Kiệt tác ngoài hành tinh? Vị trí các vòng tròn cây trồng ở Anh được tiết lộ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hiện tượng bí ẩn về các vòng tròn trên cây trồng thường được coi là tác phẩm của người ngoài hành tinh hoặc các thế lực siêu nhiên. Những hình dạng hình học kỳ lạ như vậy đã xuất hiện trên các vùng đất nông nghiệp của nhiều quốc gia, trong đó có vẻ như Vương quốc Anh là thường xuyên nhất. Gần đây, các phương tiện truyền thông của Anh đã tiết lộ các điểm nóng về vòng tròn trên cây trồng của đất nước, từ đó mọi người có thể biết được khu vực nào vòng tròn trên cây trồng xuất hiện thường xuyên nhất.

Trang web "UK Crop Circles" (ukcropcircles.co.uk) chứa các bản ghi về các vòng tròn cây trồng đã xuất hiện ở nước này từ năm 2005, bao gồm ảnh, video, hình dạng, chi tiết khảo sát, v.v.

Theo trang web, Wiltshire là khu vực ở Vương quốc Anh thường xuyên xuất hiện các vòng tròn trên cây trồng. Kể từ năm 2005, tổng cộng 380 vòng tròn cây trồng đã xuất hiện trong khu vực.

Ở vị trí thứ hai là Hampshire, nơi có 51 vòng tròn cây trồng trong cùng thời kỳ. Theo sau là Oxfordshire ở vị trí thứ ba với 35 vòng tròn cây trồng.

Dorset và Kent lần lượt đứng thứ tư và thứ năm. Trong 18 năm qua, lần lượt đã có 12 và 11 vòng tròn cây trồng ở hai khu vực này.

Điều đáng chú ý là năm quận có nhiều vòng tròn cây trồng nhất đều nằm ở phía nam nước Anh.

Một vòng tròn cây trồng ở Wiltshire. (Shutterstock)

Theo hồ sơ của trang web, vòng tròn cây trồng cuối cùng xuất hiện là vào ngày 7/7 ở Norton Bavant, Wiltshire.

Có thể thấy từ đoạn video ngắn do trang web cung cấp, mô hình vòng tròn cây trồng này trông giống như một số bông hoa có 5 cánh hoa được kết nối với nhau, mô hình xuất hiện sau khi lúa mì trên cánh đồng bị ngập úng.

(Bấm vào đây để xem video ngắn này)

Các chuyên gia nghĩ gì?

Monique Klinkenbergh, người sáng lập và nhà nghiên cứu của Trung tâm Triển lãm & Du khách Vòng tròn Cây trồng ở Wiltshire, nói với trang Tạp chí Hinton rằng lý do tại sao Wiltshire có nhiều vòng tròn cây trồng như vậy là có lý do.

Klinkenbergh giải thích rằng các vòng tròn cây trồng dường như được vẽ ở Wiltshire, nơi được biết đến với các địa điểm cổ xưa như vòng tròn đá.

Một vòng tròn cây trồng ở Wiltshire. (Shutterstock)

Một giả thuyết cho rằng người cổ đại đã xây dựng nhiều tòa nhà lịch sử và địa danh nổi tiếng dọc theo dòng Ley (hay dòng năng lượng). Những năng lượng trái đất vô hình này thâm nhập vào mọi địa hình, tập trung tại các giao lộ và cũng xuất hiện trên bề mặt. Một nhà cảm xạ có kinh nghiệm (người dùng que bói để tìm mạch nước hoặc mạch mỏ) có thể phát hiện ra sự thay đổi năng lượng trong vòng tròn cây trồng.

Khi được hỏi các mẫu vòng tròn cây trồng ở Wiltshire thường trông như thế nào, Klinkenbergh cho biết chúng bao gồm từ các vòng tròn nhỏ đơn giản và chữ tượng hình cho đến các mẫu lớn rất phức tạp. Đôi khi cách cây trồng rơi trên mặt đất cũng có thể phức tạp.

Vòng tròn cây trồng được hình thành như thế nào? Klinkenbergh cho rằng ngoài yếu tố con người, các yếu tố như người ngoài hành tinh, thế lực siêu nhiên, xác sống, tần số âm thanh, vũ trụ và tự nhiên cũng được coi là nguyên nhân gây ra hiện tượng bí ẩn này.

Theo lời khai của nhân chứng đáng tin cậy, tất cả các vòng tròn trên cây trồng đều có một điểm chung, đó là chúng đều được tạo ra trong vài giây bởi những thứ vô hình. Có giả thuyết cho rằng vòng tròn cây trồng là kết quả của sự tương tác giữa tâm trí con người và năng lượng hoặc lực tạo thành vòng tròn cây trồng. Nói cách khác, nếu ai đó muốn xem vòng tròn cây trồng, vòng tròn cây trồng sẽ xuất hiện, nghĩa là nó sẽ được thực hiện trong một ý nghĩ.

Theo Tôn Vân - Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Kiệt tác ngoài hành tinh? Vị trí các vòng tròn cây trồng ở Anh được tiết lộ