Ảnh: Học viên Pháp Luân Công 56 quốc gia chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chào đón năm mới 2024, học viên Pháp Luân Công từ khắp nơi trên cả nước đã tụ tập lại và trưng các tấm biển có viết dòng chữ “Sư phụ, Chúc mừng năm mới”, “Cảm ân Sư tôn hồng ân hạo đãng”, “Chúc Sư phụ năm mới vui vẻ”, “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, “Chân-Thiện-Nhẫn hảo” và đồng thanh hô lớn, kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ.

Những cảnh tượng cảm động và tráng lệ chứa đầy tiếng nói trái tim của các học viên, bày tỏ lòng kính trọng vô hạn đối với Đại sư.

Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền ra thế giới được 32 năm, trái đất đã hồi xuân, ánh sáng của "Chân-Thiện-Nhẫn" chiếu sáng khắp thế gian, khiến sinh mệnh đầy hy vọng và ánh sáng. Những người hữu duyên từ mọi dân tộc may mắn trở thành học viên Pháp Luân Đại Pháp, họ dùng sinh mệnh để bảo vệ chân lý vũ trụ, hoàn thành thệ ước, phản bổn quy chân, và muốn mọi người trên thế giới được hưởng lợi từ Pháp Luân Đại Pháp, bước tới tương lai tốt đẹp.

Để thực hiện mục tiêu này, họ đã tuân theo những lời dạy của Đại sư Lý Hồng Chí, yêu cầu bản thân theo tiêu chuẩn Đại Pháp, rèn luyện ý chí trong gian khổ và gian khổ, tu tâm trừ bỏ chấp trước, trí tuệ sáng suốt, không nghi hoặc, đường đường chính chính bước đi trên con đường lớn tu luyện.

Trên đường đi, tất cả họ đều cảm nhận được sự chăm sóc từ bi, hồng ân hạo đãng của Đại sư. Nhân dịp năm mới, họ bày tỏ chúc phúc và lòng biết ơn vô hạn tới Đại sư.

Dưới đây là những lời chúc mừng năm mới từ Hoa Kỳ, Canada, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Việt Nam, Hồng Kông, Đài Loan, Ma Cao, Singapore, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Mông Cổ, Lào, Iran, Israel, Palestine, Bulgaria, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Vương quốc Anh, Scotland, Ireland, Hungary, Bỉ, Peru, Nga, Romania, Thổ Nhĩ Kỳ, Áo, Hy Lạp, Serbia, Montenegro, Na Uy, Hà Lan, Thụy Sĩ, Đức, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển , Ba Lan, Slovakia, Ukraine, 56 quốc gia và khu vực bao gồm Bosnia và Herzegovina, Ả Rập Saudi, Croatia, Ecuador, Thái Lan, Litva, Crimea, Kyrgyzstan và Ả Rập.

New York

Vào ngày 23 tháng 12, hàng trăm học viên Pháp Luân Công ở New York đã tập trung tại Hiệp hội Đài Loan Flushing để chúc mừng năm mới Đại sư Lý Hồng Chí, và bày tỏ lòng biết ơn chân thành bằng một buổi biểu diễn nghệ thuật.

Vào ngày 23 tháng 12, các học viên Pháp Luân Công ở Flushing New York chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ, và cảm tạ Đại sư từ bi cứu độ. (Chu Hồng Đạt/The Epoch Times)
Các tiểu đệ tử biểu diễn điệu múa “Vũ điệu Tân Cương”. (Lin Dan/The Epoch Times)
Tiết mục múa rồng. (Lin Dan/The Epoch Times)

Quận Cam, New York

Các đệ tử Đại Pháp ở Quận Cam, New York, Hoa Kỳ, kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Tất cả các đệ tử Đại Pháp tại một trung tâm học Pháp ở Quận Cam, New York, Hoa Kỳ, kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Washington DC

Các học viên Pháp Luân Công ở Washington DC chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Li Sha/The Epoch Times)

Los Angeles

Vào ngày 17 tháng 12 năm 2023, các học viên Pháp Luân Công ở khu vực Los Angeles đã chúc năm mới Đại sư Lý Hồng Chí tại Công viên Mile Square ở Thung lũng Fountain, Quận Cam. (Ji Yuan/The Epoch Times)

Jeniffer Garcia, một học viên Pháp Luân Công ở Los Angeles, đã tu luyện Pháp Luân Công được 12 năm. Năm 2011, dì của cô đã tặng cô một cuốn “Chuyển Pháp Luân” (tác phẩm chính của Pháp Luân Công). Sau khi đọc, cô "cảm thấy hoàn toàn hòa nhập vào trong đó". Vào lúc đó, cô cảm thấy rằng cuối cùng mình đã tìm được phương pháp tu luyện và đề cao mà cô đã hy vọng từ khi còn nhỏ.

Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, cô tuân theo nguyên tắc “Chân-Thiện-Nhẫn” để trở thành một người tốt hơn. Khi xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp trong quá trình thực hiện dự án, cô đã học được cách “hướng nội” và không có cái nhìn tiêu cực với đồng nghiệp. Cô nhận ra: “Sư phụ dạy chúng ta phải giữ tâm từ bi và an hòa. Nếu đối xử chân thành với nhau, chúng ta có thể hợp tác vui vẻ và làm tốt công việc”.

Các đệ tử Đại Pháp ở Montenegro, Los Angeles, Hoa Kỳ kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

San Francisco

Các đệ tử Đại Pháp ở San Francisco kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp Epoch Times, NTD San Francisco kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

New Jersey

Các đệ tử Đại Pháp ở New Jersey kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Florida

Các đệ tử Đại Pháp ở Nam Florida, Hoa Kỳ kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Seattle

Các đệ tử Đại Pháp ở Seattle kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Saipan

Các đệ tử Đại Pháp ở Saipan kính chúc Đại sư từ bi vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Đảo Guam

Các đệ tử Đại Pháp ở Guam, Hoa Kỳ, kính chúc Đại sư từ bi vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Nhà máy In và Đóng bìa Cầu vồng Mỹ

Các đệ tử Đại Pháp ở Nhà máy In và Đóng bìa Cầu vồng ở Hoa Kỳ kính chúc Sư phụ một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Hãng Phim New Century Films: Vạn tượng canh tân, tạ Sư ân

Canada

Ottawa

Một số đệ tử Đại Pháp ở Ottawa, thủ đô của Canada, kính chúc Sư phụ một năm mới vui vẻ. (Ren Qiaosheng/The Epoch Times)

Quebec

Một số học viên Pháp Luân Công ở Montréal, Canada chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Epoch Times)

Toronto

Vào ngày 17 tháng 12, một số học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã tập trung tại Quảng trường Mel Lastman ở Bắc York để chúc mừng năm mới tới Đại sư Lý Hồng Chí. (Alvin/The Epoch Times)

Từ Học Quân, một học viên Pháp Luân Công ở Toronto, bị suy nhược thần kinh, và nhiều căn bệnh hiểm nghèo khác trong 20 năm. Năm 1997, nhờ tu luyện Pháp Luân Công, tất cả các bệnh này đều được chữa khỏi mà không cần dùng thuốc. Trước khi tu luyện, ông cho rằng, mình có danh tiếng tốt, giữ kỷ luật và giữ phép tắc, sau khi tu luyện, ông so sánh với tiêu chuẩn “Chân-Thiện-Nhẫn”, và thấy rằng mình vẫn còn kém xa. Trước đây khi đi kiểm tra công việc, ông luôn chọn trường phù hợp nhất, sau khi tu luyện, ông sẽ đến một đơn vị mà không ai chọn, mọi người đều nói ông đã trở thành một con người khác.

Từ Học Quân nói: “Nhân dịp năm mới, con xin cảm ơn sự chăm sóc từ bi của Sư phụ”.

Edmonton

Các đệ tử Đại Pháp ở Edmonton, Canada kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

New Zealand

Vào ngày 23 tháng 12, một số học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Auckland, New Zealand đã đến The Summit, một thị trấn nhỏ ở Devenport, một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Auckland, để chúc mừng năm mới và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới Đại sư Lý Hồng Chí. (Tan Xin/The Epoch Times)
Các đệ tử Đại Pháp ở Christchurch, New Zealand kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Úc

Melbourne

Nhân dịp đầu năm mới 2024, một số học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Melbourne, Úc đã tập trung tại Vườn Kho bạc ở trung tâm thành phố để chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ. (Tiên Nguyễn/The Epoch Times)

Vào ngày 14 tháng 9 năm 2023, học viên Pháp Luân Công Trương Lợi ở Melbourne đã tham gia Thử thách Ẩm thực Úc 2023 (ACF Culinary Challenge 2023) được tổ chức tại Sydney và giành vị trí thứ hai trong nhóm Yum Cha (trà sáng).

