bị cắt đứt. Tôi có thể nghe thấy tiếng la hét từ hang động phía trước. Tôi đang cố gắng nói chuyện với những người này, và tôi muốn biết tôi đang ở đâu. Một trong số họ bảo tôi im lặng nếu không tôi sẽ là người tiếp theo. Sau đó, một con quỷ khổng lồ, xấu xí vươn ra khỏi hang, tóm lấy họ và kéo họ vào hang”.

Khi Jeffrey nhắm mắt lại, anh đột nhiên lại bị choáng ngợp bởi những hình ảnh về những điều tồi tệ mà anh đã làm. Anh nhận ra rằng đó là lý do tại sao mọi người ở đó đều mở to mắt, bởi vì họ cũng sẽ trải nghiệm những hình ảnh này nếu nhắm mắt lại.

Jeffrey nói: “Bạn không thể nhắm mắt. Bạn không thể nói chuyện với những người khác. Bạn không thể đứng dậy. Bạn không thể ngồi xuống. Bạn chỉ có thể quỳ ở đó. Tất cả những gì bạn có thể làm là nhìn chằm chằm vào hố lửa, lắng nghe tiếng la hét và hy vọng bạn không phải là người tiếp theo”.

Nhưng vẫn còn hy vọng.

Anh nói: “Sau một thời gian dài, mắt tôi bắt đầu bị bỏng nặng. Cuối cùng tôi quyết định mình nhắm mắt lại một lúc dù có phải chịu đựng điều tồi tệ đến đâu đi nữa. Tôi bắt đầu âm thầm lặng lẽ chịu đựng khi những hình ảnh về con đường tà ác của tôi ập đến, và tôi nghe thấy một giọng nói: 'Nếu anh cầu xin ông ấy, có thể ông ấy sẽ cứu bạn'”.

Jeffrey hết lần này đến lần khác cầu xin sự cứu rỗi.

Anh được đưa đến trước một linh hồn, người đó đã hỏi điều gì đã đưa anh ta đến đây. Jeffrey trả lời rằng thế giới đối xử không công bằng và anh ấy không muốn sống ở thế giới như vậy.

Người đó đã giải thích rằng Jeffrey đã từng cầu xin được đầu thai trong thế giới như vậy, và thậm chí đã chọn thời điểm và người mà anh sẽ chuyển sinh.

Người ấy cũng tiết lộ rằng Jeffrey đã được cứu bởi vì anh vẫn còn một tia sáng niềm tin.

Jeffrey nói: “Niềm tin của tôi có ý nghĩa nhiều hơn những gì tôi từng nhận ra. Ông ấy nhìn thấy điều gì đó trong tôi mà ngay cả tôi cũng không thấy. Tôi bắt đầu khóc nhiều đến nỗi ngất trên sàn, hai tay ôm đầu và khóc không kiểm soát được”.

Sau đó, Jeffrey được xem các sự kiện trong tương lai, bao gồm cả việc mình sẽ bị gãy lưng ra sao và điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào. Những điều này sau đó đã trở thành sự thật.

Jeffrey cho biết rằng trước khi được sinh ra, anh đã chọn bị những thứ này. Anh nhận thức được hậu quả và anh phải quay lại để hoàn thành chúng. Khi trở lại với cơ thể của mình, anh cảm thấy sự an ủi và bình an từ Chúa.

Anh cảm thấy sự an ủi và bình an từ Chúa. (Ảnh Pixabay)

Cuộc sống sau khi “chết” của Jeffrey

Jeffrey hôn mê trong ba ngày, mặc dù tâm trí vẫn nhận thức được. Anh nghĩ về tất cả các chi tiết về trải nghiệm của mình trong khi nằm đó bất lực. Khi anh thoát khỏi tình trạng hôn mê, một y tá tiết lộ rằng anh đã chết lâm sàng và đã được hồi sinh.

Anh nói: “Tôi là một tay buôn ma túy, một tên nghiện rượu và là một tên côn đồ. Nhưng tôi sẽ phải xoay chuyển cuộc sống của mình. Tôi sẽ không còn sợ hãi cái chết nữa — ngay cả sau trải nghiệm địa ngục của mình — dường như có một sợi dây liên kết giữa tôi với thần linh”.

