Cậu bé gây quỹ tặng hơn 200 chiếc áo khoác chống đạn cho chó cảnh sát K-9

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cảnh sát Bedford bang Ohio, Mỹ đã mời cậu bé Brady Snakovsky, 10 tuổi, đến đồn hôm thứ Ba để cảm ơn vì những nỗ lực của cậu trong việc bảo vệ các chú chó cảnh sát K-9.

Sĩ quan Dave Kempski và Luca - chú chó sĩ quan K-9 đã chào mừng Brady Snakovsky đến đồn cảnh sát Bedford vào ngày 25 tháng 8 để cảm ơn vì những nỗ lực của cậu nhằm bảo vệ những chú chó cảnh sát trên khắp khu vực. “Qũy Brady’s K-9” đã được chứng minh là một thành công lớn, cung cấp 259 áo vest cho các sĩ quan bốn chân như Luca.

Brady 10 tuổi và đang sống tại khu vực Cleveland. Cậu đã điều hành “Qũy Brady’s K9” - tổ chức gây quỹ để mua áo vest cho chó cảnh sát K9 hoạt động trên khắp đất nước. (Bedford Police)

Sở cảnh sát ở Bedford đã đăng một loạt hình ảnh lên Facebook để kỷ niệm chuyến thăm, kèm theo lời cảm ơn công khai:

“Sớm nay, cảnh sát trưởng, sĩ quan Kempski và sĩ quan bốn chân K9 Luca cảm ơn Brady Snakovsky vì mới đây cậu đã tặng một chiếc áo chống đạn cho Luca. Brady 10 tuổi và đang sống tại khu vực Cleveland. Cậu đã điều hành “Qũy Brady’s K9” - tổ chức gây quỹ để mua áo vest cho chó cảnh sát K9 hoạt động trên khắp đất nước. Chúng tôi đã thể hiện sự đánh giá cao với các nỗ lực của cậu bé bằng cách tặng Brady một chiếc áo phông Cảnh sát Bedford với hình ảnh của Luca ở mặt sau cùng với một số quà tặng khác. Công việc mà Brady đã làm thật đáng kinh ngạc ... cho đến nay, cậu ấy đã quyên góp đủ tiền để sắm 256 bộ áo chống đạn cho chó cảnh sát! Chiếc áo vest trong hình này rất nhẹ và không ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào của Luca khi làm việc. Chúng tôi không thể diễn tả hết sự cảm kích đối với những mà cậu bé đã làm cho chúng tôi và các K9 khác được cậu tặng áo chống đạn. Cảm ơn Brady !!”.

Mộc Trà



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé gây quỹ tặng hơn 200 chiếc áo khoác chống đạn cho chó cảnh sát K-9