Chuyên gia số học: Không nên lấy chồng có 4 tướng mạo này

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tục ngữ có câu "Tướng tùy tâm sinh", những người đàn ông khắc nghiệt sẽ có tướng mạo như thế nào? Chuyên gia số học, ông Hoàng Hữu Phụ, chia sẻ "Cưới họ sẽ rất vất vả, nhìn vào đặc điểm này để nhận ra tướng những người đàn ông khắc nghiệt" trong chương trình Destiny Fun.

Chuyên gia đã chỉ ra 4 đặc điểm của một người đàn ông khắc nghiệt, gặp bất kỳ đặc điểm nào trong số đó đều được tính vào danh sách. Càng nhiều mục trong danh sách thì càng tệ.

Ấn đường ngắn hẹp

Giữa hai lông mày là Ấn đường, cũng là cung của cuộc sống. Ấn đường tiêu chuẩn rộng khoảng một đốt rưỡi hoặc hai đốt ngón tay, ngược lại, nếu ấn đường nhỏ hơn một đốt ngón tay, lông mày thắt lại, xen lẫn nhiều sợi lông linh tinh, điều này không tốt.

Ấn đường đại diện cho một trái tim rộng lớn, những người có ấn đường rộng sẽ không ích kỷ nghĩ về bản thân họ, mà sẽ xem xét ý kiến ​​​​của người khác và tôn trọng lẫn nhau. Những người có ấn đường hẹp sẽ chỉ nghĩ về bản thân họ mà không quan tâm đến người khác.

Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, có ảnh hưởng quyết định đến sức khỏe, vận mệnh và cuộc sống của mỗi con người. (Pexels)

Những người có ấn đường hẹp thường không biết tôn trọng người khác, không có lòng giúp đỡ mọi người, các mối quan hệ giữa các cá nhân kém. Ấn đường cũng tượng trưng cho cung anh em, anh em có thể kiện tụng nhau vì tiền bạc và tài sản thừa kế.

Trán thấp hóp

Trán là cung sự nghiệp, thường đại biểu cho suy nghĩ và tư duy của một người, có tầm nhìn và biết nhìn xa trông rộng hay không.

Tiêu chuẩn của trán rộng ít nhất bằng hai ngón tay, nếu ít hơn hai ngón tay, hoặc trán hóp vào, có nghĩa là thiển cận, chỉ nhìn đến những thứ trước mắt, không biết tôn trọng người khác, người có trán hóp thường coi thường người khác, không biết nhìn thiên hạ, sự nghiệp khó thành công.

Môi mỏng, nông và phẳng

Xét về nhân tướng học, đường ranh giới giữa hai môi với nhau càng sâu thì càng tốt, có câu “Người môi mỏng tâm mỏng, lời nói mỏng manh”. Nếu một người có môi mỏng, thường nói năng gay gắt. Họ có thể cho rằng mình đang nói đùa, nhưng chính là đang phơi bày điểm xấu trước mặt người khác. Trước mặt người ngoài mà nói những điều mà vợ hoặc bạn gái không muốn nhắc đến, trở nên thiếu tôn trọng đối phương.

Gò má cao không có thịt

Gò má nhô cao cần phải có thịt che phủ, gò má cao tượng trưng cho quyền lực và sự quản lý. Nhưng để trở thành một người chủ quản phải biết nghệ thuật quản lý, tôn trọng cấp dưới, khiến mọi người tâm phục.

Ảnh Pexels

Nếu một người có xương gò má nhô ra và không có thịt, điều đó có nghĩa là người đó hung dữ và vô lễ, cảm thấy lỗi đều là lỗi của người khác, không thể kiểm soát. Loại người này sẽ suốt ngày kiểm soát bạn gái và vợ, không cho họ được phép nói điều này điều kia mọi lúc, bất chấp ý kiến ​​và khó khăn của đối phương, không tôn trọng cô ấy.

Gò má cao và không có thịt, nếu là trên mặt con trai thì là thô lỗ, nếu trên mặt con gái thì là khắc chồng.

Theo Sở Thiên - Aboluowang
Nguyên Anh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Chuyên gia số học: Không nên lấy chồng có 4 tướng mạo này