Người mới nhập cư vào Mỹ: Tôi đã trở thành một học viên Pháp Luân Công như thế nào

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tôi tên là Trần Toàn Hồng, từ nhỏ tôi đã yêu thích lịch sử và tôi thích khám phá sự thật của lịch sử. Các bạn cũng biết rằng, những người sinh ra và lớn lên ở Trung Quốc đều bị lừa dối và chịu sự tuyên truyền dối trá của ĐCSTQ, và tôi cũng vậy.

Trước tuổi đôi mươi, tôi tin rằng lịch sử đấu tranh của ĐCSTQ là kỳ tích vĩ đại nhất của nhân loại, và tôi sùng bái Mao Trạch Đông.

Sau cái gọi là ‘cải cách và mở cửa’ của Trung Quốc, tôi đã biết được rất nhiều về sự thật của Cách mạng Văn hóa, và biết rằng một số lượng lớn các quan chức cấp cao của ĐCSTQ và tay chân của Mao Trạch Đông đã bị Mao Trạch Đông bức hại, gia đình tan nát, vợ con ly tán, và suy nghĩ của tôi bắt đầu thay đổi.

Sau khi Internet phát triển, trên Internet, sau khi tôi biết được sự thật về những câu chuyện mà Mao Trạch Đông đã viết như "Xuống núi hái đào" và "Vĩnh biệt Leighton Stuart", tôi đã rất buồn và tức giận. Tôi đau lòng trước sự vu khống đối với những người lính Trung Quốc đã hy sinh khi bảo vệ đất nước, cảm động trước lòng tốt và tình yêu vĩ đại của ông Leighton Stuart, tức giận trước sự đảo ngược trắng đen vô liêm sỉ của Mao Trạch Đông, và giận bản thân vì đã bị lừa dối hơn hơn 20 năm.

Sau khi kết hôn, nhà tôi không có TV, và tôi không xem TV hay đọc bất kỳ tờ báo nào của ĐCSTQ. Tôi dành rất nhiều thời gian trên Internet mỗi ngày. Nhờ Internet, cho tôi biết nhiều sự thật lịch sử, giúp tôi thoát khỏi sự ngu dốt, tôi không còn tin vào bất cứ lời nào của ĐCSTQ, ngay cả dấu câu! Những ‘anh hùng’ của ĐCSTQ hoặc là côn đồ, lưu manh; hoặc là những kẻ tuyên truyền giả dối. Những ‘người xấu’ mà ĐCSTQ đề cập, đều là những người tốt thiện lương, chính trực và dũng cảm; ĐCSTQ tà ác đã tàn sát và hủy diệt đất nước và con người Trung Quốc – đây chính là sự thật lịch sử!

Vào ngày 15 tháng 6 năm ngoái, tôi đến New York. Trên đại lộ Flushing, tôi nhìn thấy bảng quảng cáo Trung tâm thoái ĐCSTQ của Pháp Luân Công vạch trần ĐCSTQ, tôi rất vui mừng và phấn khích. Pháp Luân Công thật dũng cảm! Tôi ngay lập tức bước vào Trung tâm Thoái đảng.

Ngay khi gặp mặt, cảm giác đáng tin cậy và thân thiện đã khiến tôi và các học viên Pháp Luân Công cảm thấy rất thân quen. Tôi đã nói chuyện với họ về những tội ác mà ĐCSTQ đã gây ra, và họ đã gửi cho tôi "Cửu bình về Đảng Cộng sản". Tôi trở về nơi ở của mình và đọc ba lần liên tiếp, đây thực sự là một cuốn sách hay! Các học viên Pháp Luân Công thật tuyệt vời! Họ đã cho toàn thế giới thấy được bộ mặt thật ma quỷ của của ĐCSTQ - kẻ tàn bạo nhất, giỏi ngụy trang nhất và giỏi lừa bịp nhất.

Vào ngày 12 tháng 7 năm 2022, tôi chính thức thoái xuất khỏi ĐCSTQ tà ác, bỏ đi lời thề trong quá khứ, giải trừ tà linh của ĐCSTQ bám trên thân tôi. Vì cơ duyên của tôi với Pháp Luân Công, và sự kính phục lớn đối với Pháp Luân Công, tôi cũng bắt đầu tìm hiểu, học tập và tu luyện Pháp Luân Công!

Các học viên Pháp Luân Công Trung Quốc đã giảng chân tướng cho tôi hơn mười năm trước, và bây giờ tôi cũng là một thành viên của Pháp Luân Công.

Khoảng mười năm trước, tại quê nhà, tôi đã tiếp xúc với hai học viên Pháp Luân Công. Họ giới thiệu cho tôi về Pháp Luân Công và đưa cho tôi thông tin về Pháp Luân Công. Vào thời điểm đó, ĐCSTQ đã đàn áp Pháp Luân Công một cách dã man, nó dùng tất cả các phương tiện truyền thông để phỉ báng Pháp Luân Công, xã hội đầy thành kiến ​​với Pháp Luân Công, tu luyện và truyền bá Pháp Luân Công là việc cực kỳ nguy hiểm.

Tuy nhiên, hai học viên Pháp Luân Công này rất bình hòa, ôn nhu và thiện lương, và khác hẳn những người khác. Lòng dũng cảm của họ đã khắc sâu trong tâm trí tôi cho đến tận ngày nay. Lúc đó tôi rất tò mò, điều gì đã khiến họ bình hòa, ôn nhu và thiện lương, nhưng nội tâm lại mạnh mẽ khác thường như vậy?

Bây giờ, tôi hiểu rằng đó là Pháp Luân Đại Pháp và “Chân-Thiện-Nhẫn”. Hơn mười năm đã trôi qua, tôi không biết tên của họ, và tôi không biết họ đang ở đâu. Tôi cũng vô cùng lo lắng về những khổ nạn mà hai đồng tu này đã gặp phải trong mười năm qua. Tại đây, chúng ta hãy cầu nguyện cho hai đồng tu này, và cho tất cả các đồng tu ở Trung Quốc, những người vẫn đang phải chịu đựng sự bức hại của ĐCSTQ.

(Bài viết này là bài phát biểu của tác giả vào ngày 23 tháng 4 năm 2023 tại lễ mít-tinh ở New York kỷ niệm 24 năm ngày thỉnh nguyện ôn hòa ngày 25-4 của các học viên Pháp Luân Công)

Trần Toàn Hồng - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người mới nhập cư vào Mỹ: Tôi đã trở thành một học viên Pháp Luân Công như thế nào