UFO tái xuất tại Hàng Châu, Trung Quốc - Nhân chứng: lần này có màu sắc!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào đêm ngày 2 tháng 11, một UFO dạng dây chuyền lại xuất hiện trên bầu trời Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc và được nhiều nhân chứng chụp ảnh lại. Một nhân chứng cho biết đây là lần thứ hai anh nhìn thấy nó trong năm nay, điểm khác biệt là lần này nó có màu sắc.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng cho thấy một hàng vật thể phát sáng chuyển động xuất hiện trên bầu trời đêm gần sân bay Tiêu Sơn Hàng Châu, lúc đầu chỉ có một vật thể phát sáng, sau đó tăng dần thành nhiều vật thể phát sáng, sau đó dần dần biến mất.

"Đây là lần thứ hai tôi nhìn thấy nó trong năm nay. Nó xếp thành hàng rồi sáng dần từ sau ra trước. Nó chuyển động và kéo dài khoảng nửa phút", một nhân chứng đăng video cho biết.

Anh ấy cũng nói rằng vật thể phát sáng lần này khác với những gì anh ấy từng thấy trước đây, lần này nó có nhiều màu sắc.

Một cư dân mạng ở Hải Ninh, Chiết Giang cũng chụp được ảnh UFO dạng dây chuyền. Nhiều cư dân mạng tò mò UFO này là gì, có người cho rằng đó là Musk Starlink, nhưng nhiều cư dân mạng bác bỏ: "Đây căn bản không phải là Starlink. Starlink cao hơn, nhanh hơn và nhỏ hơn thế này".

"Musk Starlink đi thẳng và di chuyển ngang với tốc độ không đổi. Trong video, vật thể này lắc lư, trông giống như một con diều dài".

Một cư dân mạng khác cho biết: “Trên đường đón con đi học, con tôi nhìn thấy nó đầu tiên. Nó nói: 'Mẹ ơi, con nhìn thấy UFO'. Khi tôi nhìn vào, nó biến mất trong chớp mắt, giống hệt như cái này".

Vào ngày 2, một vật thể phát sáng không xác định xuất hiện trên bầu trời Hàng Châu, bay ngang qua bầu trời với tốc độ không đổi, giống như một quả cầu lửa có đuôi, bay ngang qua máy bay. Hai phút sau, vật thể phát sáng không xác định lao thẳng xuống.

Một số cư dân mạng đã quay video và đăng lên mạng: "Đây là cái gì?"

Cư dân mạng Quảng Tây và Ninh Hạ cho biết ngày hôm đó họ cũng nhìn thấy vật thể phát sáng không xác định này và không biết nó là gì. Nhiều cư dân mạng suy đoán rằng đây có thể là UFO.

UFO đã xuất hiện nhiều lần ở Hàng Châu, vào lúc 20h40 ngày 14/7 năm nay, một UFO xuất hiện trên bầu trời huyện Thuần An, Hàng Châu, bay từ đường chân trời bên sườn núi, các điểm sáng tạo thành một một đường thẳng trên bầu trời đêm, sau khi bay vào trung tâm bầu trời đêm, chúng lần lượt biến mất từ ​​trước ra sau.

Trong đoạn video được đăng lên mạng, một người phụ nữ đếm được tổng cộng 22 UFO và cô ấy thốt lên: "22, ôi, đây là cái gì vậy? Một chiếc máy bay à?"

Một người đàn ông khác trả lời: "Người ngoài hành tinh! Wow, thứ đó đang sáng lên".

Không chỉ Hàng Châu, mà cả Thiệu Hưng, Quý Châu, Hồ Nam và Ôn Châu đều có nhân chứng nhìn thấy UFO xếp hàng ngang này, điều này đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet.

Theo La Đình Đình - NTDTV

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

UFO tái xuất tại Hàng Châu, Trung Quốc - Nhân chứng: lần này có màu sắc!