Năm 2012, Trương Lợi bị ung thư cổ tử cung, căn bệnh gần như đã giết chết cô. Sau khi cô bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào năm 2013, cơ thể của cô đã được tịnh hóa và sức khỏe của cô đã lấy lại được.

Sau khi cô thắng cuộc, một số khách sạn, nhà hàng đề nghị thuê cô với mức lương cao, nhưng cô lịch sự từ chối. Cô cho rằng sức khỏe tốt và thành công trong sự nghiệp của mình là nhờ Pháp Luân Công, bất cứ khi nào có thời gian, cô đều cố gắng tham gia các hoạt động của Pháp Luân Công.

Lê Hữu Tuấn Anh đến từ Việt Nam, và hiện đang học Tiến sĩ tại Melbourne. Anh bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công cách đây một năm. Vì trình học vị nên anh phải làm việc với hai người thầy hướng dẫn, tuy nhiên, những người thầy hướng dẫn đó đều không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu của anh. Trước lần bảo vệ luận văn lần thứ hai, người thầy hướng dẫn chính đột nhiên rời đi. Điều này gây khó khăn lớn cho việc nghiên cứu của anh, và anh bắt đầu phàn nàn.

Nhờ học "Chuyển Pháp Luân", anh bắt đầu bỏ đi những lời phàn nàn về người thầy hướng dẫn của mình, và coi nhẹ thành tựu cá nhân, nhưng kết quả là tiến độ nghiên cứu của anh trở nên suôn sẻ hơn.

Miền Tây nước Úc

Vào ngày 16 tháng 12, các học viên Pháp Luân Công từ Tây Úc đã đến Công viên Kings ở Perth để chúc mừng năm mới tới Đại sư Lý Hồng Chí. (Chu Xin/The Epoch Times)

Susan Mortimer, một người phương Tây sống ở Albany, một thành phố ở miền nam Tây Úc. Cô bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công cách đây 13 năm. Trước khi tu luyện Pháp Luân Công, cô đắm mình trong sương mù của chủ nghĩa vật chất và những cảm xúc tiêu cực. Cô nhận ra rằng mình đang sống một cuộc sống không lành mạnh và muốn thay đổi, nhưng cô không biết làm cách nào.

Sau đó, có người dạy cô năm bài công pháp Pháp Luân Công, cô bắt đầu đọc "Chuyển Pháp Luân" và ngay lập tức biết rằng: "Đây là phương pháp thay đổi bản thân, đây chính là sự hướng dẫn mà tôi cần để trở thành một người tốt, khỏe mạnh”.

Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi: “Hôm nay, tôi cảm thấy sáng suốt hơn, thuần tịnh hơn và tràn đầy hy vọng”.

Sydney

Các đệ tử Đại Pháp ở Sydney kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Peru

Các đệ tử Đại Pháp Peru kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ! (Epoch Times)

Ecuador

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Ecuador kính chúc Đại sư từ bi và vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Thái Lan

Các học viên Pháp Luân Công ở Thái Lan chúc Sư phụ Lý Hồng Chí một năm mới vui vẻ (Minh Huệ)

Đài Loan

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Đài Loan kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Bình Đông

Vào ngày 17 tháng 12, một số học viên Pháp Luân Công ở Bình Đông, Đài Loan, chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Đài Tây

Các học viên Pháp Luân Công từ Đào Viên, Tân Trúc và Miêu Lật, Đài Loan đã tập trung tại Công viên Hưng Nhân Thân Tử ở Đào Viên để chúc Đại sư từ bi vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Hoa Liên

Một số học viên Pháp Luân Công ở Hoa Liên đã tập trung tại Công viên Thái Bình Dương để chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Gia Nghĩa

Các học viên Pháp Luân Công ở Gia Nghĩa, Đài Loan tập trung tại Trường tiểu học Hòa Hưng ở thị trấn Trung Phố, huyện Gia Nghĩa để chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Cao Hùng

Một số học viên Pháp Luân Công ở Cao Hùng đã tập trung trên bãi cỏ trước Nhà hát Quốc gia ở Vệ Vũ Doanh, Cao Hùng để chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Epoch Times)

Indonesia

Các đệ tử Đại Pháp ở Jakarta, Indonesia kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở Bali, Indonesia kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Các đệ tử Đại Pháp ở Việt Nam kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ!

