(Video) Voi và đười ươi biểu diễn ‘kung fu trái cây’ tuyệt vời

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khẩu vị yêu thích đã khơi dậy tiềm năng vô hạn của các loài động vật. Một con voi đói hái thành công quả mít từ cành cao cho thấy một lần nữa thành công thường đến từ việc có dũng khí để thử!

Một nhân viên hành chính IAS Ấn Độ là Supriya Sahu đã chia sẻ đoạn video trên Twitter về một con voi đói đang làm tất cả những gì có thể để hái mít, cô viết: "Quả mít đối với voi thơm ngon như quả xoài đối với con người. Và, tiếng vỗ tay của con người đối với quyết tâm ‘hái cho bằng được’ quả mít của voi khiến người ta cảm động.” Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên Internet.

Trong video, có thể thấy một con voi to dưới gốc mít đang rất thèm và nhìn chằm chằm vào quả mít trên cành cao. Đầu tiên nó lắc cây bằng cái mũi dài, nhưng vô ích. Tuy nhiên, nó đứng bằng hai chân sau, vươn mũi và vẫy vòi về hướng quả mít, có thể nghe thấy tiếng hò hét cổ vũ của những người trong video.

Cuối cùng con voi cũng chạm được vào quả mít, và chỉ ‘một phát’ đã nhổ quả mít khỏi cành. Và tiếng mọi người cổ vũ cho voi lại vang lên.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận sôi nổi trong video. Nhiều người rất ấn tượng với sự nhiệt tình và quyết tâm của chú voi.

Một cư dân mạng viết: "Chú voi thật nỗ lực".

Một người dùng Twitter khác đã viết: “Ồ… nó có thể lên cao như vậy! Việc voi rất thích mít cũng gợi cho người ta nhớ đến sự yêu thích của chúng đối với các loại trái cây khác”.

Một cư dân mạng cổ vũ: "Không thể tin được. Cuối cùng con voi cũng thành công".

Một cư dân mạng xúc động nói: "Voi là một trong những loài động vật thông minh nhất, bởi nó có thể dễ dàng bật gốc cây, nhưng đã không làm vậy, có lẽ nó nhận ra tầm quan trọng của món quà thiên nhiên. Cảm ơn vì đã chia sẻ".

Khẩu vị yêu thích đã khơi dậy tiềm năng vô hạn của các loài động vật. Một con tinh tinh kiếm được một vài quả cam trong rừng và sử dụng cả tay lẫn chân và kỹ năng để lấy nhiều nhất có thể.

Có thể thấy trên tay nó đầy cam, miệng cũng có một quả và mỗi bàn chân có một quả. Dù đi lại khó khăn nhưng con đười ươi vẫn lấy được tất cả quả.

Bách Diệp
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

(Video) Voi và đười ươi biểu diễn ‘kung fu trái cây’ tuyệt vời