Người nông dân Mỹ trồng 1,2 triệu cây hướng dương dành tặng vợ nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào dịp kỷ niệm 50 năm đám cưới vàng, một người nông dân ở Kansas (Mỹ) đã bí mật trồng khoảng 1,2 triệu bông hoa hướng dương. Đợi đến khi những bông hoa hướng dương này nở rộ khắp nơi và tạo thành một biển hoa tuyệt đẹp, ông sẽ dẫn vợ đến để chứng kiến điều đặc biệt. Món quà này thực sự đã làm cho người vợ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và bất ngờ.

Theo KAKE TV đưa tin vào ngày 28/7, ngày 10/8 là kỷ niệm 50 năm ngày cưới của ông Lee Wilson, cư dân Pratt, và vợ của ông. Ông đã suy nghĩ rất lâu về món quà dành tặng vợ: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, bà ấy luôn rất thích hoa hướng dương. Tôi nghĩ, năm nay, tôi nên trồng hoa hướng dương, vì vậy tôi đã sử dụng 3.237 công mẫu để gieo trồng hoa hướng dương, tổng cộng là 1,2 triệu cây”.

Với sự giúp đỡ của con trai, ông đã bí mật trồng hoa hướng dương trong trang trại của mình vào tháng 5, tuy nhiên vợ ông lại không hề hay biết. Vùng đất nông nghiệp cách Platte 4 dặm (6,4 km) về phía đông, ngay phía nam Quốc lộ 54 của Hoa Kỳ.

Sau khi chứng kiến ​​cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp, vợ của ông nói: "Điều đó khiến tôi cảm thấy rất đặc biệt, quả thực là không có món quà kỷ niệm nào tuyệt vời hơn cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp và rộng lớn này".

Ông Wilson và vợ cho biết, họ đã ở bên nhau gần như cả cuộc đời, tình yêu của họ vô cùng mặn nồng và sâu sắc.

Ông Wilson kể rằng, họ gặp nhau ở trường trung học. Buổi hẹn hò đầu tiên của họ là vào một buổi trượt patin.

Hoa hướng dương là loài hoa biểu tượng của tiểu bang Kansas. Cánh đồng hoa hướng dương mà ông Wilson trồng đã thu hút mọi người từ khắp Kansas đến chụp ảnh và trải nghiệm vẻ đẹp của những bông hoa nở rộ.

Ông Wilson chia sẻ: "Ở đây rất thú vị, nhưng tôi nghĩ với chúng tôi, một lần là đủ. Năm sau đến lượt người khác trồng".

Hoa hướng dương chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và hoa hướng dương của ông Wilson sẽ chỉ nở rộ trong một hoặc hai tuần nữa.

Hoa hướng dương là loài hoa hàng năm được trồng để lấy hoa hoặc hạt của chúng, được sử dụng để chiết xuất dầu hoặc nấu ăn. Bông hoa hướng dương bao gồm đĩa mật (sau khi trưởng thành sẽ trở thành hạt) và những cánh hoa đẹp mắt, cánh hoa có thể là màu vàng sáng, màu vàng kim, màu cam hoặc màu mận chín.

Theo Lý Minh - The Epochtimes

Gia Hân biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người nông dân Mỹ trồng 1,2 triệu cây hướng dương dành tặng vợ nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới