Hiểu rõ sự thật về Pháp Luân Công, kỹ sư máy tính bước vào tu luyện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hơn 20 năm trước, Đảng cộng sản Trung quốc (ĐCSTQ) tuyên truyền bôi nhọ về việc có bao nhiêu người tập Pháp Luân Công có bệnh mà không chịu uống thuốc rồi bị chết đã lừa dối nhiều người dân Trung Quốc và người dân thế giới. Những người tin vào những lời dối trá đó, không những không tin mà thậm chí còn thù hận, căm ghét Pháp Luân Công. 

Gần đây, một giáo sư tại một trường đại học ở Tây An đã thoái xuất khỏi tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ sau khi biết sự thật về cái gọi là không được dùng thuốc. Một kỹ sư kiểm tra chip máy tính điện tử, sau khi đọc báo cáo về khả năng chữa bệnh và tăng cường sức khỏe của Pháp Luân Công, đã đi vào tu luyện.

"Các người tập Pháp Luân Công, khi có bệnh không uống thuốc, không đi khám bác sĩ. Chính phủ nói rằng các người đã hại chết hơn 1.000 người, các người đừng nói với tôi về Pháp Luân Công nữa" - Giáo sư Trần nói với bà Trương.

Giáo sư Trần là một giáo sư Khoa Triết học tại một trường đại học ở Tây An, Trung Quốc. Ông đã gặp bà Trương - một học viên Pháp Luân Công, giảng chân tướng về Pháp Luân Công khi ông đến thăm Stanford, Hoa Kỳ.

“Khi chúng tôi đang nói về niềm tin, giáo sư Trần đột nhiên nói câu này” - Bà Trương, người từng là y tá trưởng khoa ung thư của một bệnh viện lớn ở Bắc Kinh, nói với The Epoch Times.

Cái gọi là “hại chết hơn 1.000 người” của Giáo sư Trần bắt nguồn từ ngày 20 tháng 7 năm 1999, ĐCSTQ để tạo ra cái cớ cho cuộc bức hại nên đã bôi nhọ Pháp Luân Công, bịa đặt, tạo ra cái gọi là 1.400 trường hợp tử vong. Lúc bấy giờ người đứng đầu ĐCSTQ Giang Trạch Dân nói rằng, trong 7 năm từ 1992 đến 1999, trong tổng số 2,300,000 thành viên Pháp Luân Công (thực ra năm 1998, ĐCSTQ chính thức công bố toàn quốc có khoảng 70 triệu đến 100 triệu người tu luyện Pháp Luân Công), có 1.404 người đã chết.

Vấn đề "không uống thuốc" là sự không hiểu hoặc thậm chí là căm ghét, thù hận của nhiều người Trung Quốc đối với các học viên Pháp Luân Công sau khi bị lừa dối bởi những lời dối trá của ĐCSTQ. Bà Trương nói với giáo sư Trần, Pháp Luân Công chưa bao giờ nói là không được uống thuốc, “nhưng người sau khi tu luyện, thân thể không còn bệnh nữa, khỏe mạnh, thì đương nhiên là không cần uống thuốc”.

Bà Trương kể với Giáo sư Trần về trải nghiệm cá nhân của mình.

Bà Trương đã hành nghề y hơn 20 năm, chỉ quan tâm đến khoa học hiện đại và không tin vào khí công: “Lúc đó thân thể tôi có rất nhiều bệnh, phải uống thuốc rất nhiều, mỗi ngày uống đến 60 viên. Nếu không uống thuốc thì thân thể sẽ xuất hiện tình trạng bệnh, uống thuốc quả thật bệnh có thuyên giảm, nhưng nó làm cho chức năng thận kém, tiểu ra máu, loét dạ dày.

