Những Chàng trai Kiêu hãnh tiếp tục khiến nhóm bạo loạn Antifa phải kiêng dè và trở nên “ngoan ngoãn”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại Million MAGA March ngày 14/11, Những Chàng trai Kiêu hãnh (Proud Boys) đã chứng tỏ sức mạnh tập thể của họ, bằng cách tạo một vòng ngoài để giữ cho các cuộc biểu tình ôn hòa của những người ủng hộ Tổng thống Trump được diễn ra một cách suôn sẻ, trọn vẹn và thành công. Ngày 17/11 vừa qua, Proud Boys lại tiếp tục có mặt tại Georgia, nơi đang diễn ra cuộc kiểm đếm phiếu lại...

Vào cuối ngày 14/11 khi cuộc Million MAGA March kết thúc, Proud Boys đã xuống đường đối đầu và đẩy lùi nhóm Antifa-Black Lives Matter khi nghe tin nhóm bạo loạn này phục kích tấn công những người ủng hộ Tổng thống Trump dễ bị tổn thương (người già và trẻ em) đang trên đường trở về nhà.

Ngày 17/11, Proud Boys lại có mặt tại bang Georgia để thúc đẩy một cuộc kiểm toán trung thực, và kiểm lại tổng số phiếu bầu còn tranh chấp ở tiểu bang này. Một nhóm Antifa-Black Lives Matter đã xuất hiện trước bãi cỏ của tòa nhà Quốc hội tiểu bang Georgia để quậy phá, và không ngờ gặp phải Những Chàng trai Kiêu hãnh.

Một thành viên trong nhóm Proud Boys đã khiến một kẻ bạo loạn Antifa run lên vì sợ hãi, và một thành viên Antifa khác ở bên ngoài đã lao vào xịt hơi cay để “giải cứu” cho đồng bọn. Nhưng những kẻ cánh tả kích động khác (mặt che kín bằng khẩu trang) đều im re, trở nên ngoan ngoãn và đáng thương như thế nào khi chứng kiến hai “đồng bọn” nem nép trước những người đàn ông trông rất “ngầu” của Proud Boys.

Có lẽ nhóm Antifa-Black Lives Matter chẳng bao giờ muốn xem đoạn hội thoại này trong video:

“Đó là lý do tại sao mày phải xịt hơi cay, mày sợ phải không? Mày đã thấy những gì bọn tao đã làm với đồng đội của mày rồi chứ”, một thành viên Proud Boy nói.

Những Chàng trai Kiêu hãnh đã tranh luận với nhóm Antifa - những kẻ bạo loạn hung hăng lúc này bỗng trở nên hèn nhát, yếu thế khi gặp phải họ.

Thành viên đứng đầu nhóm Những Chàng trai Kiêu hãnh là Enrique Tarrio đã xuất hiện để thông báo rằng, Proud Boys sẽ “ra quân” hàng ngày để ngăn các đảng viên Đảng Dân chủ đánh cắp cuộc bầu cử và nhóm bạo loạn Antifa làm càn trên đường phố:

Cuối cùng cảnh sát tiểu bang đã “để mắt” tới Antifa-Black Lives Matter - những kẻ đã ra mặt ủng hộ những điều bất thường trong cuộc bầu cử và quy trình bỏ phiếu tham nhũng của Đảng Dân chủ. Cảnh sát đã hộ tống nhóm bạo loạn này ra khỏi bãi cỏ trước tòa nhà Quốc hội tiểu bang Georgia.

Proud Boys vẫn mạnh mẽ bất chấp sự áp bức của những nghị viên theo cánh tả. Vào cuối năm 2019, hai thành viên trong nhóm Proud Boys đã bị thế lực cường quyền cánh tả kết án tù vì thực hiện quyền tự vệ trên đường phố trước sự tấn công của nhóm bạo loạn Antifa tại thành phố New York.

Trong khi Proud Boys bị kết án tù thì những kẻ khủng bố Antifa đã khiêu khích và tấn công trước lại “bình yên vô sự”, nhờ sự hiệp lực đáng kể của các kênh truyền thông cánh tả đã dựng nên một câu chuyện dối trá trắng trợn rằng Proud Boys là những kẻ khiêu khích.

Kết quả là các quan chức của đảng Dân chủ ở New York đã vào hùa, “dựng” nên phiên tòa kết tội và tuyên án hai thành viên Proud Boys là Maxwell Hare (27 tuổi) và John Kinsman (40 tuổi). Cả hai đã bị kết án bốn năm tù bởi thẩm phán Mark Dwyer, một người theo cánh tả cấp tiến không hề giấu diếm ý định “trừng phạt” những người theo cánh hữu - bằng cách nhận xét trước Tòa rằng, phán quyết của ông ta đối với 2 thành viên Proud Boys là nhằm gửi đi một thông điệp chính trị.

10 thành viên của Proud Boys đã bị buộc tội do phản ứng mạnh mẽ của họ đối với cuộc tấn công khủng bố của nhóm bạo loạn Antifa vào năm ngoái. 7 người cuối cùng đã phải thực hiện thỏa thuận nhận tội, trong khi một thành viên còn vẫn đang chờ xét xử.

Proud Boys là một nhóm những người theo cánh hữu mới, đã bất bình trước các hành động bạo loạn đập phá và tấn công người dân vô tội của Antifa-Black Lives Matter, và sẵn sàng chiến đấu với nhóm cánh tả cực đoan này.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Những Chàng trai Kiêu hãnh tiếp tục khiến nhóm bạo loạn Antifa phải kiêng dè và trở nên “ngoan ngoãn”