Người đàn ông 'siêu năng lực': Có thể ăn điện thay cơm và thu năng lượng từ điện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Naresh Kumar, một người đàn ông Ấn Độ "siêu năng lực", không những không sợ bị điện giật mà còn có thể sử dụng điện làm thức ăn và lấy năng lượng trực tiếp từ điện. Vì vậy anh được gọi là "Người bóng đèn" ở Ấn Độ.

Anh Kumar sống ở thị trấn Muzzafarnagar, miền bắc Ấn Độ. Anh tuyên bố rằng anh có thể ăn điện và thu năng lượng trực tiếp từ điện. Anh dường như được cách biệt tự nhiên với điện cao thế, không bị tổn thương gì bởi nó.

Kumar biết mình có được "siêu năng lực" này là do một lần gặp tai nạn. Một lần trong lúc làm việc, anh bất cẩn bị điện giật nhưng lại không hề hấn gì, chuyện này khiến anh cảm thấy rất kinh ngạc.

Anh nói: “Mãi đến lúc đó, tôi mới biết mình có khả năng này. Đó là một món quà từ Thần linh, và tôi rất vui vì Thần linh đã ban cho tôi một món quà như vậy".

Kumar cho biết anh có thể thay thế thức ăn truyền thống bằng điện. Anh nói: "Khi đói và trong nhà không có đồ ăn, tôi sẽ nắm chặt dây điện trần, chỉ cần nửa tiếng là tôi ăn no rồi. Tôi ăn điện giống như ăn cơm vậy".

Anh cũng tuyên bố rằng anh có thể tay không chạm vào dây điện của các đồ điện gia dụng mà không bị điện giật. Điều này ngược lại còn làm tăng mức năng lượng của anh ấy. Kumar tin rằng cơ thể anh có 80% là do điện tạo thành.

Trong khi "siêu năng lực" của Kumar khiến người khác rất ấn tượng, thì vợ anh có vẻ không đánh giá cao điều đó. Cô luôn lo lắng rằng mình và con trẻ sẽ bị điện giật bởi những đồ điện bị hở trong nhà, cho nên cô luôn bảo anh đi sửa cẩn thận tất cả các đồ dùng trong nhà.

Tuy vậy, Kumar tin rằng với tài năng Thiên phú của mình, anh sẽ được cả nước biết đến. Anh nói: "Tôi biết mình đặc biệt và không phải ai cũng được như vậy. Mặc dù vợ tôi không đánh giá cao tôi, nhưng những người khác thì chắc chắn là có”.

Và đối với mọi người, vì lý do an toàn, xin đừng bắt chước hành động chạm vào dây điện giống như Kumar.

Quỳnh Chi
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông 'siêu năng lực': Có thể ăn điện thay cơm và thu năng lượng từ điện