Nữ giám đốc bị phụ thể bám: Cả tinh thần và thể xác bị trói buộc đau khổ, nhưng đã được giải thoát

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sự nghiệp thăng tiến vùn vụt, công thành danh toại, là giấc mộng mà người ta thường truy cầu nhất. Sau khi thành đạt rồi thì sao? Tại sao trắc trở lại kéo đến? Tại sao lại bị dây buộc roi quật? Bị ai đánh phạt roi?

Giới thiệu: Thy thuc Đông Y Ôn Tn Dung nhiu năm đm mình trong Đông y, hàng ngày tiếp xúc vi nhng bnh nhân muôn hình muôn v đến cha bnh, ngoài vic cha bnh, bà còn phân tích t nông cn đến thâm sâu cho bnh nhân, tìm ra ct lõi ca ngun bnh.

Sách “Cửu cửu quy chân - Thượng thiện nhược thủy” là trước tác thứ 9 của bà, thu lục 36 câu chuyện sinh động trong quá trình chữa bệnh, thắp lên một ngọn đèn trí huệ sáng suốt cho thế nhân đang đau đớn trong bệnh tật và thống khổ trong biển khổ cuộc đời.

Bác sĩ Ôn Tn Dung hin là Giám đc Phòng khám Đông y Minh Hu thành ph Đài Trung, Đài Loan.

***

Hành khách kỳ lạ, thầy thuốc già kỳ lạ, ngôi miếu kỳ lạ và căn bệnh kỳ lạ

Nữ sĩ 62 tuổi, đảm nhiệm chức giám đốc của một công ty thương mại quốc tế, sự nghiệp thành công, thường đi công tác nước ngoài. Một hôm, trên đường từ Trung Quốc bay về Đài Loan, bà đang ngồi yên vị thì có một phụ nữ trang phục giản dị bước tới ngồi cạnh bà, một luồng khí kỳ dị ập tới, làm bà cảm thấy toàn thân khó chịu.

Người kia ngồi xuống xong, gọi đúng tên bà. Nữ giám đốc thấy thật lạ lùng, bà thực không nhận ra phụ nữ kia là ai. Kinh ngạc hơn là người phụ nữ đó còn bảo bà rằng, sau khi về Đài Loan, bà nhất định phải đi thăm một ngôi miếu ở miền Đông, có người đang đợi bà ở đó. Xuống máy bay, người phụ nữ đó còn dặn dò bà nhất định phải tới ngôi miếu đó.

Đây là ảo giác chăng? Hay trò lừa đảo? Là đóng kịch sao?

Đều không phải. Là người sống sờ sờ ra đó, nói ra lời không thể nghĩ bàn, bà giám đốc như bị bao bọc trong năm dặm mây mù mờ mịt.

Bà chưa từng đến miền Đông, nhưng có bạn ở nơi đó, thế là bà nhờ bạn hỏi về ngôi miếu ấy. Quả nhiên người bạn tìm thấy địa chỉ của ngôi miếu thần bí đó. Thế là bà dự định thu xếp thời gian tới thăm.

Trải qua một hồi bận rộn, hành trình mệt mỏi, thân thể bà yếu nhược, luôn bị chứng đau đầu, căng đầu, váng đầu hành hạ. Khi nhìn đồ vật thì thấy nửa trên có tông màu vàng, nửa dưới bình thường, hiện tượng này đã nhiều năm, đi bệnh viện khoa mắt khám cũng không phát hiện ra bệnh, cũng không biết là cần phải khám ở khoa nào nữa, thế là bà tính đến Đông y, điều dưỡng thân thể.

Hỏi thăm các nơi, bà quyết định tới khám một vị thầy thuốc Đông y già. Khi bà vừa vào cửa, thầy thuốc già kinh ngạc bảo rằng, bà bị phụ thể bám lên thân. Thầy thuốc rất nhiệt tâm, dạy cho bà cách xua đuổi phụ thể. Thầy trước đây đã từng trừ tà giúp người, nhưng do tuổi đã cao nên cũng đã lâu thầy không làm pháp sự.

Bà giám đốc năn nỉ khẩn cầu, thầy thuốc già miễn cưỡng ra tay. Ông gọi vợ ra giúp đỡ, cho đóng kín cửa chính cửa sổ phòng khám, đặc biệt cho đóng chặt kín của thông phòng, tránh phụ thể chạy vào trong nhà. Chỉ để lại một lối ra, để trục xuất tà vật phụ thể ra ngoài.

