Cô gái người Bỉ có siêu năng lực và nhớ kiếp trước từng làm dược sĩ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một trường hợp nghiên cứu về luân hồi cho thấy một cô gái người Bỉ có siêu năng lực thấu thị (clairvoyance) và nhớ mình từng là một dược sĩ ở kiếp trước. Cô đã nói chính xác vị trí của hiệu thuốc nơi cô làm việc ở kiếp trước và điều đó đã được chứng minh là đúng.

Walter Semkiw, một bác sĩ người California đang tham gia nghiên cứu về luân hồi, đã chia sẻ trường hợp luân hồi này trên trang web "Nghiên cứu luân hồi".

Trường hợp này được lấy từ cuốn sách “Những trường hợp tái sinh ở châu Âu" của Ian Stevenson, một học giả nổi tiếng nghiên cứu về luân hồi tại Đại học Virginia, Hoa Kỳ.

Con gái thợ đường sắt

Cô gái trong trường hợp này tên là Blanche, là con gái của P. Courtaine, một thợ cơ khí đường sắt người Bỉ. Họ sống ở Charleroi. Khi còn nhỏ, cô nhớ lại được rằng kiếp trước mình từng làm dược sĩ ở Brussels, cách thủ đô 40 km.

Trường hợp này lần đầu tiên được công bố trên một tạp chí vào năm 1911. Stevenson sau đó đã đưa nó vào cuốn sách "Những trường hợp tái sinh ở Châu Âu".

Sinh ra với siêu năng lực

Khi mới 5 tuổi, Blanche đã thể hiện năng lực thấu thị. Cô có thể mô tả chính xác ông bà cô trông như thế nào, nhưng họ đã mất nhiều năm trước khi cô được sinh ra. Cha mẹ cô, những người không biết gì về những năng lực tâm linh như thấu thị, đã nghĩ rằng cô đang mắc một loại bệnh tâm thần nào đó.

Thế là họ đưa cô đến bác sĩ, người đã kê đơn thuốc cho cô. Những hóa đơn y tế này khá đắt đỏ. Ngày hôm sau, cô từ chối uống thuốc. Cô giải thích rằng một vị thần từ không gian khác đã đến gặp cô và nói với cô rằng cô sẽ ổn và không cần dùng thuốc.

Hơn nữa, cô ấy nói rằng cô ấy biết nên dùng loại thuốc nào vì cô từng là một dược sĩ hành nghề ở Brussels. Những lời này khiến cha mẹ cô bị sốc.

Sau đó, cô cho cha mẹ biết địa chỉ hiệu thuốc nơi cô làm việc ở kiếp trước, bao gồm cả tên đường và số nhà. Cô nói: “Nếu cha không tin thì tự mình đi mà xem. Ở đó còn có một hiệu thuốc, cửa toàn màu trắng”.

Dẫn chị gái đến hiệu thuốc nơi kiếp trước từng làm việc

Hai năm sau, chị gái của Blanche dự định đến Brussels và bố mẹ họ đề nghị Blanche đi cùng chị. Blanche nói: "Được rồi, con sẽ đi và đưa chị gái đến chỗ hiệu thuốc nơi con từng làm việc". Cha mẹ cô phản đối: "Nhưng con không biết đường ở Brussels". Cô ấy trả lời: "Không sao đâu. Khi nào con đến đó, con sẽ chỉ cho chị gái đường đến hiệu thuốc".

Hai chị em sau đó đã đến ga xe lửa Brussels. Chị gái của Blanche nói với cô ấy, "Bây giờ, em hãy chỉ đường cho chị".

Blanche trả lời: "Được rồi, đi nào. Lối này". Cô nhanh nhẹn dẫn đường cho chị gái. Một lúc sau cô nói: “Đến rồi đây. Đây là tên đường, đây là số nhà. Hiệu thuốc đang ở trước mặt chị đây".

Stevenson mô tả lại tình huống này trong cuốn sách và nói rằng chị gái Blanche đã rất ngạc nhiên khi thấy mọi điều Blanche nói đều đúng, bao gồm cả đường phố, số nhà và màu cửa. Mọi chi tiết đều chính xác.

Semkiw cho biết, điểm đặc biệt của trường hợp này là khả năng của Blanche khi cô biết chính xác địa chỉ của hiệu thuốc ở Brussels và tìm thấy nó trong chuyến đi đầu tiên tới đây. Điều đáng chú ý là trường hợp này được công bố lần đầu tiên vào năm 1911. Vào thời điểm đó, chưa có công cụ nào có thể dễ dàng tìm thấy thông tin liên quan, chẳng hạn như Internet.

Theo Tôn Vân - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cô gái người Bỉ có siêu năng lực và nhớ kiếp trước từng làm dược sĩ