Video vẻ mặt tội lỗi cực 'cool' của chó husky: Giận làm sao được!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chú chó Husky tinh nghịch ở nhà “rỗi việc” đã cắn xé đồ đạc thành nhiều mảnh vung vãi khắp nhà. Đáng yêu ở chỗ, nó dường như hoàn toàn hiểu những hành động đầy “tội lỗi” của mình nên đã im re cầu xin người chủ tha thứ.

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã bị sốc khi phát hiện ra nhà cửa bị phá phách lanh tanh bành ở phòng khách khi anh đi làm về tới nhà.

Khi xem lại camera an ninh, anh đã phát hiện ra “thủ phạm” chính là chú chó Husky nghịch ngợm, có biệt danh Oreo. Nó đã kéo lê đồ đạc và xé rách vỏ bọc của chiếc ghế sofa thành nhiều mảnh vương vãi khắp phòng.

Không những thế, sau khi xé nát chiếc ghế, Oreo còn kéo lê thùng rác và bới rác ra khắp sàn nhà, tạo ra một mớ hỗn độn kinh khủng hơn.

Điều ngạc nhiên là trong khi Oreo đang "tăng động” hủy diệt đồ đạc, thì camera an ninh cũng quay được cảnh một chú chó săn lông vàng tên là Mixiu thản nhiên nằm trên sàn nhà quan sát mọi việc.

Tuy nhiên khi đang “hăng hái” phá đồ, Oreo bất ngờ phát hiện chủ đã về, nó vội nhảy lên chiếc ghế mới bị nó cắn rách, trưng ra một khuôn mặt đầy tội lỗi và đáng thương.

Người đàn ông sống ở thành phố Hàng Châu phía đông Trung Quốc đã viết trong bài đăng của mình trên TikTok của mình: "Nếu không có camera an ninh, tôi khó có thể tưởng tượng ngôi nhà này đã phải trải qua những gì khi không có tôi ở đây".

Hàng triệu người dùng mạng xã hội đã tỏ ra thích thú với chú chó tinh nghịch và cũng muốn tham gia cùng Oreo để "cầu xin" sự tha thứ của người chủ.

Một người để lại bình luận: "Nó chỉ đang kiểm tra chất lượng ghế sofa cho bạn! Bỏ cái cũ, thay ghế mới".

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Video vẻ mặt tội lỗi cực 'cool' của chó husky: Giận làm sao được!