Phóng viên điều tra Mỹ: Máy bay chiến đấu Nga đã giao chiến với UFO ít nhất 45 lần

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trước khi Quốc hội Hoa Kỳ tổ chức phiên điều trần về UFO vào tuần trước, một phóng viên điều tra người Mỹ đã cung cấp tài liệu rằng, các máy bay chiến đấu của Nga đã giao chiến với UFO ít nhất 45 lần, khiến hai phi công tử vong.

Theo Fox News, trước khi Hạ viện Mỹ tổ chức phiên điều trần về UFO vào ngày 26/7, hai nhà báo điều tra người Mỹ George Knapp và Jeremy Corbell đã gửi thư tới Ủy ban Giám sát Hạ viện, cung cấp một số lời khai liên quan UFO.

Trong thư, Knapp cho biết, ông là phóng viên điều tra chính của đài truyền hình KLAS ở Las Vegas, Nevada. Năm 1987, ông bắt đầu quan tâm đến UFO bí ẩn. Ông đã tiến hành các cuộc điều tra về UFO trong nhiều năm và đã viết hàng trăm báo cáo liên quan đến UFO.

Ông cho biết, lần đầu tiên ông nghe tin đồn về các vụ tai nạn UFO, vật liệu kỳ lạ và kỹ thuật bí mật của các quan chức tình báo và nhà thầu quốc phòng ở sa mạc Nevada vào năm 1989. Ông cũng xây dựng mối quan hệ với thượng nghị sĩ lúc bấy giờ là Harry Reid, người quan tâm đến những vấn đề này.

Knapp tiết lộ rằng, ông đã tới Moscow, Nga cùng với hai đồng nghiệp vào năm 1993 để điều tra một dự án nghiên cứu UFO của Nga. Họ đã gặp gỡ và phỏng vấn hàng chục sĩ quan quân đội, nhân viên tình báo và nhà khoa học có kiến ​​thức về các cuộc chạm trán UFO ở Liên Xô cũ trong Chiến tranh Lạnh.

Họ biết rằng nhà lãnh đạo Nga đã ra lệnh điều tra chưa từng có về UFO. Có một chương trình kéo dài 10 năm, có lẽ là chương trình UFO lớn nhất từ ​​trước đến nay. Số trường hợp điều tra tổng cộng lên tới hàng nghìn.

Knapp nói rằng, nhiều sự kiện được giám đốc dự án, ông Vladimir Sokolov, mô tả với ông, thật đáng kinh ngạc.

Sokolov cho biết, đã có tới 45 vụ máy bay chiến đấu Nga không chiến, rượt đuổi và thậm chí bắn vào UFO. Trong hầu hết các sự kiện đó, UFO đã bắn với tốc độ đáng kinh ngạc. Trong số ba sự kiện trong số đó, máy bay chiến đấu của Nga bị bắn hạ, khiến hai phi công thiệt mạng.

Sau những vụ việc này, Bộ Quốc phòng Nga đã ra lệnh cho tất cả các đơn vị của nước này không can thiệp vào hoạt động của UFO. "Họ có thể có khả năng trả đũa đáng kinh ngạc" - mệnh lệnh dẫn lời một quan chức hàng đầu của Bộ Quốc phòng cho biết.

Knapp cho biết, Sokolov cũng chia sẻ về một vụ việc đáng báo động liên quan đến tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) của Nga ở Ukraine.

Các nhân chứng đã bị sốc khi nhiều UFO di chuyển trên căn cứ vào thời điểm xảy ra vụ việc. Sau đó, bằng cách nào đó, họ đã giành được quyền kiểm soát hệ thống phóng của ICBM. Sau đó, các tên lửa nhắm vào Hoa Kỳ đột ngột được kích hoạt, mã điều khiển phóng được nhập, và căn cứ không thể ngăn chặn một động thái có thể bắt đầu Thế chiến III. Nhưng đột nhiên, những UFO đó biến mất và hệ thống phóng ICBM ngừng hoạt động.

Kerber đã đề cập trong bức thư rằng, vấn đề UFO đã nhận được sự quan tâm trên toàn thế giới và mọi người có quyền được biết về nó.

Ông bắt đầu bằng cách viết: "UFO là có thật. Đây là một thực tế khách quan, không phải là thực tế chủ quan. Dù UFO đại diện cho điều gì, chúng vẫn luôn tồn tại và là một phần của môi trường loài người, ít nhất là kể từ khi bắt đầu lịch sử được ghi lại."

Trần Tuấn Thôn - Ẹpoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Phóng viên điều tra Mỹ: Máy bay chiến đấu Nga đã giao chiến với UFO ít nhất 45 lần