Nữ y tá nha khoa 26 tuổi đăng quang cuộc thi hoa hậu mặt mộc đầu tiên trên thế giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi khiến ban giám khảo thán phục với vẻ đẹp tự nhiên của mình, một nữ y tá nha khoa đã giành được vương miện trong cuộc thi hoa hậu không trang điểm đầu tiên trên thế giới.

Cô Natasha Beresford, 26 tuổi, bước ra sàn diễn với gương mặt mộc và được vinh danh là Miss London 2023 trong cuộc thi Miss England (Hoa hậu Anh) vào ngày 29/9 vừa qua.

Cuộc thi này có 19 thí sinh mặc trang phục theo chủ đề boho (lấy cảm hứng từ trang phục của những người dân du mục ở Châu Âu, với những chiếc váy dài, rộng, gam màu trung tính, tóc xoăn nhẹ...) do chính họ lựa chọn nhưng không trang điểm, đây cũng là cuộc thi hoa hậu mặt mộc đầu tiên trong lịch sử 95 năm của Miss England.

Ms. Beresford, 26, was crowned the winner of the world's first-ever make-up-free beauty pageant on Sept. 29, 2023. (SWNS)
Cô Beresford, 26 tuổi, đã đăng quang hoa hậu cuộc thi sắc đẹp không trang điểm đầu tiên trên thế giới vào ngày 29/9/2023. (SWNS)

Đây là sự tiếp nối thành công của các vòng thi tương tự trong những năm trước, nơi các nữ hoàng sắc đẹp được yêu cầu gửi ảnh mà không qua bất kỳ bộ lọc, trang điểm hoặc chỉnh sửa nào.

Tuy nhiên, đây là cuộc thi đầu tiên với những thí sinh mặt mộc - khiến nó trở thành cuộc thi sắc đẹp không trang điểm đầu tiên của Anh và có thể là của thế giới.

Dental nurse Ms. Beresford. (SWNS)
Cô Beresford, y tá nha khoa. (SWNS)

Theo các nhà tổ chức, ý tưởng này nhằm mục đích trao quyền cho phụ nữ, tăng sự tự tin và quảng bá hình ảnh của thí sinh một cách chân thực hơn vì nó tập trung vào vẻ ngoài tự nhiên.

Cô Beresford đã gây ấn tượng với ban giám khảo khi diện chiếc váy ren trắng của thương hiệu Shikoba Bride có tiếng ở Anh.

Sau khi đăng quang Miss London, cô chuẩn bị tranh tài ở vòng chung kết Miss England, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Cô Beresford bắt đầu làm y tá nha khoa tại bệnh viện Nha khoa Hoàng gia London vào năm 2021, nơi cô được mệnh danh là "nàng tiên nha khoa ngoài đời thực", khi điều trị cho trẻ em.

(L-R) Ms. Beresford, Temi Adeyemi, Afrose Ameen, Lauren Malone, and Atlanta Richards at the Miss England 'Miss London' pageant. (SWNS)
(Từ trái sang phải) Cô Beresford, cô Temi Adeyemi, cô Afrose Ameen, cô Lauren Malone và cô Atlanta Richards tại cuộc thi Miss London, trong cuộc thi Miss England. (SWNS)

Xuất thân từ Sheffield, cô Beresford hiện sống ở London và làm việc tại một phòng khám nha khoa tư nhân ở khu phố Chiswick.

Cô chia sẻ: “Tôi thấy công việc của mình thực sự rất bổ ích, trong nhiều năm tôi đã làm việc trong ngành dịch vụ y tế quốc gia cũng như các cơ sở chăm sóc nha khoa tư nhân và khẩn cấp”.

Trong tương lai, cô Beresford mong muốn được đào tạo thêm về chụp X-quang nha khoa và giáo dục sức khỏe răng miệng.

Afrose Ameen on the ramp. (SWNS)
Cô Afrose Ameen trên sân khấu. (SWNS)

Cô cũng có kế hoạch tình nguyện cùng trung tâm Dentaid ở Vương quốc Anh – trung tâm cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa và tư vấn về sức khỏe răng miệng cho những người vô gia cư, những người sống sót sau khi bị lạm dụng, gia đình nghèo, người tị nạn, bệnh nhân ung thư và những người đang hồi phục sau cơn nghiện.

Top 5 của cuộc thi bao gồm cô Afrose Ameen, 23 tuổi, đến từ Lewisham, một sinh viên kỹ thuật làm việc trên tuyến Elizabeth của Tàu điện ngầm Luân Đôn; cô Temi Adeyemi, trợ lý kế toán 26 tuổi đến từ Enfield, Middlesex và cô Alanta Richards, sinh viên trị liệu sắc đẹp 17 tuổi đến từ Surrey.

Atlanta Richards was a runner-up. (SWNS)
Cô Atlanta Richards đạt giải Á quân của cuộc thi. (SWNS)

Người chiến thắng của cuộc bình chọn công khai là cô Lauren Malone, 26 tuổi, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của một công ty. Cô Malone sẽ cùng bốn thí sinh còn lại tham dự vòng chung kết Miss England.

Cuộc thi sắc đẹp này được tổ chức tại Taj 51 Buckingham Gate Suites and Residences ở London và được tài trợ bởi thương hiệu chăm sóc da tự nhiên Cetuem London.

Theo SWNS - The Epoch Times

Thiên Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nữ y tá nha khoa 26 tuổi đăng quang cuộc thi hoa hậu mặt mộc đầu tiên trên thế giới