Các đệ tử Đại Pháp ở Việt Nam kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ! (Chụp video)

Các đệ tử Đại Pháp ở Hồng Kông kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ!

Mai
Lặng lẽ nở hoa trong mưa tuyết
Hương thơm thức tỉnh người trong mê
Tu tâm cứu người theo sát Thầy
Hoàn thành sứ mệnh tạ Sư ân

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Ma Cao kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

(Minh Huệ)

Mông Cổ

Các đệ tử Đại Pháp ở Mông Cổ kính chúc Đại sư từ bi vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Singapore

Các đệ tử Đại Pháp ở Singapore kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Hàn Quốc

Các đệ tử Đại Pháp ở thành phố Suwon, Hàn Quốc kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở Honam, Gwangju, Hàn Quốc kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở thành phố Sejong, Hàn Quốc, kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở thành phố Gimhae, Hàn Quốc kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Phần Lan

Các đệ tử Đại Pháp Phần Lan kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Đức

Các đệ tử Đại Pháp ở Berlin, Đức kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Một số đệ tử Đại Pháp ở Bavaria chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Ireland

Các đệ tử Đại Pháp Ireland kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Ukraina

Các đệ tử Đại Pháp ở Kiev, Ukraina kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở thành phố Vinnitsa, Ukraina, kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các đệ tử Đại Pháp ở thành phố Dnipro ở Ukraina kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Vương quốc Anh

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Anh quốc kính chúc Đại sư vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ.net)
Các đệ tử Đại Pháp ở khu phố Tàu ở Luân Đôn kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Nga

Các đệ tử Đại Pháp ở Nga kính chúc Đại sư từ bi vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Tất cả các đệ tử Đại Pháp trẻ tuổi tại Trường Minh Huệ ở Nga kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Croatia

Các đệ tử Đại Pháp ở Croatia và các nước lân cận kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)
Các học viên Pháp Luân Công ở Nga kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Epoch Times)

Đan mạch

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Đan Mạch kính chúc Đại sư từ bi và vĩ đại năm mới 2024 vui vẻ. (Minh Huệ)

Crimea

Các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở Crimea kính chúc Sư phụ từ bi một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Litva

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Litva kính chúc Đại sư từ bi một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Slovakia

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Slovakia kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Ba Lan

Các đệ tử Đại Pháp Ba Lan kính chúc Đại sư từ bi vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Hungary

Vẽ tay: Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Hungary kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Pháp

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Pháp kính chúc Đại sư từ bi vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Serbia, Montenegro

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Serbia và Montenegro kính chúc Đại sư từ bi một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Bosnia và Herzegovina

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Bosnia và Herzegovina kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Thụy sĩ

Các đệ tử Đại Pháp ở Thụy Sĩ kính chúc Đại sư từ bi và vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Áo

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Áo kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Hy Lạp

Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Hy Lạp kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Hà Lan

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Hà Lan kính chúc Đại sư từ bi vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Bồ Đào Nha

Các đệ tử Đại Pháp ở Bồ Đào Nha kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Tây Ban Nha

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Tây Ban Nha kính chúc Đại sư từ bi vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Bỉ

Các đệ tử Đại Pháp ở Bỉ kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Ý

Các đệ tử Đại Pháp ở Ý kính chúc Đại sư từ bi vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Rumani

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Romania kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Thổ Nhĩ Kỳ

Các đệ tử Đại Pháp Thổ Nhĩ Kỳ kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Israel

Tất cả các đệ tử Đại Pháp Israel kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ! (Minh Huệ)

Palestine

Các học viên Pháp Luân Công người Palestine kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Epoch Times)

Iran

Các đệ tử Đại Pháp Iran kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Ả Rập Saudi

Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Ả Rập Saudi kính chúc Đại sư từ bi vĩ đại một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Kyrgyzstan

Các đệ tử Đại Pháp ở Kyrgyzstan kính chúc Đại sư năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Ả Rập

Các đệ tử Đại Pháp bằng tiếng Ả Rập kính chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. (Minh Huệ)

Lý Khiết Tư - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Ảnh: Học viên Pháp Luân Công 56 quốc gia chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