Lời tiên tri mới nhất của thần đồng nhí Ấn Độ: Trung Quốc là điềm chiêm tinh gở nhất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thần đồng Ấn Độ Anand từng cảnh báo thế giới cần cẩn thận 6 điều, tháng 1 năm nay cậu đã đăng video cảnh báo tháng 7, 8 năm nay sẽ có đại họa. Cậu thậm chí còn trực tiếp chỉ đích danh Trung Quốc là nơi sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi các hiện tượng chiêm tinh đáng ngại nhất là Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Hỏa, Sao Thủy và sao chổi.

Thần đồng Ấn Độ Abhigya Anand đã thu hút sự chú ý của thế giới bên ngoài vì dự đoán chính xác về sự bùng phát của Covid-19, đồng thời cũng lần lượt đưa ra dự đoán về các sự kiện khác.

Vào ngày 17/1 năm nay, Anand đã công bố video tiên tri mới nhất, nói rằng hiện tượng thiên văn "Sao Thổ lấn át Mặt trời" vào ngày 17/1 là một cột mốc quan trọng đối với thế giới, bởi vì nó sẽ có tác động đối với địa chính trị, nền kinh tế, sức khỏe, và các vấn đề chung trong hai năm rưỡi tới.

Trả lời về cuộc chiến Nga-Ukraine đã kéo dài một năm, Anand nói rằng cuộc chiến giữa Nga và Ukraine sẽ kéo dài ít nhất cho đến tháng 11/2023, trong thời gian đó sẽ có một số hy vọng về hòa bình vào khoảng tháng 3, nhưng nó sẽ không kéo dài lâu.

Cậu cũng cảnh báo rằng vào khoảng tháng 7 và tháng 8/2023, các thảm họa quy mô lớn do hỏa hoạn, không khí gây ra, có thể xảy ra trên khắp thế giới và có thể sẽ phải cần tới nỗ lực cứu hộ toàn cầu.

Theo phân tích chiêm tinh học của Anand, tinh tượng hiện tại của Trung Quốc rất giống với nạn đói kéo dài 3 năm (1959-1962), nhiều người sẽ chết, nhưng thảm họa chỉ mang tính khu vực, các quốc gia khác không cần lo lắng về nó.

Thần đồng Ấn Độ đã cảnh báo ngay từ cuối tháng 12 năm ngoái rằng, đầu năm 2023 hãy cẩn thận, cậu cảnh báo về 6 cuộc khủng hoảng lớn.

Thứ nhất là khủng hoảng lạm phát, thứ hai là căng thẳng địa chính trị Ukraine và Nga, eo biển Đài Loan, Triều Tiên và Hàn Quốc, ba khu vực căng thẳng lớn trên thế giới vẫn sẽ tiếp diễn.

Thiên tai thời tiết cực đoan cần chú ý là rét đậm, rét hại, động đất, lũ lụt, hạn hán, sóng thần, núi lửa phun trào.

Ngoài ra, cậu cũng nhắc nhở về cuộc khủng hoảng lương thực và năng lượng; dịch bệnh và khủng hoảng vắc-xin, trong tình trạng liên tục biến đổi của virus đột biến, cách duy nhất để cải thiện khả năng miễn dịch là tăng cường khả năng chống lại virus.

Cuối cùng là cuộc khủng hoảng kinh tế: Cuộc xâm lược Ukraine của Nga đã ảnh hưởng đến thế giới, và dịch bệnh đã thay đổi mô hình tiêu dùng trên toàn cầu.

Thần đồng Ấn Độ cũng cảnh báo, tinh tượng hiện nay có tác động tiêu cực rất lớn đến thế giới, trong những lúc khó khăn, người ta phải nghĩ đến những vị Thần mà mình tin tưởng. Mỗi sự kiện lớn trên thế giới đều là một cơ hội để tự suy ngẫm. Hãy tin vào Chúa và các vị Thần mà bạn tin tưởng, điều này sẽ giúp bạn khỏe mạnh vượt qua dịch bệnh và an toàn khi gặp những mối nguy hiểm.

Theo Lâm Thanh - NTD

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Lời tiên tri mới nhất của thần đồng nhí Ấn Độ: Trung Quốc là điềm chiêm tinh gở nhất