Video: UFO xuất hiện ở Bắc Kinh, một cậu bé hét lên: 'Nó đang đến!'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tối 14/1, một số vật thể bay không xác định đã xuất hiện trên bầu trời ở Bắc Kinh, Hà Bắc, Sơn Tây, Sơn Đông và các nơi khác của Trung Quốc. Ba chấm sáng tạo thành hình tam giác, bay lơ lửng trong không trung rồi đột ngột biến mất. Nhiều người đã quay video lại, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi.

Một đoạn video cho thấy vào khoảng 6 giờ đêm hôm đó, một UFO xuất hiện trên bầu trời Thuận Nghĩa, Bắc Kinh. "Cái gì vậy? Nó đang đến. Nhìn kìa, ah! Ah!" - Một cậu bé hét lên.

Người đàn ông quay video trấn an cậu bé: “Đừng hét lên”.

Đoạn video cho thấy một nhóm vật thể phát sáng trên bầu trời đang bay về phía họ và trong đoạn video có thể nghe thấy tiếng một cậu bé la hét và tiếng chó sủa.

Một người đàn ông khác quay video nói: “Tôi không biết nó là gì nhưng bạn có thể thấy nó đang chuyển động”.

Trong video, một người phụ nữ nói: "Nó có hình tam giác, khẩu độ lớn như vậy. Nó đang bốc cháy à?" Sau đó, vật thể phát sáng không xác định biến thành một mảnh sương mù và dần biến mất.

Ngoài ra còn có video cho thấy người dân ở Hoài Nhu, Bắc Kinh đã quay phim UFO. Một người đàn ông nói: "Đây không phải là máy bay. Máy bay ở đằng kia. Cái quái gì thế này? Nó biến mất rồi". Có một chiếc máy bay đang bay qua trong video.

Một số người đàn ông lái xe ở Bắc Kinh cũng nhìn thấy UFO, họ kêu lên trong xe: "Đó chắc chắn là UFO. Bạn có nhìn thấy không? Chắc chắn là UFO. Thật khó để căn chỉnh khi lái xe. Đây là gì? Đây là ba chấm sắp biến mất. Để tôi nói cho bạn biết bầu trời trong xanh đến mức nào. Mặt trăng ở đằng kia, nhìn nó sáng thế nào, và UFO ở đây, và có một vòng tròn".

Một người đàn ông khác quay video và nói: "Đây là mặt trăng, mặt trăng ở đằng kia, đây là cái gì? Nó đang chuyển động. Bạn không thấy à? Nó đang di chuyển. Nó ở đây, và nó đã biến mất".

Trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều cư dân mạng ở Bắc Kinh đang bàn tán về UFO:

"Một nhóm ánh sáng không xác định, đang bay và biến mất".

"Một vật thể chuyển động giống như đám mây".

"UFO! Đây chắc chắn không phải là máy bay, còn là một vòng tròn lớn".

"Hôm nay thời tiết rất tốt, không có mây, sau đó tôi nhìn thấy một vật thể phát sáng đang di chuyển qua. Ánh sáng không nhấp nháy nên chắc chắn không phải là máy bay, và tôi có thể thấy vật thể phát sáng đó có ba nguồn sáng, sắp xếp theo một hình tam giác cân. Sau khi quay video, tôi thấy vật thể phát sáng cuối cùng tỏa ra như một làn sương mù và biến mất không dấu vết. Vậy đây là gì?"

"Đây là vật gì? Nó bay rất nhanh, trong chốc lát đã đến trước mặt tôi".

"Tôi cũng nhìn thấy nó ở Yanjiao, phía đông Bắc Kinh, bởi vì hôm qua mặt trăng đặc biệt đẹp. Tôi nhìn thấy nó khi nhìn mặt trăng và nghĩ rằng đó là đèn pha".

"Lúc 18:13, gần ga tàu điện ngầm Tongzhou Beiyuan ở Bắc Kinh, lần đầu tiên có một nhóm ánh sáng giống như sương mù bay từ tây sang đông. Đồng thời, ở phía đông của nhóm ánh sáng xuất hiện một quầng sáng lớn. Không một tiếng động, đoàn ánh sáng chậm rãi tán đi, hóa thành ba quả cầu ánh sáng…”

Không chỉ Bắc Kinh mà các khu vực khác cũng đồng thời nhìn thấy UFO này. Một cư dân mạng ở Bảo Định, Hà Bắc: "Một UFO xuất hiện trên bầu trời Bảo Định. Đó có phải là một vụ phóng tên lửa?"

"Thái Nguyên cũng nhìn thấy rất rõ ràng, thậm chí nó còn thổi ra một vòng khói".

"Tôi nhìn thấy nó lúc 18:15 ở thành phố Bạch Thành, tỉnh Cát Lâm. Hướng là 280°-300° về phía tây. Tôi có thể mơ hồ nhìn thấy thứ gì đó đang bay trong quầng sáng, và sau đó nó biến mất rất nhanh".

"Tôi cũng nhìn thấy, Đông Dinh, Sơn Đông".

"Video được quay lúc 18:11 tại Sóc Châu, Sơn Tây. Bạn có thể xem trên Douyin! Đường bay là từ tây nam sang đông bắc".

"Chờ một chút, thứ này cũng xuất hiện ở Bắc Kinh, Thạch Gia Trang và Sơn Tây".

"Toàn bộ khu vực Bắc Trung Quốc đã nhìn thấy nó. UFO này lớn đến mức nào!"

Theo La Đình Đình - NTDTV

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Video: UFO xuất hiện ở Bắc Kinh, một cậu bé hét lên: 'Nó đang đến!'