Video: Phát hiện ‘đầu của một chú chó Labrador’ trên mái nhà và sự thật đằng sau!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cách đây vài tháng, một người đàn ông tên là Joe trong khi đi nghỉ ở New Mexico đã tình cờ quay được một đoạn video vô cùng thú vị.

Joe phát hiện ra trên mái của một ngôi nhà ở Santa Fe có một vật gì đó trông giống như đầu của một chú chó Labrador. Không có cơ thể, không có đuôi, không có chân, chỉ là đầu của một con chó Labrador trên mái nhà.

Epoch Times Photo
(Được phép của @cactusshark888)

Vừa tò mò vừa sợ hãi, Joe đã quay video lại cảnh tượng này và phóng to lên. Khi này, cái đầu đột nhiên cử động; thì ra đó không phải là một cái đầu chó mà là một con mèo!

Những đốm đen trên bộ lông trắng của con mèo tình cờ trông giống đôi mắt và chiếc mũi đen của một chú chó Labrador. Khuỷu chân gấp khúc của con mèo trông giống như tai chó cụp lại.

Joe đã chia sẻ đoạn video với những người bạn của mình. Họ cũng giống như anh, “rất ngạc nhiên và đồng thời cũng cảm thấy nhẹ nhõm”.

@cactusshark888 Well that had me nervous ? #WhatsGoingOn #TiempoParaMi #MustBeNice ♬ original sound - CactusShark

Epoch Times Photo
(Được phép của @cactusshark888)

Sau đó, Joe đã đăng đoạn clip gây tò mò này lên TikTok. Không có gì ngạc nhiên khi đoạn video đã lan truyền nhanh chóng và thu về gần 15 triệu lượt xem cho đến nay.

Một số cư dân mạng đã bị lừa bởi hình ảnh này; một số người thậm chí còn suy đoán rằng đầu của con chó bị mắc kẹt trong một cái lỗ trên tường - điều này đôi khi xảy ra với những con chó quá nghịch ngợm mà không nghĩ gì đến hậu quả.

Một người dùng khác bình luận: "Tôi vừa trải qua TẤT CẢ các cảm xúc! ?"

Joe nói với The Epoch Times: “Tôi yêu chó và đã rất sợ hãi lúc đầu. Tôi và bạn tôi đã rất nhẹ nhõm vì hóa ra đó chỉ là một con mèo”.

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video: Phát hiện ‘đầu của một chú chó Labrador’ trên mái nhà và sự thật đằng sau!