5 đặc điểm của phái đẹp hấp dẫn đàn ông

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có nhiều người đàn ông thích phụ nữ đẹp nhưng lại ở bên người phụ nữ có 5 đặc điểm này.

Người ta nói: “Nhiều phụ nữ toát ra vẻ quyến rũ mà chỉ thoáng gặp là bạn có thể nhận ra ngay”. Thực nghiệm cũng cho thấy, đàn ông có khả năng nhận ra một phụ nữ có sức hấp dẫn hay không trong khoảng thời gian trung bình là 7 giây đồng hồ.

Rõ ràng, chúng ta có hai quan niệm khác nhau về sự quyến rũ. Trong khi đa số các bạn gái nghĩ rằng đó là vẻ đẹp ngoại hình khiến đàn ông không thể không khao khát, thì nam giới lại cho rằng không chỉ là nhan sắc mà còn là cử chỉ, ngôn ngữ, dáng dấp, gần như là một thái độ.

Nó có cái gì nồng nhiệt giống như là sự hồn hậu. Nó xuất phát từ bên trong và toả ra như ánh sáng thu hút đối phương.

Có những phụ nữ thu hút đàn ông mà không cần cố gắng ‘ra dáng’, bởi điều đó là cốt cách, phong cách tự nhiên của họ. Người phụ nữ sở hữu những điểm này khiến đàn ông say mê và luôn nghĩ đến họ trong tiềm thức.

Trái tim nhân hậu

Trong xã hội hiện đại vật chất, kêu gọi sự bình đẳng của phụ nữ ngày nay đã khiến không ít người phụ nữ mất dần thiên tính dịu dàng, hiền hậu… Trong khi đó, hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, với trái tim nhân hậu luôn được các đấng mày râu kiếm tìm.

Chúng ta có thể thường nghe câu nói rằng khuôn mặt sinh ra từ trái tim. Lòng tốt của một số người dường như có thể được nhìn thấy từ khuôn mặt. Đó là nói về phúc khí của người phụ nữ thể hiện trên khuôn mặt.

Người phụ nữ bao dung, vị tha trong cách đối nhân xử thế sẽ khiến phái mạnh bị thu hút sâu sắc. Vì không phải lúc cũng dễ dàng tìm được người phụ nữ có được trái tim nhân hậu và luôn đối xử tốt với mọi người. Khi gặp được người phụ nữ như vậy, người đàn ông sẽ trân quý và ‘giữ chặt’ cô ấy.

Chúng ta có thể thường nghe câu nói rằng khuôn mặt sinh ra từ trái tim. (Ảnh: pexels)

Tự tin mà không tự phụ, tự ti

Người phụ nữ tự tin khác với người tự phụ, luôn cuốn hút bởi họ tràn đầy năng lượng tích cực, biết mình là riêng biệt mà không “khác biệt”. Biểu hiện rõ nét nhất của một người phụ nữ tự tin chính là việc họ không bao giờ đặt mình lên bàn cân so sánh với người khác. Điều này tất nhiên chẳng dễ thực hiện, nhưng hầu hết những ai tự tin đều sẽ ý thức được rõ giá trị của bản thân, cũng như những người khác.

Mỗi người đều có một nét đẹp, một thế mạnh riêng, và việc mang ai đó ra đế so sánh với bản thân, dù bạn có hơn hay kém, cũng chẳng phải là một điều tốt.

Nữ chuyên gia tâm lý người Mỹ Julia Grice khẳng định: “Nếu người phụ nữ tự ti và để lộ điều đó qua ngôn ngữ cơ thể của họ thì sức quyến rũ hoàn toàn bị dập tắt. Ngược lại, khi cảm thấy hài lòng với chính mình thì ở họ toát ra sức quyến rũ mà họ cũng không ngờ”.

Tự tin mà không tự phụ, ‘khi cảm thấy hài lòng với chính mình thì ở họ toát ra sức quyến rũ mà họ cũng không ngờ’. (Ảnh: pexels)

Tính cách quyết đoán, có năng lực

Những người phụ nữ quyết đoán luôn là hậu phương tốt của chồng. Họ luôn lịch sự thẳng thắn nói ra những suy nghĩ và chính kiến của mình để tư vấn cho chồng. Chính vì vậy, người đàn ông luôn tự tin, mạnh mẽ khi luôn có một cô vợ quyết đoán.

Một cô nàng có tính cách quyết đoán có thể xác định họ là ai, họ mong muốn gì. Họ yêu thích và ghét những gì. Họ luôn sẵn sàng với những dự định, mục tiêu trong công việc và cuộc sống, không lệ thuộc. Cuộc sống của những cô nàng này có sức hút mạnh mẽ đối với những người xung quanh.

Người phụ nữ quyết đoán, không ngại khó chính là điểm hấp dẫn phái mạnh. Những người phụ nữ sâu sắc và thú vị, họ có một sức hút đặc biệt, họ đang tạo ra con đường riêng của mình. Vì vậy yêu một cô nàng quyết đoán sẽ không hề nhàm chán!

Những người phụ nữ quyết đoán luôn là hậu phương tốt của chồng. (Ảnh: pexels)

Thông minh, lạc quan

Một người vợ thông minh sẽ luôn là niềm tự hào của chồng. Còn gì hãnh diện và yên tâm hơn khi biết mình có cô vợ luôn tự tin đối diện với mọi khó khăn, áp lực của cuộc sống và công việc.

Luôn mỉm cười với thử thách, mềm mỏng, dịu dàng, nhưng cũng vô cùng cứng rắn là điều mà đàn ông luôn say mê ở phụ nữ.

Biết im lặng đúng thời điểm

Phụ nữ nói nhiều, không hẳn là người không biết điều. Phụ nữ im lặng cũng chưa chắc là không biết ứng xử. Quan trọng là cô ấy nên biết khi nào cần nói, lúc nào cần im lặng.

Đàn ông không ngại nghe người phụ nữ của mình nói, nhưng phải đúng lúc, đúng nơi. Phụ nữ thông minh không để đàn ông xem nhẹ lời nói của mình, nên để mỗi lần mình nói, chồng đều muốn nghe. Đừng khiến lời chưa tỏ rõ, chồng đã chán nản làm chuyện khác.

Phụ nữ khéo léo luôn cẩn thận và uyển chuyển trong giao tiếp với chồng. Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ, đàn ông vì thế cũng tôn trọng và yêu thương bạn nhiều hơn.

Tố Như
(T/h)



BÀI CHỌN LỌC

5 đặc điểm của phái đẹp hấp dẫn đàn ông