10 đặc điểm tướng mặt này, đàn ông đều muốn lấy làm vợ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người xưa có câu “lấy chồng xem tông”, nghĩa là việc chọn được người bạn đời có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời của người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng lấy được một người lý tưởng, có một gia đình hạnh phúc sung túc cùng với tình yêu của chồng. Một người phụ nữ lấy chồng tốt hay không cũng có thể được nhìn thấy thông qua diện mạo khuôn mặt.

Người phụ nữ có tướng mặt sau đây dễ lấy được người chồng tốt, sống sung túc, an nhàn hạnh phúc.

1. Người có tấm lòng rộng lượng

Thiên thương nằm ở mép tóc huyệt thái dương, giữa đuôi lông mày và chân tóc. Thiên thương là người đầy thiên phú và nhiều tiền tài. Nếu một người phụ nữ có thiên thương rộng, không bị làm hỏng hoặc bị lõm vào. Người nữ sẽ nhận được sự yêu thương và tận hưởng niềm hạnh phúc cùng với người chồng.

2. Người có lông mày như trăng khuyết

Trong các đặc điểm trên khuôn mặt, lông mày chi phối suy nghĩ và kế hoạch của một người. Người phụ nữ sinh ra có đôi lông mày như trăng khuyết, trong nhân tướng học là người quản lý gia đình rất tốt, suy nghĩ cẩn thận, tính tình ôn hòa mềm mỏng, khiến đàn ông yêu mến. Nếu phụ nữ có lông mày dài nhọn và mắt sụp mí lại càng được người đàn ông yêu thương.

Người phụ nữ sinh ra có đôi lông mày như trăng khuyết, trong nhân tướng học là người quản lý gia đình rất tốt. (Ảnh: pexels)

3. Người có Điền Trạch đầy đặn

Giữa lông mày và mắt được gọi là Cung Điền Trạch. Nếu Cung Điền Trạch đầy đặn, rộng mở, ở giữa không có nốt ruồi, sẹo, lông tơ. Thì những cô gái có tướng mạo này, thường kết hôn và lập gia đình với những người đàn ông có điều kiện tài chính tốt.

4. Người mũi tròn dày

Tướng mũi người đàn ông làm chủ tiền tài, tướng mũi của phụ nữ là tướng vượng phu ích tử, có tướng mũi tốt không những được chồng yêu thương mà còn có cuộc sống sung túc. Người phụ nữ có tướng mũi hơi tròn dày dễ nhận tình cảm người chồng, hai người đồng tâm hưởng phúc.

Tướng mũi của phụ nữ là tướng vượng phu ích tử, được chồng yêu thương mà còn có cuộc sống sung túc. (Ảnh: pexels)

5. Người đôi môi đỏ răng đều tăm tắp

Tình duyên nam nữ hay lứa đôi đều từ miệng mà nhìn. Nếu đôi môi phụ nữ hồng hào, hàm răng đều tăm tắp, thường thu hút được sự theo đuổi của một người đàn ông rất thành đạt.

6. Người có cằm rộng và dày

Cằm rộng và dày là một điều may mắn. Người con gái có cằm rộng và dày, có tấm lòng rộng mở, không tính toán keo kiệt, đối nhân xử thế đều tốt, tính tình vui vẻ hay cười, dễ nhận được sự yêu quý của người chồng.

Những người có cằm đôi rất lạc quan. Cằm đôi là hậu thiên hình thành. Người không béo nhưng có cằm đôi là người có tính cách tu dưỡng tốt, tấm lòng rộng rãi, có nhiều phúc khí bất ngờ, đối với một người nữ là đặc biệt tốt.

Cằm rộng và dày là một điều may mắn. Người con gái có cằm rộng và dày, có tấm lòng rộng mở. (Ảnh: pexels)

7. Người có giọng nói trong trẻo nhẹ nhàng

Những phụ nữ có giọng nói trong trẻo nhìn chung sẽ nhận được cảm tình của người đàn ông. Giọng nói nhẹ nhàng, tràn đầy năng lượng, có thể thu hút sự chú ý và theo đuổi của nam giới. Bởi có câu “Âm vang thanh tao, ắc lấy được người chống có của ăn của để".

Người tính tình điềm đạm, khí phách hiên ngang, âm phát ra phần lớn đều xuất phát từ đan điền, nên giọng nói trong trẻo và rõ ràng. Tất là rồng sáng với rồng, phượng sánh với phượng, những người này sẽ lấy được chồng tốt.

8. Người có đôi mắt sáng trong trẻo

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thần thái trong đôi mắt cho thấy người đó có năng khiếu thể hiện bản thân, rất có sức thu hút và khả năng nhận biết, phân biệt mọi người.

Thần thái trong đôi mắt cho thấy người đó có năng khiếu thể hiện bản thân, rất có sức thu hút. (Ảnh: pexels)

9. Những người dái tai có thùy châu rũ xuống

Tai là làm chủ việc nghe, thùy châu (dái tai) rũ xuống là người giỏi lắng nghe, nên dù là đàn ông hay đàn bà đều nhận được may mắn. Tai làm chủ thủy, thuộc vượng, tất người này có số may mắn về tài lộc, có bạn bè, chồng con. Chủ yếu phản ánh sự rộng lượng đối đãi với người khác, đặc biệt sẽ rất chu đáo với chồng con. Họ là người có phúc, được quý nhân phù trợ nên người nhà cũng được hưởng lợi, đồng thời họ cũng tận hưởng những phước lành mà gia đình mang đến, nên được sống sung túc và an nhàn.

Thùy châu (dái tai) rũ xuống là người giỏi lắng nghe, là người có phúc. (Ảnh: pexels)

10. Người mặt vừa vuông vừa tròn

Người nữ có dạng mặt vừa vuông vừa tròn là người nhìn vào bên ngoài sẽ thấy nét mặt tròn trịa nhưng đằng sau đó là khuôn xương mặt vuông vắn. Người có dạng mặt này lại thêm lưỡng quyền (gò má) nổi cao nở nang nhiều thịt.

Nói chung, hầu hết phụ nữ có tướng mặt này đều có chính kiến , khí chất tròn trịa tươi tắn ​không cố chấp, bướng bỉnh. Có năng lực nhưng không phô trương, cư xử đắc nhân tâm, hết lòng vì chồng con, là tướng diện điển hình của người nữ vượng phu ích tử. Đương nhiên người chồng sẽ có tiền tài.

Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy nếu thêm sống mũi thẳng, rộng, dái tai có thùy châu, tính tình điềm đạm, tất sẽ có phúc khí hậu vận tốt.

Thuần Chân
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

10 đặc điểm tướng mặt này, đàn ông đều muốn lấy làm vợ