Ông lấy bút lông, vẽ vài phù triện dán lên cửa.

Rồi thầy thuốc già bảo bà nhắm mắt lại, ông niệm chú ngữ, khoa tay múa chân, cứ thế khoảng hai giờ đồng hồ. Xong ông bảo bà mở mắt ra.

Khoảnh khắc ấy bà không còn thấy tông màu vàng nữa, nhìn đồ vật trở lại bình thường, đầu cũng hết đau, hết váng, thật kỳ diệu! Thật không thể nghĩ bàn!

Sau đó, bà giám đốc quyết định đi một chuyến tới ngôi miếu thần bí kia. Khi tới nơi, thấy đó là một ngôi miếu nhỏ lạnh lẽo cô tịch. Bà bước vào miếu, kinh sợ thấy tên mình khắc trên tấm bảng, trên tường còn treo ảnh của bà, thủ từ trông thấy bà còn nói đã đợi bà rất lâu rồi.

Đây là chuyện gì? Bà chưa bao giờ đến miền đông, cũng chưa bao giờ tới miếu này, là qua lỗ hổng thời gian chăng? Hay đã quay về tiền kiếp? Hoặc tiến nhập tương lai? Hay đang trong mộng cảnh?

Bà giám đốc tới miếu, sau đó đã làm gì? Đã phát sinh chuyện gì?

Bà nghĩ mãi không ra, đầu óc trống rỗng. Nhưng sau chuyến đi đó, bà thấy toàn thân khó chịu, đầu váng đầu trướng, mắt mờ, cả đêm mất ngủ, ngực như bị thắt vòng kim cô, như bị phụ thể bám lên, thường bị hụt hơi, về đêm càng trầm trọng, khám chữa thế nào cũng không đỡ.

Vị thầy thuốc già giúp bà trừ tà năm ấy cũng không làm nữa, không biết cầu cứu nơi đâu. Bà bàng hoàng sợ hãi không biết phải làm sao?

Con trai bà khuyên đi về phía nam, tìm một thầy thuốc Đông y khác chữa trị.

Khi bà xuất hiện ở cửa phòng khám của tôi, thấy bà có tướng mặt thông minh có năng lực, mắt sáng như mắt chim ưng, nhưng sắc mặt vàng vọt u ám, lòng trắng đục lờ, quầng mắt thâm đen, nhãn thần mệt mỏi, trong đồng tử có ảnh đen, khuôn mặt toát lên sự nóng nảy bất an. Khi bà kể xong câu chuyện của mình, tôi nghe mù mịt mơ hồ như câu chuyện cổ tích vậy.

Châm cứu chữa trị

Trường năng lượng của bà dường như bị loạn, cần làm sạch, châm các huyệt Bách Hội, Thần Đình, Bản Thần, châm xuyên thấu từ trên xuống dưới. Cả đêm mất ngủ, do vệ khí bị can nhiễu gây ra, dương khí khó xuất ra bề mặt, dễ bị âm khí bám vào, châm các huyệt Bách Hội, Ấn Đường, Thái Dương, Phong Trì. Đôi mắt là cửa sổ của linh hồn, hồn bay phách tán, châm các huyệt Toàn Trúc, Tình Minh, Thái Dương, Thái Xung.

Bổ dương khí, tán âm tà, châm huyệt Bách Hội, Quan Nguyên. Mặt vàng như sáp, châm các huyệt Hợp Cốc, Túc Tam Lý, Tam Âm Giao. Nóng nảy bất an, châm Thần Đình, Bản Thần, Hợp Cốc, Thái Xung. Mỗi tuần châm cứu một lần.

Lần khám thứ hai, châm thêm 13 huyệt quỷ, quỷ cung châm huyệt Nhân Trung, quỷ tâm châm huyệt Đại Lăng, hang quỷ châm huyệt Lao Cung, giường quỷ châm huyệt Giáp Xa, quỷ thị châm huyệt Thừa Tương, quỷ đường châm huyệt Thượng Tinh, quỷ thối châm huyệt Khúc Trì.

Trong đó huyệt Lao Cung, Nhân Trung chỉ châm một lần, do rất đau, bệnh chân chịu không nổi.

