Người phụ nữ Anh hồi sinh sau khi ngừng tim, kết quả xét nghiệm khiến bác sĩ bị sốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người phụ nữ ở Bắc Yorkshire, Anh, tiết lộ cô đã "chết" trong 40 phút do ngừng tim nhưng đã được nhân viên y tế hồi sinh. Kết quả xét nghiệm của cô 10 ngày sau đó đã gây sốc cho các bác sĩ. Cô cho biết cô trở nên dũng cảm hơn sau trải nghiệm cận kề cái chết và bắt đầu trân trọng mọi thứ mình có.

Theo báo The Sun của Anh đưa tin, người phụ nữ tên Kirsty Bortoft là huấn luyện viên hướng dẫn người khác vượt qua lo âu và có ba con trai. Cô ấy đã bị một cơn đau tim đột ngột khi đang ở nhà.

Bortoft kể lại rằng vào ngày 29 tháng 1 năm 2021, chồng chưa cưới Stu phát hiện cô đang ngồi trên ghế sofa trong phòng ngủ, bất tỉnh. Đôi mắt cô mở to và những đốm hình lục giác kỳ lạ xuất hiện trên da cô.

Stu bắt đầu thực hiện hồi sức tim phổi (CPR) cho Bortoft. Khi nhân viên cấp cứu đến, họ sử dụng thiết bị sốc điện trên người cô để cố gắng phục hồi nhịp tim của cô, nhưng cô vẫn bất tỉnh. Sau đó cô đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Stu được biết khả năng sống sót của Bortoft chỉ là 6% và anh phải chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Nhưng sau khi được nhân viên y tế giải cứu, Bortoft đã sống lại một cách kỳ diệu.

Bortoft cho biết khi cô bị ngừng tim, không ai khác ngoài gia đình cô biết về điều đó. Nhưng người bạn tâm linh của cô đã nhìn thấy linh hồn của cô xuất hiện trong nhà. Linh hồn của cô cũng muốn nhờ người bạn tâm linh này giúp cô viết một bức thư tuyệt mệnh.

Bortoft cho biết sau khi linh hồn trở về cơ thể, cô đã nhanh chóng tìm ra cách phục hồi bản thân, giống như một chiếc máy tính tải thông tin về. Cô biết được rằng con người không thực sự chết, chỉ có cơ thể của họ bị hư hỏng và nhiệm vụ của cô vẫn chưa hoàn thành.

Cô tin rằng trải nghiệm thiền định của cô đã giúp cô hồi phục nhanh hơn. Cô từng tu tập ở vùng núi Tây Ban Nha, biết cách thiền và quen biết một số nhóm tâm linh. Cô biết ơn những người bạn này vì đã thiền định và cầu nguyện cho cô khi cô hôn mê, giúp cô vượt qua thời khắc khó khăn.

Cô cho biết, khi cô được chụp X-quang phổi 10 ngày sau khi sống lại, các nhân viên y tế phát hiện các vết sẹo và dịch trong phổi của cô gần như biến mất và quá trình hồi phục của cô đang ở trong tình trạng tốt. Họ khá sốc và thậm chí còn chia sẻ về trường hợp của cô với đồng nghiệp.

Cô đề cập rằng trải nghiệm tái sinh này đã khiến cô trở thành một người dũng cảm hơn và bắt đầu biết ơn mọi thứ mình có. Cô cảm thấy như mình đã được trao cơ hội sống thứ hai.

Hiện cô đang chia sẻ câu chuyện của mình với những người khác với hy vọng giúp đỡ những người khác đang bị mắc chứng rối loạn lo âu.

Theo Lý Linh - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ Anh hồi sinh sau khi ngừng tim, kết quả xét nghiệm khiến bác sĩ bị sốc