Bố chào đón con gái bằng bức ảnh gia đình “ba thế hệ” 

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một lính cứu hỏa ở Florida đã tạo lại một bức ảnh gia đình đa thế hệ đầy ý nghĩa với con gái và bố của anh, cũng như để thể hiện sự tôn kính người ông quá cố của mình, và được giới thiệu trong bức ảnh gốc.

Anh Michael Haworth là một lính cứu hỏa kiêm nhân viên y tế 24 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Ocala, Florida. Anh kết hôn với cô Jerrica vào tháng 10/2020. Họ đã chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 5/2022, cô bé tên là Monroe.

Anh Michael nói với The Epoch Times rằng: “Cô bé là cháu gái đầu tiên và là chắt của cả hai bên gia đình. Không cần phải nói, cô bé đã được chào đón với nhiều cái ôm, tình yêu thương và quà tặng."

Epoch Times Photo
Bố Michael Sr. và ông nội Kenneth đang ôm anh Michael Jr khi còn nhỏ. (Được sự cho phép của Michael Todd Haworth)

Vài ngày sau khi sinh Monroe, anh Michael nảy ra ý tưởng tạo lại một bức ảnh đặc biệt được chụp tại Trung tâm Y tế vùng Munroe ngay sau khi anh được sinh ra.

Trong ảnh, bố của anh Michael là một thợ điện cũng có tên là Michael, ngồi bên cạnh người ông quá cố Kenneth, ông nội anh là một thợ đóng tủ, ông cũng đang ôm Michael mới sinh trên tay.

Anh Michael nói: “Bố tôi 30 tuổi và ông tôi khoảng 55 tuổi. Tôi đã giữ tấm hình gốc này trong một thời gian dài, đặc biệt là sau khi ông tôi qua đời vào năm 2016 vì bệnh ung thư. Nó trở thành một bức ảnh rất đặc biệt đối với tôi ”.

Epoch Times Photo
Anh Michael Jr. và ông Michael Sr. với cô bé Monroe. (Được sự cho phép của Michael Todd Haworth)

Sau 23 năm, anh đã tái hiện lại khoảnh khắc quý giá này, khi gia đình chào đón thêm một thành viên mới, mọi người trong gia đình thật vui mừng và phấn khởi.

Anh Michael cho biết: “Hình ảnh này rất tình cảm và là một lời tri ân của cá nhân tôi đối với ông nội”. Gia đình của anh Michael đã chia sẻ một video về buổi chụp ảnh này trên Instagram, nó đã nhận được phản hồi rất lớn từ cư dân mạng.

Người lính cứu hỏa này cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ bùng nổ đến mức nào trên mạng xã hội và đã nhận được hàng triệu lượt xem. Các bình luận trên video cũng rất vui nhộn; đa số nói về cha tôi và ông tôi, họ là một "kỳ quan không tuổi" và một "người thông minh"

Epoch Times Photo
Anh Michael với vợ, Jerrica, và con gái của họ, Monroe. (Được sự cho phép của Michael Todd Haworth)

Anh Michael, bố anh và người ông quá cố của mình từ lâu đã có một mối quan hệ rất đặc biệt. Ông Kenneth thường đưa anh Michael đến đường đua ở địa phương, trước đây được gọi là đường đua Quốc tế Ocala, dành cho các cuộc đua vào đêm thứ Sáu.

Còn ông Michael Sr. thì đưa anh đi săn, đến nay họ vẫn yêu thích môn thể thao này.

Giờ đây, anh Michael đã là một người cha, anh đang tận hưởng trải nghiệm nhìn con gái mình lớn lên từng ngày.

Anh nói: “Con gái tôi đã gần 4 tháng tuổi và thật là một niềm vui. Cô bé luôn rất vui vẻ và thích trò chuyện, mặc dù chúng tôi không phân biệt được là cô bé đang nói gì”.

Epoch Times Photo
Con gái của anh Michael, cô bé Monroe. (Được sự cho phép của Michael Todd Haworth)

Khi hồi tưởng lại về việc dựng video tái tạo bức ảnh nhiều thế hệ này, anh Michael cho biết: “Mục đích ban đầu của video chỉ là để thỏa sức sáng tạo, và theo đuổi xu hướng truyền thông xã hội trong quá khứ, nhưng qua đó, tôi đã có được sự yêu mến ở “hiện tại”', cũng như không bao giờ quên đi quá khứ với tất cả những kỷ niệm mà nó đang lưu giữ.

“Nếu tạo lại bức ảnh này một lần nữa với các thế hệ tương lai, đó là một điều rất đặc biệt.”

Thiên Hòa
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Bố chào đón con gái bằng bức ảnh gia đình “ba thế hệ”