Tổng thống Trump đã đúng khi nói rằng: “Chúng tôi đang đối phó với những người điên rồ”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kể từ cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016, và khi ông Donald Trump lên nhậm chức, đã không thiếu những cuộc khủng hoảng của những người theo chủ nghĩa tự do cấp tiến. Những hành vi kỳ lạ và bất thường hồi đầu còn gây sốc, giờ đã trở nên nhiều đến mức thấy… bình thường.

Cho đến hôm nay, gần bốn năm sau cho tới cuộc bầu cử năm 2020, nước Mỹ vẫn đang chứng kiến ​​sự điên rồ đang diễn ra hằng ngày bởi các thành viên cánh tả, đặc biệt sau cái chết của Thẩm phán Ruth Bader-Ginsburg.

Ngày 24/9 tại buổi vận động tranh cử ở Florida, Tổng thống Trump đã nói rằng: "Và đây là cuộc bầu cử quan trọng nhất trong lịch sử đất nước chúng ta. Tôi tin điều đó. Đó là bởi vì chúng ta đang đối phó với những người điên rồ. Họ sẽ tăng thuế của quý vị; họ sẽ lấy đi Tu chánh án thứ hai của quý vị. Quý vị biết điều đó. Tu chánh án thứ hai của quý vị - và tôi thì không làm điều đó. Điều đó tôi có thể khẳng định với quý vị”.

Tổng thống Trump nói đúng khi dùng từ "điên rồ" để chỉ những người cánh tả cực đoan, khi tần suất ngày càng tăng các cuộc hỗn chiến, kỳ quặc và hoàn toàn điên rồ, diễn ra khắp nước Mỹ.

Tất cả đều mắc hội chứng Rối loạn vì Tổng thống Trump. Cánh tả chỉ có một “kịch bản” khóc lóc và la hét như người phụ nữ lái xe ô tô đã cố tình ghi lại cảnh cô ấy đang nổi cơn thịnh nộ vô lý sau cái chết của thẩm phán Ruth Bader Ginsburg, và đưa video lên mạng.

Hay như cô gái trẻ đang khóc lóc này, ước rằng cô ấy phá thai vì quá buồn khi Tổng thống Trump có cơ hội đề cử thẩm phán mới tại Tối cao Pháp viện?

Dự báo cuộc bầu cử sắp tới vào tháng 11 và gần nhất là “cuộc chiến” xác nhận vị trí thẩm phán mới ở Tối cao Pháp viện, sẽ càng điên rồ hơn nhiều với các phát ngôn, hành động cực kỳ tồi tệ và bất bình thường của phe cánh tả.

Dưới đây là clip về top 10 phát ngôn gây hại não nhất:

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Tổng thống Trump đã đúng khi nói rằng: “Chúng tôi đang đối phó với những người điên rồ”