Kỳ lạ: Tượng Đức Trinh Nữ Maria ở Mexico rơi nước mắt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, tượng Đức Mẹ Đồng trinh Maria ở trong một nhà thờ ở thị trấn El Chanal, bang Colima, Mexico đã "rơi nước mắt". Người dân vô cùng kinh ngạc sau khi chứng kiến ​​“điều kỳ diệu” này.

Sau khi vụ việc được trình báo, hàng trăm tín đồ tò mò và hoài nghi đã đến nhà thờ để tận mắt chứng kiến ​​phép lạ. Đoạn video được quay và tải lên mạng xã hội cho thấy chất lỏng trong suốt chảy ra từ mắt Đức Trinh Nữ và trượt xuống mặt bà, với vùng xung quanh mắt bà dường như trở nên đỏ hơn rõ rệt.

Một số người dân địa phương tin rằng "Đức Trinh Nữ khóc" là một phép lạ thực sự vì những giọt nước mắt là có thật.

“Khi chúng ta khóc, mắt chúng ta chuyển sang màu đỏ và điều tương tự cũng xảy ra với bức tượng”, cư dân Víctor Ramos nói với El Sol.

Người dân địa phương cũng nghi ngờ có ý nghĩa sâu xa đằng sau vụ việc kỳ lạ này. Nhiều người liên kết việc Đức Mẹ rơi nước mắt với tình trạng bạo lực đang lan tràn ở bang Colima. (Bấm vào đây để xem video tượng Đức Mẹ Maria đang khóc)

Tính đến tháng 10 năm nay, văn phòng công tố bang Colima đã ghi nhận 702 trường hợp cố ý giết người. Giữa tình trạng hỗn loạn trên thế giới, du khách Maria Mercedes Hernandez hy vọng Đức Trinh Nữ Maria có thể mang lại "hòa bình" cho bang Colima và phần còn lại của thế giới.

Trước đây đã từng xảy ra một số cảnh tượng bí ẩn, năm 2020, tượng Đức Mẹ Đồng trinh Maria tại Quảng trường Paolino Arnesano ở thị trấn Carmiano, Lecce, Italy đã rơi "nước mắt máu", thu hút nhiều người tới tham quan.

Các bức ảnh, video cho thấy một hàng "nước mắt máu" chảy ra từ mắt phải của tượng Đức Mẹ Đồng trinh, khiến nhiều người đứng dưới chân tượng để chứng kiến ​​"phép màu".

Vào tháng 2 năm 2014, một bức tượng Đức Trinh Nữ Maria ở thị trấn Tasiha của Israel cũng rơi nước mắt, và kỳ diệu thay, sau khi các tín đồ lau nước mắt, những giọt nước mắt lại chảy ra từ mắt Đức Trinh Nữ Maria.

Theo báo cáo, tác phẩm điêu khắc bằng sứ về Đức Trinh Nữ Maria này ban đầu được đặt tại nhà của một người dân ở Tasiha, Israel. Khi vợ ông đang lau bức tượng, bà thấy mặt tượng bóng loáng vì dầu, dù lau thế nào thì mặt tượng luôn ẩm ướt, cuối cùng bà phát hiện ra bức tượng đang chảy nước mắt dầu.

Sau khi sự việc được báo cáo, hàng nghìn tín đồ đã đến bái lạy, không ai giải thích được tại sao bức tượng lại rơi nước mắt, họ không thể lau sạch mà chỉ có thể tụ tập xung quanh và im lặng cầu nguyện.

Theo Lý Chiêu Hy - NTDTV

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Kỳ lạ: Tượng Đức Trinh Nữ Maria ở Mexico rơi nước mắt