3 ngày bị bỏ đói trong hang tối: Bé gái 1 tuổi sống sót kỳ diệu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một bé gái hơn một tuổi ở Thái Lan đã bị bạn của bố mình bắt cóc và bỏ trong hang tối suốt 3 ngày đêm. May mắn khi được tìm thấy, cô bé vẫn sống sót khoẻ mạnh như một kỳ tích và còn mỉm cười vì được giải cứu.

Vào chiều ngày 5/9, cô bé gái Gina, hơn 1 tuổi, là con gái của vợ chồng anh chị Malee Pasee ở tỉnh Chiang Mai đã bị bắt cóc khi đang chơi trong sân.

Cảnh sát sau khi nhận được thông tin đã ngay lập tức triển khai một cuộc giải cứu quy mô lớn với: 200 nhân viên cứu hộ, máy bay không người lái cùng chó nghiệp vụ, và tiến hành tìm kiếm cô bé ở sông suối và khu rừng xung quanh. Nhiều thợ lặn chuyên nghiệp cũng được huy động tham gia tìm kiếm cô bé mất tích.

Cuối cùng, sau 3 ngày đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy bé Gina trong một hang động lạnh lẽo, cách nhà cô bé gần 4km.

Hình cảnh thời điểm cô bé được giải cứu.

Được biết, khi tìm thấy Gina, cô bé chỉ mặc một chiếc áo ngắn tay, mặt mũi lem luốc trên người có nhiều vết côn trùng cắn. Tuy nhiên, khi thấy có người đến cứu, bé gái đã nở nụ cười. Khi được đưa cho một hộp sữa, Gina đã nhanh chóng tự cầm lấy uống.

Lực lượng cứu hộ mau chóng sơ cứu y tế, truyền nước và đưa cô bé vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Theo điều tra ban đầu, cảnh sát Thái Lan cho biết, người bắt cóc Gina chính là bạn của bố cô bé, tên hắn là Siew, 44 tuổi, lao động nhập cư từ Myanmar. Cảnh sát nói rằng, họ nghi ngờ Siew đã sử dụng ma túy những ngày trước đó và rơi vào tình trạng hoang tưởng, vì hắn nói rằng hắn bắt cóc cô bé bởi “Thần linh sai khiến”.

Siew nói: “Các thần linh yêu cầu tôi phải hiến tế một đứa bé nên tôi đã bắt cóc bé gái rồi đem đến đặt vào trong hang”.

May mắn là cô bé Gina đã sống sót trở về sau 3 ngày đêm cô độc và đói khát trong hang đá lạnh lẽo. Dân làng và gia đình cô bé đều rất hạnh phúc khi em được cứu và bình an trở về nhà.

Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang tiếp tục được cảnh sát điều tra, xem liệu cô bé có bị hành hung không, và Siew có đồng phạm nào khác hay không.

Đông Phong

(t/h)



BÀI CHỌN LỌC

3 ngày bị bỏ đói trong hang tối: Bé gái 1 tuổi sống sót kỳ diệu