Video bắt chước TT Trump không thành: Kamala Harris nhảy kệch cỡm, trước khoảng hơn… 10 cử tri

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cố học theo sự vui nhộn, hóm hỉnh của Tổng thống Donald Trump và sự cuồng nhiệt của những người ủng hộ ông, nhưng Đảng Dân chủ không theo nổi, nên mới có màn học lỏm khá kệch cỡm của bà ứng viên phó Tổng thống Kamala Harris.

Kamala Harris có tiền sử nhảy vụng về nên lần thử mới nhất không có gì đáng ngạc nhiên. Chỉ là điệu nhảy này diễn ra trước một cuộc biểu tình của khoảng 14 người trong cơn mưa tầm tã ở Orlando, bang Florida…

Chiến dịch tranh cử của Joe Biden cần phải thay đổi không khí vốn tẻ nhạt và buồn chán, giờ lại “sao chép” Tổng thống Trump về một số động thái tranh cử, trong đó có màn nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động trong các cuộc vận động tranh cử của ông. Vấn đề là khi Kamala Harris cố gắng nhảy, bà ấy đã cố gắng thể hiện quá mức, thành ra trở nên kệch cỡm.

Khi Tổng thống Trump nhảy trong cuộc vận động tranh cử theo theo bài hát 'YMCA', ông rất hài hước và hóm hỉnh:

Và đây là điệu nhảy dưới mưa của Kamala Harris:

Tổng thống Trump đã có chuyến công du tới Middleton, bang Pennsylvania để tham gia một cuộc vận động tranh cử tại một trong những bang chiến trường trong Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020.

Tổng thống Trump hài hước và hòa nhịp cùng đám đông:

Sau khi kết thúc diễn thuyết, Tổng thống Trump đã nhảy theo bài hát YMCA của Village People! (Video này được quay bởi Rose Tennent, một người dẫn chương trình phát thanh và Người tổ chức Phụ nữ cho Trump):

Tổng thống Trump cũng gây bất ngờ cho những người ủng hộ tại Michigan, khi ông bắt đầu nhảy theo bài hát YMCA đang phát tại cuộc vận động.

Abigail Marone thuộc Đội phản ứng nhanh của Tổng thống Trump đã chia sẻ video, rằng Tổng thống Trump nhảy theo YMCA sau các bài phát biểu của ông ấy thực sự là điều tôi yêu thích nhất”. Cô ấy nói thêm, "Không ai có niềm vui làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại hơn Donald Trump!"

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video bắt chước TT Trump không thành: Kamala Harris nhảy kệch cỡm, trước khoảng hơn… 10 cử tri