Người đàn ông trải qua cửa tử, hiểu được ý nghĩa của nhân sinh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Rob nói: "Vạn vật, cỏ cây, không khí, cây cối, ... đều có sinh mệnh. Đối với Đấng Tạo Hóa, chúng cũng quan trọng như chúng ta. Hành tinh chúng ta đang sống cũng cần được tôn kính, giống như sinh mệnh con người vậy".

Một người đàn ông tên là Rob cho biết, anh được cho là đã chết vì một cơn đau tim và sau đó đã được các nhân viên y tế cấp cứu. Trong khi “chết”, anh đã nhìn thấy một số cảnh tượng ở không gian khác, còn được biết những bí mật về sinh mệnh con người.

Vào năm 2005, Rob đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình trên trang web của Quỹ Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử (Near Death Experience Research Foundation).

Rob viết rằng, anh bị đau tim bên đường cao tốc và tim anh ấy ngừng đập trong 20 phút. Nhân viên cấp cứu đã tiến hành dùng máy phục hồi tim phổi (CPR) cho anh bằng 7 hoặc 8 cú sốc điện cho đến khi anh tỉnh dậy. Trong lúc đó, linh hồn anh đã rời khỏi cơ thể, nhìn thấy thế giới sau khi chết, từ đó giúp anh hiểu được ý nghĩa của sinh mệnh là như thế nào.

Anh nói rằng, anh giao tiếp với những sinh mệnh tại không gian khác thông qua thần giao cách cảm. Trong thế giới đó, mọi giao tiếp đều được thực hiện thông qua thần giao cách cảm, giống như hội thoại bằng suy nghĩ.

Anh biết được rằng, thời gian và không gian ở đó đều không tồn tại, dù một giây, một năm hay một nghìn năm đều như nhau.

Anh thuật lại: "Tôi (được các sinh mệnh không gian khác) cho biết, chúng ta đều sẽ chuyển sinh nhiều lần, cho đến khi chúng ta học được những gì chúng ta cần để lên một cấp độ cao hơn. Tất cả chúng ta đều là một phần của sinh mệnh ở cảnh giới cao hơn, họ đã trải qua tất cả những gì chúng ta trải qua".

Anh nói: "Vạn vật, cỏ cây, không khí, cây cối, ... đều có sinh mệnh. Đối với Đấng Tạo Hóa, chúng cũng quan trọng như chúng ta. Hành tinh chúng ta đang sống cũng cần được tôn kính, giống như sinh mệnh con người vậy".

Anh cũng nói rằng, anh không chắc liệu cơ thể của mình có thể tỉnh lại hay không. Nếu tỉnh lại, anh sẵn sàng kể cho người khác nghe những gì anh đã được trải nghiệm.

Anh nói: "Tôi đã được chia sẻ rằng, tôi có cơ hội trải nghiệm cuộc đời mình. Tôi được cho biết, hết thảy mọi thứ sẽ được tha thứ, tất cả các linh hồn là vĩnh cửu và có thể được cứu rỗi".

Khi được hỏi anh có cảm giác như thế nào khi sắp chết, Rob nói rằng lúc đầu anh cảm thấy rất bối rối, sau đó anh cảm thấy hạnh phúc và bình yên. Mặc dù không có tín ngưỡng tôn giáo, nhưng anh tin rằng trải nghiệm này có ý nghĩa rất lớn đối với anh.

Huy Hải
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông trải qua cửa tử, hiểu được ý nghĩa của nhân sinh