Video: Gần nửa Trung Quốc nhìn thấy UFO

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào tối ngày 13 tháng 9, gần một nửa người dân Trung Quốc đã nhìn thấy UFO, tin tức này từng đứng đầu danh sách tìm kiếm nóng. Những người chứng kiến ​​cho biết, hai đốm sáng trên bầu trời rất sáng rồi tan đi như sương mù.

Đêm đó, cư dân ở Bắc Kinh , Thiên Tân , Hà Bắc, Giang Tô, Sơn Đông, Sơn Tây, Nội Mông, Ninh Hạ, Thanh Hải và những nơi khác, đã quay video và chụp ảnh UFO, và đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi về "UFO" trên mạng xã hội Trung Quốc.

"Có nhìn thấy nó không? Nó rất sáng, tới đỉnh đầu rồi" - một nhân chứng ở Lai Châu, tỉnh Sơn Đông nói trong video. Hình ảnh cho thấy hai cột sáng trên bầu trời, rất sáng, chiếu thẳng xuống như đèn pin, sau khi biến thành một quả cầu ánh sáng thì tan đi như sương mù trong vài giây.

Một người đàn ông thốt lên trong video: "Cái gì vậy? Cái gì vậy, UFO!"

Một bé gái hét lên: “Đó là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh đó mẹ ơi!”

Một người phụ nữ nói: “Vừa rồi có hai chiếc đèn pha giống nhau, rất sáng”.

Một cư dân mạng đã đăng một đoạn video có nội dung: "Có ai biết hai đốm sáng trên bầu trời phía tây bắc huyện Tào là gì không? UFO? Khi video được ghi lại, các cột sáng biến mất và chỉ còn lại đám khói này".

Các nhân chứng ở Đức Châu, tỉnh Sơn Đông cho biết, họ nhìn thấy hai vệt sáng quay tròn trên bầu trời rồi tăng tốc. Khi họ lấy điện thoại ra, hai luồng sáng này bắt đầu biến mất và tiêu tan, sau đó trở thành như một đám mây.

Đêm hôm đó, cư dân mạng ở Tấn Thành, Thái Nguyên, Du Thứ và những nơi khác ở tỉnh Sơn Tây cũng quay và chụp ảnh được UFO. Một nhân chứng cho biết: "Âm thanh rất lớn. Sau khi lóe sáng về hướng Tây, nó dần biến mất và cuối cùng biến thành đám mây sương mù".

Nhiều cư dân mạng cho biết trong phần bình luận rằng họ đã nhìn thấy UFO tương tự và đăng ảnh. Tọa độ liên quan đến Bắc Kinh, Hà Bắc , Giang Tô, Sơn Đông, Thiên Tân , Ngân Xuyên, Nội Mông, Thanh Hải và nhiều nơi khác.

(Weibo)
(Weibo)
(Weibo)
(Weibo)
(Weibo)
(Weibo)
(Weibo)
(Weibo)

"Tôi cũng nhìn thấy nó ở Sơn Tây.";
"Tôi cũng nhìn thấy nó ở Nội Mông.";
"Tôi cũng nhìn thấy nó ở Thanh Hải. Có một quầng sáng màu đỏ ở Thanh Hải.":
"Tôi cũng nhìn thấy nó ở Bắc Kinh.";
"Tôi cũng nhìn thấy nó ở Yên Đài và Tế Nam.";
"Tôi đã nhìn thấy nó ở toàn bộ Hà Bắc.";
"Tôi cũng nhìn thấy nó, ở Phúc Sơn, Yên Đài.";
"Tối qua tôi cũng nhìn thấy nó ở Trường Viên.";
"Tôi đang câu cá, khi ngẩng đầu lên, tôi giật mình. Tôi tưởng hai chiếc máy bay đã va chạm nhau! Tọa độ là Lâm Nghi, Sơn Đông.";
"Tôi cũng nhìn thấy. Khi tôi chụp ảnh thì nó biến thành sương mù. Tọa độ là trên đảo Đông Doanh, tỉnh Sơn Đông, lúc 8h10 tối.";
"Tôi cũng nhìn thấy nó trên bầu trời Lạc Dương vào khoảng 8 giờ tối qua. Nó giống hệt như vậy. Sau khi biến thành sương mù trắng, tôi nhìn thấy đèn tín hiệu của hai chiếc máy bay. Chúng không phải loại máy bay chở khách."

Chính xác thì UFO này là gì? Nó đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng Trung Quốc:

"Dù bạn có tin hay không thì trong vũ trụ thực sự có người ngoài hành tinh.";
"UFO được nhìn thấy ở nhiều nơi nên chúng hơi lớn."

Một số cư dân mạng phân tích rằng đây có thể là quỹ đạo bay của một tên lửa, nhưng hiếm khi hai tên lửa bay cạnh nhau.

Một số cư dân mạng đã bác bỏ tuyên bố về tên lửa: "Nếu một nửa đất nước nhìn thấy nó, nó sẽ phải vượt qua bốn múi giờ và độ cao sẽ phải từ 60.000 đến 80.000 mét. Đây là độ cao mà máy bay không người lái, máy bay và tên lửa không thể với tới được. Một quả khinh khí cầu khí heli có độ cao 30.000 mét là giới hạn. Vì vậy, bất kể những cân nhắc khác, chỉ riêng chiều cao không phải là thứ mà con người hiện có thể đạt được."

La Đình Đình - NTD
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Video: Gần nửa Trung Quốc nhìn thấy UFO