Tôn Lệ và Đặng Siêu đăng ảnh thi nhảy của con gái, Đặng Siêu không biết con đã giành những huy chương nào

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nữ diễn viên Trung Quốc Tôn Lệ và Đặng Siêu đã đăng ảnh cô con gái 8 tuổi nhảy điệu Latin trên Weibo vào ngày 27 tháng 2.

Dưới ánh đèn sân khấu mặc, bé mặc bộ trang phục khiêu vũ Latin màu đỏ rực rỡ, tự tin nhảy múa trên sân khấu. (Click vào để xem ảnh)

Trong khi đăng ảnh, Tôn Lệ cũng chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái của mình trong một bài viết dài.

Tôn Lệ tiết lộ rằng, cô không quá quan tâm đến sở thích của con, vào một ngày cách đây nhiều năm, "Tiểu Hoa" bất ngờ nói với cô rằng bé muốn học khiêu vũ. Khi nói đến khiêu vũ, Tôn Lệ đương nhiên nghĩ đến múa ba lê, bởi vì cô đã có nền tảng về ba lê, cô đã học múa ba lê từ khi còn nhỏ, cô nghĩ rằng con gái mình được thừa hưởng năng khiếu khiêu vũ của mình và bắt đầu yêu thích múa ba lê.

Tuy nhiên, "Tiểu Hoa" lại muốn học múa Latin vì một lý do rất đơn giản, đó là người bạn thân của bé đã tham gia một lớp học về khiêu vũ Latin ở trường, và bé luôn muốn ở bên người bạn tốt của mình.

"Tiểu Hoa" chọn học nhảy điệu Latin, Tôn Lệ nói: "Lúc đầu, tôi không phản đối, bởi tôi không biết gì về điệu nhảy Latin. Tôi không thể cho bé lời khuyên nào vì tôi không hiểu."

Vì vậy, sau khi con gái nói muốn học, Tôn Lệ chỉ lo nhiệm vụ sắp xếp thời gian và sắp xếp các khóa học cho con gái, sau đó để đứa trẻ tự rèn luyện, và cô chưa bao giờ phải quan tâm đến việc đó.

Giờ đây khi nhìn thấy Tiểu Hoa tràn đầy tự tin trên sân khấu, Tôn Lệ nhận ra: "Những hạt giống vũ đạo do chính Tiểu Hoa gieo trồng, nó đang bén rễ và nảy mầm".

Cô thẳng thắn nói rằng, bậc cha mẹ thực sự cần lắng nghe trái tim của con cái nhiều hơn. Bởi “chỉ có tình yêu mới bền bỉ, và chỉ có bền bỉ mới có thể thành công”.

Tôn Lệ còn chia sẻ: “Nếu vì nhận thức hạn chế của tôi mà thay đổi lựa chọn của con gái thì sẽ không có màn trình diễn tao nhã như vậy trên sân khấu tối qua”.

Nhiều cư dân mạng rất đồng tình với cách nuôi dạy con của Tôn Lệ. Điều buồn cười là Đặng Siêu, người cũng rất quan tâm đến màn trình diễn của con gái mình, sau đó hỏi: "Tiểu Hoa đã giành được giải thưởng gì trong cuộc thi?".

Điều này đã khiến Tôn Lệ trả lời: "Anh không phân biệt được màu sắc sao? Vàng là thứ nhất, bạc là thứ hai, đồng là thứ ba... "

Kết quả là, Đặng Siêu đã gửi một bức ảnh chụp khoảng 10 chiếc cúp và huy chương tập trung trên một tấm thảm dưới ánh đèn. Tôn Lệ sau khi nhìn thấy đã cười phá lên và nói: "Thật sự rất khó để nhìn rõ. Anh ấy nói rằng anh ấy đã cố gắng rất nhiều để phân biệt các loại huy chương, nhưng vẫn không phân biệt được và cảm thấy rằng mình sắp bị mù màu!" (Click để xem ảnh)

Theo Chung Hựu Thuần - Epochtimes

Lý Ngọc biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Tôn Lệ và Đặng Siêu đăng ảnh thi nhảy của con gái, Đặng Siêu không biết con đã giành những huy chương nào