(Video) Sự hài hước không giới hạn: Lính Ukraine nghiền khoai tây bằng lựu đạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đoạn video trên Internet một lần nữa khiến cư dân mạng sửng sờ khi một binh sĩ Ukraine phát hiện ra ‘công cụ mới’ để nghiền khoai tây - lựu đạn cầm tay.

Trong đoạn video cho thấy một người lính Ukraine đang quỳ trên mặt đất để làm thức ăn, ấn tượng nhất là dụng cụ của anh ấy, lựu đạn cầm tay. Dù vậy, trông có vẻ ngon, khoai tây có vẻ được nghiền đều. Bạn có thể thấy biểu hiện của anh ấy là: hài lòng với món khoai tây nghiền mình đang làm.

Người dùng mạng xã hội đã bị thu hút bởi đoạn video trên, họ đã để lại nhiều bình luận.

Nicholas A. Christakis, "Giáo sư Sterling", chuyên ngành khoa học xã hội và tự nhiên tại Đại học Yale đã tweet: “Trong chiến tranh (và y học và các nghề căng thẳng khác tiếp xúc với cái chết), sự hài hước cười ra nước mắt là vô tận”.

Giáo sư Christakis nói thêm: “Tôi chắc rằng món khoai tây nghiền đó rất ngon”.

Một người dùng Twitter khác là Muirx đã viết: "Thật ấn tượng khi dùng lựu đạn làm dụng cụ nghiền khoai tây, nhưng liệu anh ấy có thể dùng khoai tây làm lựu đạn không? Anh ấy là người Ukraine nên tôi đoán là có! Bởi họ đã hoàn thành những điều tưởng chừng như không thể!"

Một người dùng Twitter khác là BilliH, bày tỏ lo lắng: "Tôi không nghĩ đây là cách an toàn nhất."

Sự hài hước là vũ khí mới nhất của Ukraine trong chiến tranh

Kết quả quân sự không chắc chắn khi cuộc xung đột vẫn đang kéo dài sang tháng thứ bảy. Nhưng những câu chuyện cười thu hút hàng triệu lượt xem trên Telegram, Twitter và các nền tảng truyền thông xã hội khác đã gây được tiếng vang với khán giả nói tiếng Anh trong nước và trên khắp thế giới.

Giáo sư Corneliu Bjola, nghiên cứu ngoại giao tại Đại học Oxford, chuyên về thông tin kỹ thuật số, cho biết: “Tình hình quân sự có thể bị bế tắc. Nhưng sự hài hước đang giúp Ukraine chiến thắng trong cuộc chiến thông tin”.

Ngày 16/9, Bộ Quốc phòng Ukraine đã tweet: “Không ai yêu công việc của mình như những người lính pháo binh của chúng tôi. Họ lãng mạn và phấn khởi trong mỗi phát bắn!...”

Một video khác cho thấy một người lính Ukraine chơi một giai điệu với nhiều loại vũ khí khác nhau, chủ đề là một câu trong bài phát biểu của tổng thống Ukraine: "Sự sống chiến thắng cái chết, ánh sáng chiến thắng bóng tối".

Vào ngày 1/9, Bộ Quốc phòng Ukraine đã công bố bài hát mới nhất - bài hát nổi tiếng của Anh trong Thế chiến II "Run, Rabbit, Run". Ngụ ý rằng người lính Nga phải chạy nhanh như một con thỏ, nếu không có thể mất mạng.

Bách Diệp
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

(Video) Sự hài hước không giới hạn: Lính Ukraine nghiền khoai tây bằng lựu đạn