Vào những năm 80 của thế kỷ trước, lúc khí công đang thịnh hành, bà Trương đã tiến hành một thí nghiệm khi đang viết một luận văn về điều dưỡng, bà chia các bệnh nhân hóa trị ung thư thành hai nhóm, mỗi nhóm 20 người, trong thường hợp triệu chứng của mỗi người và thời gian dùng thuốc là như nhau, đồng thời so sánh chéo, một nhóm tập Thái cực quyền, nhóm còn lại không tập Thái cực quyền.

Bà Trương cho biết, thông thường sau 12 ngày hóa trị, công thức máu sẽ thay đổi theo chu kỳ tế bào, bạch cầu sẽ giảm xuống. Kết quả thí nghiệm cho thấy, công thức máu của một nhóm người tập Thái cực quyền sẽ không giảm xuống, trong khi nhóm còn lại những người không luyện công bị giảm bạch cầu nghiêm trọng, nhiều người nôn mửa, rụng tóc và có các triệu chứng nghiêm trọng khác.

"Tôi thấy rằng phản ứng lâm sàng của những người tập luyện khí công và những người không tập khí công là khác nhau, và thay đổi rất lớn. Đây là một thí nghiệm được thực hiện trước khi tôi tập Pháp Luân Công, tôi đã viết một bài luận văn về nó, khí công đối với con người thực sự rất tốt.

Bà Trương bày tỏ, lúc đó bà cũng không biết lợi ích của khí công là ở chỗ nào, sau khi tu luyện Pháp Luân Công, bà mới hiểu ra: “Chân chính luyện được công pháp tốt, chính là công pháp có yêu cầu về tâm pháp, có yêu cầu đối với đạo đức của con người, thì vô cùng có lợi đối với thân thể của con người" - bà Trương nói.

Theo trang web Minh Huệ của Pháp Luân Đại Pháp, Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) do Ngài Lý Hồng Chí truyền ra vào năm 1992, là một phương pháp tu luyện cao tầng, công pháp tính mệnh song tu lấy đặc tính tối cao của vũ trụ “Chân - Thiện - Nhẫn" làm nguyên tắc chỉ đạo. Tu “Tính” chính là tu luyện “tâm tính”, lấy “Chân, Thiện, Nhẫn” để chỉ đạo cuộc sống hàng ngày, nâng cao phẩm chất đạo đức của các học viên; tu “Mệnh” chính là thông qua năm bộ công pháp giúp chữa bệnh khỏe thân, dưỡng sinh trường sinh.

Bà Trương nói rằng sau khi tu luyện, tự yêu cầu bản thân chiểu theo nguyên lý Chân- Thiện-Nhẫn làm một người tốt, theo đó đề cao đạo đức của bản thân, cùng với thông qua việc luyện công, “thân thể thông qua sự diễn hoá của công đạt được vật chất cao năng lượng của vũ trụ, những vật chất này giúp cho thân thể có bệnh của tôi dần dần khôi phục trở lại tình trạng bình thường, thậm chí còn tốt hơn".

Giờ đây, giới khoa học đã đo được các vật chất cao năng lượng như tia hồng ngoại, tia tử ngoại, tia gamma, nguyên tử, neutron… từ thân thể của những người luyện công, và những chất này đều được sử dụng trong y học. Bà Trương nói: “Tia gamma được ứng dụng trong xạ trị lâm sàng, điều trị bệnh nhân có khối u và di căn ung thư, hiệu quả tương đối tốt. Tia hồng ngoại được sử dụng để điều trị giảm đau, chống viêm. Tia tử ngoại được sử dụng để khử trùng và điều trị cách ly, ví dụ như trong khi phẫu thuật không thể khử trùng thì phải được điều trị cách ly khử trùng bằng tia tử ngoại. Neutron nhiệt trong y học để điều trị bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối. Trường điện từ là cộng hưởng từ hạt nhân, được sử dụng để chẩn đoán và điều trị lát cắt lâm sàng; siêu âm cũng được sử dụng để chẩn đoán lâm sàng.”

