Thần đồng Ấn Độ dự đoán ‘thảm họa toàn cầu năm 2022’ ập xuống nhiều nhất trong 2 tháng này

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, thần đồng nhí Ấn Độ đã đưa ra một đoạn video nói rằng vào tháng 4 năm nay sao Hỏa và sao Thổ sẽ kết hợp với nhau, còn gọi là sự kết hợp giữa lửa và đất, sợ rằng sẽ có thảm họa toàn cầu.

Thần đồng người Ấn Độ Abhigya Anand đã nhiều lần dự đoán chính xác, bởi vậy những ngôn luận của cậu đã thu hút sự chú ý của ngoại giới. Vào tháng 10 năm ngoái, Anand đã cảnh báo rằng năm tới sẽ là "năm của Mặt trăng", đồng thời chỉ ra 7 cuộc khủng hoảng lớn mà thế giới phải đối mặt. Trong đó, bao gồm: dịch bệnh nghiêm trọng, kinh tế rung chuyển, thời tiết cực đoan, nạn đói, thiếu điện và các vấn đề khác.

Mới đây, thần đồng nhí Ấn Độ đã đưa ra một đoạn video nói rằng vào tháng 4 năm nay sao Hỏa và sao Thổ sẽ kết hợp với nhau, còn gọi là sự kết hợp giữa lửa và đất, sợ rằng sẽ có thảm họa toàn cầu. Tháng 3 và tháng 4 năm 2022, thế giới sẽ bị giáng một đòn kép “dịch bệnh và nền kinh tế”.

Vào năm ngoái, thần đồng Ấn Độ đã dự đoán cuộc khủng hoảng sẽ leo thang hơn nữa sau ngày 10 tháng 12 năm 2021, với nhiệt độ thấp tiếp tục và mưa lớn, bao gồm nhiều quốc gia châu Á, châu Âu, Ấn Độ và Ả Rập Xê Út. Đồng thời cũng nhấn mạnh rằng bảy cuộc khủng hoảng lớn, bao gồm khủng hoảng năng lượng, thời tiết cực đoan, bất ổn kinh tế, thiếu điện, đại dịch, nạn đói và hỗn loạn chuỗi cung ứng, sẽ đồng thời tấn công thế giới.

Quả nhiên, sau tuần thứ hai của tháng 12 năm 2021, "thế giới đã không yên bình". Miền Trung Tây Hoa Kỳ đã hứng chịu 30 cơn lốc xoáy, ngoài ra, vào ngày 22 tháng 12, thành phố Tây An ở Trung Quốc đại lục đã phải phong thành do dịch bệnh nghiêm trọng.

Dự đoán của thần đồng Ấn Độ Anand đã thu hút sự chú ý của ngoại giới. (Ảnh chụp từ YouTube)

Anand chỉ ra rằng năm nay trùng với "năm của Mặt trăng", khả năng xảy ra thời tiết cực đoan là rất cao. Đợt thiên tai tiếp theo sẽ bùng phát từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2022, sao Hỏa và sao Thổ sẽ xuất hiện vào tháng 3 và “hợp tướng” vào tháng 4 năm nay. Ảnh hưởng của sự kết hợp giữa lửa và đất là rất rộng, nền kinh tế và thị trường chứng khoán có thể gặp nhiều xáo trộn.

Anand nhắc nhở công chúng lưu ý đến lời cảnh báo từ Mẹ Trái đất rằng nghiệp chướng là quy luật tối cao, không thể chống lại tự nhiên, mà điều quan trọng là phải trân quý tài nguyên thiên nhiên.

Tuy nhiên, thần đồng Ấn Độ cũng đã từng đưa ra những dự đoán không chính xác. Cậu từng cho rằng chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ nổ ra vào năm 2020 và sự sụp đổ kinh tế sẽ xảy ra vào tháng 2/2021. Chuyên gia chiêm tinh người Đài Loan Đường Ỷ Dương trước đây từng cho rằng Anand “nói chuyện giật gân”, đồng thời kêu gọi mọi người “không nên tin vào những tuyên bố của Anand”.

Lý Tuệ
Theo aboluowang

 



BÀI CHỌN LỌC

Thần đồng Ấn Độ dự đoán ‘thảm họa toàn cầu năm 2022’ ập xuống nhiều nhất trong 2 tháng này