Những thứ mất đi, xưa nay đều không phải là thứ tốt nhất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Những gì không có được vẫn nhớ mãi không quên, những gì đã mất lại luôn luôn ghi nhớ. Con người là thế đó, những gì đang có thì không trân trọng, những gì đã mất lại luôn cánh cánh trong lòng.

Trên thực tế, những thứ mất đi, không phải là thứ tốt nhất. Những gì thực sự là của bạn không bao giờ bị mất. Người yêu rời bỏ ra đi thì không phải là người yêu bạn thực sự, người bạn trở mặt thì không phải là một người bạn tâm giao.

Nếu một người luôn có bạn trong tim, họ sẽ không rời xa bạn dù thế nào đi chăng nữa. Những người đã rời bỏ bạn, dù là bạn bè hay người yêu, chỉ là một người qua đường trong cuộc đời bạn, đều không phải là người tốt nhất.

Người tốt nhất là những người bạn đang có bây giờ, luôn ở bên cạnh bạn, giải tỏa lo lắng và mang lại cho bạn sự thoải mái, cùng bạn vượt qua khó khăn, giúp bạn bứt phá. Trong gió mưa, chia sẻ chiếc ô với bạn, trong những thăng trầm, sẽ không rời xa bạn.

Vì thế, đừng nhớ mãi không quên nữa, đừng nuối tiếc hối hận nữa! Buồn rầu vì một người đã rời bỏ bạn là không đáng, khóc vì kẻ đã hạ thấp bạn là không cần thiết.

Đừng nghĩ về những gì bạn đã mất, những gì đã qua hãy để nó quá. Không có được điều gì đó bởi vì trong số phận không có, người ra đi vì lòng không chân thật.

Tại sao bận tâm cho những điều không xứng đáng, bỏ qua người đang ở bên bạn vào lúc này, hắt hủi một người thực sự quan tâm đến bạn.

Con người phải học cách nhìn về phía trước, đừng sống trong quá khứ. Cho dù đó là cảm xúc hay sự vật, bây giờ bạn đã mất nó, đừng lo nghĩ về nó. Càng nhớ càng buồn, càng quan tâm thì càng khó quên.

Điều tốt nhất sẽ không bị mất, bên trong bạn từ giờ trở đi, hãy quên nó đi. Quên đi quá khứ đừng nhớ lại, hãy nắm bắt và trân trọng hiện tại!

Theo Vương Hòa - Aboluowang
Ngọc Liên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Những thứ mất đi, xưa nay đều không phải là thứ tốt nhất