Những sự kiện trong tương lai mà anh đã thấy trước trong trải nghiệm cận tử (NDE) đã xảy ra, giống như những mảnh ghép được sắp đặt từ trước.

Jeffrey chia sẻ: “Tôi biết đó là sự thật vì nó sống động hơn bất kỳ giấc mơ nào. Không một giấc mơ hay ảo ảnh nào có thể mang đến cho tôi những mảnh ghép nối từng năm trôi qua mà vẫn tạo thành một bức tranh hoàn hảo như vậy. Bạn thấy bức tranh phải được hình thành trước khi mảnh ghép được cắt thành từng mảnh. Mỗi phần của nó được thiết kế để được tìm thấy và đặt đúng chỗ, đó là những điều phải xảy ra và có liên quan với nhau. Điều đó rất quan trọng”.

Jeffrey chia sẻ những gì anh đã học được về những thử thách trong cuộc sống: “[Chúng] cho chúng ta kinh nghiệm và đôi khi có những thứ cản đường chúng ta để thay đổi thời gian của các sự kiện. Xì lốp xe trên đường cao tốc có vẻ như là một vấn đề nhưng có thể đã giúp bạn tránh được tai nạn trên đường”.

Những người trải nghiệm cận tử khác cho biết đã nhìn thấy những cảnh tượng không khác mấy so với những gì Jeffrey đã nhìn thấy.

Nhiều khía cạnh trải nghiệm cận tử của Jeffrey là phổ biến giữa những người cùng trải nghiệm cận tử. Tiến sĩ Jan Holden, nhà nghiên cứu về kinh nghiệm cận tử, trong khi thuyết trình để giới thiệu cuốn sách của mình “The Handbook of Near-Death Experiences” đã kể câu chuyện về một người đàn ông khác có ý định tự tử.

Người đàn ông báo cáo rằng anh ta thấy mình đang rơi tự do trong không gian, đáp xuống một bề mặt giống như đất sét. Khi hạ cánh, anh ta vỡ thành nhiều phiên bản của chính mình.

Anh ấy, giống như Jeffrey, nhận thấy mình đang phải gánh chịu tất cả những điều tồi tệ mà anh ấy đã gây ra cho người khác.

Một trong số nhiều phiên bản khác của anh ta đang khóc trong đau khổ. Hai phiên bản khác đang gặp gỡ những người trong quá khứ của anh ấy, xem lại cuộc đời anh ấy. Người đàn ông ấy đã trải qua cảm giác đang phải nhận hậu quả từ những hành động của mình. Nó cũng không nhất thiết phải là những người quan trọng trong cuộc đời anh ấy. Một trong số họ là một người lạ mà một hôm anh ta đã tỏ ra khó chịu trong một cửa hàng tạp hóa.

Những phiên bản khác đang trải qua tương lai gần, chẳng hạn như nhìn thấy mẹ anh ấy nhận được cuộc gọi về việc anh ấy tự tử. Anh ấy cũng nhìn thấy tương lai. Con gái của anh ấy được sinh ra vào thời điểm xảy ra vụ tự sát này. Anh ấy đã nhìn thấy con bé khóc vào ngày tốt nghiệp của mình vì bố không ở đó.

Một phiên bản khác thì đang kêu cứu. Một bàn tay nhấc phiên bản đó lên, và tất cả các phiên bản khác của anh ấy cùng hợp nhất lại. Một linh hồn nói với anh ấy rằng anh phải quay lại, rằng anh vẫn còn nhiều việc phải làm. Bây giờ anh ấy là Giám đốc điều hành của một tổ chức phi lợi nhuận để ngăn chặn tự tử.

Tác giả: Tara MacIsaac - The Epoch Times

An Nhiên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Một tội phạm trẻ tuổi quyết tâm thành người tốt sau khi tự tử bất thành - “Chuyến thăm Địa ngục” đầy kinh hoàng ở tuổi 19