Cựu quan chức tình báo Mỹ tiết lộ chấn động: UFO từ không gian khác đến

Giúp NTDVN sửa lỗi

David Grusch, cựu quan chức tình báo của Bộ Quốc phòng Mỹ, cho rằng UFO có thể từ không gian khác đến.

David Grusch, cựu sĩ quan tình báo của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, trước đây đã tuyên bố rằng chính phủ Hoa Kỳ đã có được thiết bị bay của người ngoài hành tinh, và trong nhiều năm họ đã thu hồi được các vật thể bay không xác định (UFO) nguyên vẹn và cả UFO bị hỏng, và đã tiến hành truy ngược kỹ thuật của chúng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với phương tiện truyền thông TV, ông đã tiết lộ những bí mật khác chưa được biết đến.

Grusch, 36 tuổi, đã phục vụ trong Lực lượng Không quân Hoa Kỳ, ông cũng đã phục vụ trong Cơ quan Tình báo Địa không gian Quốc gia (NGA) và Văn phòng Trinh sát Quốc gia (NRO) thuộc Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ. Ông đã tiếp tục đưa ra những nhận xét chấn động của mình trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng trên kênh truyền hình "NewsNation" vào Chủ nhật tuần trước (11 tháng 6), đồng thời đề cập đến những nhận xét mới. Dưới đây là một số nội dung đặc biệt đáng chú ý trong số đó:

UFO có thể từ không gian khác đến

Grusch vào đại học khoảng 18 năm trước để học vật lý nhờ học bổng của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ. Ông đã phục vụ trong Lực lượng Không quân trong 14 năm. Sau khi gia nhập "Đội đặc nhiệm hiện tượng trên không không xác định" (Unidentified Aerial Phenomena Task Force) vào năm 2019, ông đã biết được rất nhiều bí mật.

Là một người từng nghiên cứu về vật lý, Grusch cho rằng UFO có thể đến từ một chiều không gian khác được mô tả bởi cơ học lượng tử. "Chúng tôi biết rằng, dựa trên các vụ va chạm hạt năng lượng cao và các lý do khác, không gian khác là tồn tại, và có một khung lý thuyết để đưa ra lời giải thích".

Nói cách khác, Grusch tin rằng con người không đơn độc và sự sống ngoài trái đất là có thể.

Ông cho biết, các quan chức tình báo khác nói với ông rằng nhiều UFO lớn mà quân đội Hoa Kỳ quan sát được có kích thước bằng sân bóng đá.

Hình minh họa một UFO. (Pixabay)

UFO đôi khi có tính xâm lược

Grusch đã đề cập rằng, một số người nghĩ rằng người ngoài hành tinh có công nghệ tiên tiến nên họ tốt bụng, nhưng đây là một ngụy biện logic. Mặc dù hầu hết các UFO xuất hiện trong những năm qua đều vô hại với con người, nhưng có bằng chứng cho thấy UFO đang tham gia vào "các hoạt động ác ý", bao gồm thăm dò các cơ sở hạt nhân.

Ông nói, khi được tiếp cận từ quan điểm nhân tính, hoạt động này có vẻ tiêu cực.

Vatican tiết lộ vụ tai nạn UFO

Grusch nói rằng, một UFO đã rơi ở Ý vào năm 1933, đây là trường hợp UFO đầu tiên mà ông biết. Chính phủ của Benito Mussolini đã cất giữ mảnh vỡ của UFO cho đến khi Thế chiến II kết thúc.

Ông cho biết, Giáo hoàng Pius XII đã thông báo cho Hoa Kỳ về vụ tai nạn UFO, và Hoa Kỳ đã sở hữu mảnh vỡ UFO vào năm 1944 hoặc 1945.

Nhà thầu tư nhân bảo tồn UFO

Grusch cho biết, chính phủ Hoa Kỳ có một chương trình thiết kế phục hồi UFO bí mật, đã chuyển giao một UFO cho một nhà thầu quốc phòng, nhưng ông không muốn nêu tên công ty.

Ông nói, bằng chứng về UFO luôn được chính phủ Hoa Kỳ lưu giữ, nhưng họ sẽ giao nó cho các nhà thầu quốc phòng để phân tích, ông nói.

Ông cho rằng, việc chính phủ Hoa Kỳ cho phép các tổ chức tư nhân tham gia và phát triển công nghệ, sau đó bán lại cho chính phủ để kiếm lời là rất vô đạo đức.

Một người biết chuyện đã bị giết

Mặc dù Grusch không thể tiết lộ liệu UFO có từng làm hại ai hay không vì điều đó sẽ tiết lộ một hoạt động cơ mật đặc biệt, nhưng ông nói rằng ông đã thấy nhiều bằng chứng cho thấy, một số tội phạm trí thức (phạm tội với động cơ có được tiền tài), thực tế đã thực hiện các sự việc để che đậy bí mật về UFO.

David Grusch, UFO tuyên bố.jpg
Tổng quan về các tuyên bố của David Grusch. (Wikipedia)
  • Ghi chú: Câu chuyện của Grusch được đưa vào Bách khoa toàn thư mở Wikipedia: Xem ở đây

Trần Tuấn Thôn - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cựu quan chức tình báo Mỹ tiết lộ chấn động: UFO từ không gian khác đến