Người đàn ông phun nước từ miệng liên tục trong 6 phút, lập kỷ lục thế giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nam thanh niên Trung Quốc có khả năng phun nước từ miệng liên tục gần 6 phút, tựa như một đài phun nước sống hay máy lọc nước. Nhờ khả năng kỳ lạ này, anh đã phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới.

Theo trang web Kỷ lục Guinness thế giới vào ngày 25 tháng 3, Mã Huy (Ma Hui) 35 tuổi, một nam thanh niên Trung Quốc, đã uống 4,5 lít nước, sau đó từ từ phun ra trong 5 phút 51,88 giây mà không ngừng nghỉ. Với thành tích này, anh đã phá vỡ kỷ lục thế giới về thời gian phun nước từ miệng lâu nhất.

Theo quy định của Kỷ lục Guinness Thế giới, người thách thức kỷ lục này phải phun nước từ miệng ra, nếu chỉ nhỏ giọt thì không hợp lệ. Một khi dòng nước phun ra từ miệng bị ngắt quãng, thì lần thử thách này sẽ được tuyên bố kết thúc.

Từ đoạn video do Kỷ lục Guinness Thế giới cung cấp, có thể thấy Mã Huy mặc áo khoác đen, sau khi uống chai nước, đã liên tục phun nước từ miệng vào chậu. Có nhân viên tại hiện trường để bấm giờ.

( Click vào đây để xem video này )

Thành tích của Mã Huy vượt xa kỷ lục thế giới trước đó do kình ngư nam người Ethiopia Kirubel Yilma thiếp lập vào năm 2016 là 56,36 giây. Khả năng điều khiển nước của Ma Huy rõ ràng là tốt hơn.

Trước Kirubel Irma, người giữ kỷ lục thế giới trước đó là người Ghana Dickinson Oppong. Anh đã nhiều lần phá kỷ lục thế giới trước đây với thành tích tốt nhất là 46,86 giây. Anh ấy đã thực hiện pha nguy hiểm này trên một số chương trình truyền hình.

Phun nước từ miệng đã là một phần của chương trình từ thế kỷ 17. Đầu tiên người biểu diễn sẽ uống một lượng lớn nước, sau đó phun nước ra ngoài thông qua việc điều khiển cơ.

Gần đây, màn trình diễn phun nước từ dạ dày của ảo thuật gia người Mỹ anh David Blaine đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Kỹ thuật độc đáo này đòi hỏi sự kiểm soát cơ thể phi thường và khả năng chịu đựng cao.

Ảo thuật gia Blaine đã chia sẻ với tờ New York Times rằng anh ấy đã dành hơn 20 năm nghiên cứu cách đưa nước từ dạ dày lên miệng và phun ra ngoài.

Sau khi anh nhìn thấy một người đàn ông Liberia thực hiện pha nguy hiểm này trên trang web YouTube, anh đã mất 5 năm để tìm ra người đàn ông tên Winston Carter.

Anh ấy đã ngay lập tức tới Liberia và cuối cùng đã thuyết phục anh Winston Carter truyền dạy bí quyết cho mình. Anh bắt đầu tập cách trữ nước trong dạ dày sau khi trở về Hoa Kỳ. Theo Blaine chia sẻ, thì anh Carter có thể phun nước từ dạ dày để dập tắt lửa.

Theo Trần Tuấn Thôn - Epoch Times tiếng Trung
Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông phun nước từ miệng liên tục trong 6 phút, lập kỷ lục thế giới