Bà Trương nói rằng, khi con người có những vật chất cao năng lượng này mà mắt thường không thể nhìn thấy, nhưng có thể đo được bằng dụng cụ, vi khuẩn và vi rút sẽ tự nhiên bị phân hủy ngay khi chúng tiếp xúc với những chất năng lượng cao này, người có bệnh sẽ sẽ phục hồi mạnh khỏe trở lại. ”Giới tu luyện giảng về tiêu nghiệp, vi khuẩn, virus, nấm mốc tồn tại trong không gian con người là nghiệp lực được tạo ra khi con người làm điều xấu“.

Bà Trương cho biết, khi trao đổi thêm với Giáo sư Trần, bà nói rằng sau khi bà tu luyện, biết rằng nhiều bệnh là ở cấp độ cấu trúc nguyên tử vi mô, nhưng hiện nay các loại thuốc của con người đều ở cấp độ cấu trúc phân tử nên không thể chữa trị tận gốc. "Ví dụ như bệnh nhân ung thư. Bệnh ở cấp độ nguyên tử, và các loại thuốc hiện tại của chúng ta đều ở cấp độ cấu trúc phân tử, chỉ có thể dùng neutron nhiệt mới có thể thuyên giảm. Nguyên nhân thực sự của bệnh ung thư là nghiệp lực đã tạo ra trong các kiếp, đó là khối nghiệp lực lớn hình thành khi con người làm điều xấu."

Bà Trương cho biết sau khi tu luyện, bà cũng phát hiện ra rằng, nhiều căn bệnh trong gia đình là do nghiệp tích từ đời này sang đời khác gây ra: “Hiện nay nếu bạn đi khám bệnh, đầu tiên bác sĩ sẽ hỏi về tiểu sử bệnh của những người trong gia đình, đại bộ phận các loại bệnh tình đều là bệnh di truyền, nhiều bệnh di truyền không giải thích được về mặt lâm sàng, như biến dạng khớp, thấp khớp thuộc về bệnh mô liên kết, như tiền sử gia đình mắc bệnh đái tháo đường, tiền sử gia đình mắc bệnh ung thư… hiện tại vẫn chưa có nghiên cứu tìm ra nguyên nhân gây bệnh.”

Bà giải thích rằng trên thực tế chính là trong quá trình của sinh mệnh, gia tộc của chúng ta đã tạo rất nhiều nghiệp, chính là tổ tiên đã tích lại những đức không tốt mà truyền lại cho người bệnh này, thúc đẩy gen xấu này. Còn một số chứng viêm kỳ thực là hiện thế hiện báo trong đời này, đều là bệnh do nghiệp lực của chúng ta tạo ra trong đời này, nó có thể chữa khỏi. Vì vậy, “Tại sao người xưa nói tổ tiên tích đức làm việc thiện, vì để tích đức cho đời sau”.

Nghe những gì bà Trương nói, Giáo sư Trần nói rằng, thực sự có nhiều hiện tượng trong xã hội loài người không thể giải thích được.

Bà Trương nói: "Tuy nhiên, những điều này ở thời cổ đại đều có thể giải thích được. Nhiều nhà y học vĩ đại được ghi chép trong các cuốn sách cổ của Trung Quốc, chẳng hạn như Hoa Đà và Biển Thước đều có thể giải thích. Hầu như tất cả họ đều là người tu luyện, trong quá trình hành y hành thiện thì đều là trong quá trình tu luyện. Khi Hoa Đà chữa bệnh cho Tào Tháo, nhìn thấy được trong đầu Tào Tháo có một khối u, mà lúc đó không có các thiết bị chẩn đoán hiện đại.

Bà Trương nói với Giáo sư Trần rằng việc mất đi những tinh hoa văn hóa này ở Trung Quốc có liên quan đến việc thành lập chính quyền ĐCSTQ: “ĐCSTQ cổ xúy thuyết vô Thần, nhiều điều bị coi là mê tín dị đoan để chỉ trích, phê phán. Trên thực tế, Thần Phật chính là người giác ngộ thông qua tu luyện, có thể nhìn thấy chân tướng sự vật.

