Ngỗng ‘vợ’ không xa rời bạn đời của mình tại trung tâm phục hồi động vật hoang dã

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngỗng ‘vợ’ ‘túc trực’ ở ngưỡng cửa phòng trong suốt cuộc phẫu thuật và hồi phục của ngỗng ‘chồng’, nó không bao giờ rời khỏi tầm mắt của bạn đời!

Khi các nhân viên nhận thấy rằng Arnold đi khập khiễng và bị ngã, họ đã đưa đi kiểm tra sức khỏe, phát hiện ra rằng con ngỗng này có hai vết thương hở ở chân. Họ không biết chắc chắn điều này xảy ra như thế nào, họ đoán rằng một con rùa săn, hoặc động vật ăn thịt khác đã tấn công khi con ngỗng đang bơi.

Nếu muốn cứu bàn chân bị thương của ngỗng, họ sẽ phải tiến hành phẫu thuật cắt cụt một phần. Họ cho ngỗng Arnold uống thuốc giảm đau và kháng sinh chuẩn bị cho phẫu thuật, họ hy vọng sẽ không có điều gì xảy ra tiếp theo.

(Viral4things)

Trước lúc phẫu thuật cho ngỗng, nhân viên nghe thấy tiếng gõ cửa phòng khám. Họ đi xem nó là gì thì vô cùng ngạc nhiên khi thấy ngỗng bạn đời của Arnold đang cố gắng vào phòng khám. Họ hoàn toàn không biết, ngỗng ‘vợ’ bằng cách nào đó đã xác định được vị trí và yêu cầu được gặp ngỗng ‘chồng’. Ngỗng ‘vợ’ ‘túc trực’ ở ngay ngưỡng cửa phòng trong suốt cuộc phẫu thuật, nó không rời khỏi tầm nhìn của Arnold!

(Viral4things)

Rất may, ca phẫu thuật của Arnold đã thành công và bàn chân của ngỗng sẽ kịp thời lành lại. Khi ngỗng tỉnh dậy sau cơn mê, người chăm sóc đưa Arnold đến cửa gặp bạn đời của mình. Họ mở cửa và ngỗng Amelia bắt đầu vuốt vuốt cho ngỗng ‘chồng’. Một sự hiện diện êm dịu đến với cả hai khi chúng được đoàn tụ.

(Viral4things)

Nhân viên của trung tâm chăm sóc, theo dõi và thay băng đến khi ngỗng Arnold khỏe trở lại. Amelia hàng ngày được đưa đến gần ngỗng ‘chồng’ để chúng có thể nhìn thấy nhau. Họ thậm chí còn dựng một cái chuồng tạm thời để hai chú ngỗng yêu nhau có thể cùng nhau dùng bữa!

Khi Arnold đủ sức khỏe sẽ được trả về tự nhiên. Amelia luôn ở gần đợi Arnold, và chúng cùng nhau bơi trong ao.

(Viral4things)

Chúng tôi rất vui khi chúng lại có cơ hội được làm điều đó cùng nhau. Bàn chân của Arnold đã lành hẳn và hôm nay chúng ta được thấy nó vừa bay vừa bơi. Tự tin rằng Arnold sẽ không gặp khó khăn gì khi theo kịp đối tác Amelia của mình.

Một số loài động vật là ‘vợ chồng’ suốt đời. Mong rằng con người chúng ta có thể học được một vài điều từ chúng. Chúng tôi rất vui vì Amelia đã tìm thấy Arnold. Nó cho thấy chúng có ý nghĩa như thế nào với nhau. Arnold chắc chắn có mối quan hệ rất thân thiết với Amelia.

Xem video dưới đây:

Tố Như
Theo Viral4things



BÀI CHỌN LỌC

Ngỗng ‘vợ’ không xa rời bạn đời của mình tại trung tâm phục hồi động vật hoang dã