Châm cứu lần thứ nhất xong, bà giám đốc mặt mày thư giãn, thân thể nhẹ nhàng rất nhiều, có thể tiếp thu châm cứu.

Bác sĩ Đông y Ôn Tần Dung và cuốn sách "Cửu cửu quy chân - Thượng thiện nhược thủy" của bà. (Tổng hợp)

Phụ nữ thành công gia đình mệt mỏi

Một hôm, bà giám đốc tới khám, mặt chứa đầy nộ khí xung thiên. Tôi hỏi bà: ‘Có chuyện gì vậy bà?’

Bà rất bực bội kể, chồng bà rất nóng nảy, không vừa ý là ông nổi bão giông, soi mói bà từng li từng tí, mồm nói không ngừng, lải nhải làm người nghe mệt rũ, cứ liên tục lặp đi lặp lại, cảm thấy như sụp đổ.

Trong nhà như bãi mìn, thỉnh thoảng lại nổ quả nhỏ, quả to. Bà thực không muốn về nhà, nhưng nếu bà về nhà không đúng giờ, thì vị sát thủ ẩn hình kia sẽ âm thầm mài đao, rồi như súng máy tuôn ra những lời khắc bạc đau nhói, như chịu án đại hình.

Người ta thường mang sắc mặt dễ mến nhất, đáng yêu nhất hiến tặng cho người xa lạ, nhưng lại đem mặt mũi xấu xí nhất, lời nói ác độc nhất cho người thân nhất, yêu nhất của mình.

Tôi bảo bà: ‘Muốn bịt miệng ông ấy, thì cần phải hôn môi ông ấy. Thuốc giải cho kho thuốc súng của ông chính là một cái ôm ấp yêu thương. Bà quá nổi trội, tài năng, tiền bạc đều hơn hẳn chồng mình, bà cứ xông thẳng về phía trước mà chẳng chịu quay đầu. Hãy nhìn lại chồng bà, bị bà bức ép đến phát cuồng.

Sự nghiệp có làm lớn tới đâu, chớ quên rằng khi về tới nhà bà là một người vợ, phải phân biệt cho rõ ở trong nhà và ở công ty.’

Bà khổ sở nói: ‘Chịu nhiều tức khí đến vậy, trông thấy lão là giận rồi, nói gì đến hôn, lại còn ôm ấp nữa, đâu có hứng thú gì?’

Tôi hỏi: ‘Vợ chồng bà có phải rất rất lâu rồi không âu yếm?’

Bà vẫn đang bị lửa giận thiêu đốt, đáp: ‘Nhìn đã chán rồi, sao có thể động phòng được?’

Phu thê chẳng phải là đầu giường cãi cọ cuối giường mến yêu sao? Phu thê âu yếm giải ân cừu.

Dừng một lát, nhìn bà giám đốc, tôi nói: ‘Thận khí, thận tinh của chồng không có chỗ giải tỏa, nên dùng phương thức lắm lời, để giảm bớt áp lực của tuyến tiền liệt, xung động giới tính.

Nguyện ý lưu lại mà cãi vã với bà, mới là người thực sự yêu bà, người chê hàng lại là người mua hàng. Bà cứ thử đi! Không cần cái gì cũng phải mạnh mẽ, sẽ đánh mất hạnh phúc đó, tự mình giải tỏa cho mình chẳng phải là rất tốt sao?’

Được và Mất, là một loại lựa chọn, cũng là một loại buông bỏ, một loại trí huệ, trong kiếp nhân sinh biển khổ vô bờ, ai có được loại trí huệ này quả là may mắn đó!

Người càng lý tính thì càng xa rời tình yêu chân thực.

Bà giám đốc sự nghiệp thăng tiến thành đạt, đã nếm trải sự trói buộc hành hạ của âm tà, mâu thuẫn với chồng cùng bệnh ma làm khổ.

Bà là người có trí huệ, rèn luyện trong khổ nạn, qua điều trị thân tâm trong hai tháng, bà đã hoàn toàn thoát khỏi bệnh tật cùng mâu thuẫn gia đình.

Tuyển tự “Cửu cửu quy chân-Thượng thiện nhược thủy”/ Nhà xuất bản Bác Đại, Đài Loan.

Ôn Tần Dung - Epoch Times
Thái Bình biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nữ giám đốc bị phụ thể bám: Cả tinh thần và thể xác bị trói buộc đau khổ, nhưng đã được giải thoát