Video: Màn biểu diễn ngoài trời của nghệ sĩ cello thu hút hai chú hươu đến xem

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhạc sĩ trẻ đến từ miền nam Tây Ban Nha thường chơi cello trên đường phố, thu hút nhiều người qua đường dừng lại và ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, khi đang biểu diễn ở ngoài trời như thường lệ, cô đã bất ngờ nhận được sự chú ý của hai chú hươu hoang dã. Đoạn video nhỏ ấm áp này đã được hàng triệu cư dân mạng xem và bình luận.

Diana Gómez, 28 tuổi, đã học cello từ năm 8 tuổi và đã rèn luyện kỹ năng của mình tại nhạc viện trong 15 năm.

Cô nói với The Epoch Times: "Mẹ tôi muốn tôi theo học âm nhạc, vì vậy, bây giờ tôi trở thành một nhạc sĩ là nhờ bà, và tất nhiên là nhờ cả sự chăm chỉ luyện tập hàng ngày của tôi nữa. Vào lúc đó, tôi còn quá nhỏ để biết mình có thích âm nhạc hay không. Nhiều năm sau, khi đã lớn khôn, tôi mới phát hiện ra mình yêu âm nhạc nhiều như thế nào”.

Gomez cũng biểu diễn chuyên nghiệp, nhưng đây không phải là nguồn thu nhập chính của cô. Cô giải thích: "Tôi là một nghệ sĩ độc lập. Tôi cũng đi biểu diễn, nhưng hiện tại, thu nhập chính của tôi đến từ những buổi biểu diễn trên đường phố. Tôi thường biểu diễn trên phố".

View this post on Instagram

A post shared by Diana Gómez (@chelodiana)

(Được sự cho phép của Diana Gómez & Lifeofabusker)

Vào tháng 12 năm ngoái, khi cô đang chơi một bản nhạc nổi tiếng của Bach ở công viên, một cặp hươu sừng dài bất ngờ xuất hiện ở hậu cảnh phía sau. Có lẽ chúng đã bị thu hút bởi giai điệu đẹp đẽ của cô, và thậm chí còn bước lại gần chỗ cô đang biểu diễn.

Trong khi Gomez mải mê chơi đàn, hai chú hươu chầm chậm tiến đến gần hơn.

Gomez nhớ lại: “Khi tôi nhìn thấy những con hươu hoang dã xuất hiện trước mặt mình, tôi đã ngồi xuống gần chúng và bắt đầu chơi đàn cello. Như bạn có thể thấy trong video, tôi quay lại và xem phản ứng của chúng khi tôi chơi, tôi thấy chúng đi về phía tôi trong khi vẫn nhìn chằm chằm vào tôi. Khi tôi chơi xong, tôi nhận ra một trong những con hươu đang đứng yên bất động và nhìn tôi chăm chú. Thật tuyệt khi tôi có thể thu hút được sự chú ý của nó”.

(Được sự cho phép của Diana Gómez & Lifeofabusker)
(Được sự cho phép của Diana Gómez & Lifeofabusker)

Những video như thế này đã lan truyền trên mạng xã hội trước đây, chẳng hạn như những video có voi hoặc bò bị “quyến rũ” bởi những giai điệu tuyệt đẹp của các nghệ sĩ dương cầm hoặc vĩ cầm.

Đoạn video ghi lại cảnh Gomez tương tác với hai con hươu hoang dã đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng đã nhận được hơn 4 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận.

Gomez chia sẻ: "Tôi cảm thấy như mình đã có một khoảnh khắc kỳ diệu. Những con vật rất ấn tượng và chúng dường như yêu âm nhạc. Tôi chưa bao giờ có kiểu tương tác như thế này với động vật hoang dã trước đây".

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video: Màn biểu diễn ngoài trời của nghệ sĩ cello thu hút hai chú hươu đến xem