"Pháp Luân Công nói về khoa học vũ trụ, mà khoa học nhân loại thì quá nhỏ bé" - bà Trương cho biết.

Giáo sư Trần sau khi nghe đến những chia sẻ này, nói rằng ông đột nhiên hiểu ra rằng những tuyên truyền của ĐCSTQ là bịa đặt, “ông nói rằng ông rất ngưỡng mộ Pháp Luân Công, cuối cùng ông đã chủ động tuyên thoái xuất khỏi tổ chức đảng, đoàn đội của ĐCSTQ ”.

“Con người thực sự có thể tu luyện đắc Đạo trong hoàn cảnh của người thường”

A Bân, một kỹ sư thử nghiệm chất bán dẫn tốt nghiệp Đại học Đồng Tế Thượng Hải, nói với The Epoch Times rằng: vào năm 2014, anh đã bắt đầu quan tâm đến Pháp Luân Công sau khi đọc một bài báo trên tờ Epoch Times về hiệu quả kỳ diệu của việc chữa bệnh và rèn luyện sức khỏe.

Báo cáo nói rằng những căn bệnh nan y, bệnh mãn tính, và một số bệnh kỳ lạ đã được chữa khỏi nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Lúc đó, tôi rất cảm động. Tôi nghĩ môn tu luyện này rất tốt, hơn nữa không tốn kém một xu, cho dù không được như thế, thì tôi cũng không mất gì, nếu nó tốt cho sức khỏe như vậy thì tại sao lại không thực hành chứ”.

A Bân nói rằng vào thời điểm đó sức khỏe của anh ấy rất tốt và không có bệnh tật gì, nhưng anh nghĩ đến vấn đề mà mỗi người đều sẽ phải đối mặt "phải làm thế nào khi gặp đủ loại vấn đề khi về già", "Với suy nghĩ như thế, tôi liền đăng nhập vào trang web chính thức của Pháp Luân Đại Pháp, tải xuống phiên bản điện tử của cuốn "Chuyển Pháp Luân", khi tôi đọc "Chuyển Pháp Luân", tôi đã bị thu hút bởi sự giải thích về vũ trụ, nhân thể và sự sản sinh ra sinh mệnh trong cuốn sách."

A Bân nói rằng cuốn sách "Chuyển Pháp Luân" là cuốn sách mà anh ấy đã tìm kiếm trong suốt cuộc đời. “ Cuốn sách đã giải đáp được rất nhiều nghi vấn trong cuộc đời tôi, rằng vì sao con người lại đến thế gian này, sau đó mục đích con người đến thế gian là gì, rồi sau khi chết sẽ đi về đâu, những điều này tôi đều không hiểu, nhưng cuốn “Chuyển Pháp Luân” đã cho tôi câu trả lời."

A Bân nói rằng khi anh liên tục đọc, anh còn phát hiện ra rằng cuốn sách này không chỉ dạy con người làm người tốt, "Cuốn sách chỉ cho bạn biết cách tu luyện một cách có hệ thống, từ một con người biến thành một sinh mệnh cao cấp hơn không phải là không thể, điều này là có thể, chỉ cần bạn hướng nội, loại bỏ những tâm của người thường. Sư phụ Lý Hồng Chí đã chỉ ra rõ ràng cho bạn con đường để bạn bước đi. Tôi cảm thấy rằng cuốn “Chuyển Pháp Luân” thực sự là một cuốn sách quý.

Mọi người thực sự có thể tu luyện đắc Đạo trong hoàn cảnh của người thường” - A Bân nói, kể từ đó, anh không thể đặt cuốn sách xuống được nữa và bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công.

Theo Dịch Như - The Epoch Times

Đức Nhã biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Hiểu rõ sự thật về Pháp Luân Công, kỹ sư máy tính bước vào tu luyện