Bạn mất, ‘cô’ chó buồn tưởng nhớ cứ nằm trên mộ hàng giờ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mọi người đều yêu quý chú chó tên Gaspar. Chú ta có đôi mắt nâu hút hồn, thông minh và dễ gần. 

Nhưng không có con chó nào khác yêu thương chú ta hơn ‘cô’ chó Kaya. Vì vậy, khi chú chó Gaspar buồn bã qua đời gần đây sau một trận ốm, cô bạn Kaya đã thể hiện tình cảm dành cho chú ta sâu sắc như thế nào. Trong khi gia chủ thương tiếc cái chết của Gaspar và đặt xác của chú ta an nghỉ ở sân sau nhà, cô chó Kaya đã nằm xuống bên cạnh nấm mộ ấy.

Suốt cả buổi sáng, cô chó Kaya đã ở trên mảnh đất mới đào. Hình ảnh vừa ngọt ngào vừa đau xót đã được gia chủ Marcelo Rodríguez chụp lại và đăng trên tài khoản Twitter của mình. Khi mọi người nhìn thấy sự tôn vinh thầm lặng, điều này đã nói lên nhiều điều về tình cảm đặc biệt của chúng, hàng nghìn người đã phản hồi.


“Chúng tôi đưa chúng đến chơi với nhau vào cuối tuần. Đó là nơi tình bạn của chúng bắt đầu”.
(Ảnh: Marcelo Rodríguez)

Cô chó Kaya thuộc về mẹ của anh Rodríguez và hai con chó đã dành nhiều giờ vui vẻ chơi đùa, theo The Dodo đưa tin. Chú chó Gaspar qua đời vào tháng Giêng sau khi bị suy thận.

“Chúng tôi đưa chúng đến chơi với nhau vào cuối tuần. Đó là nơi tình bạn của chúng bắt đầu”, anh Rodríguez cho biết qua The Dodo.

Anh Rodríguez đã lên mạng xã hội để cảm ơn chú chó yêu quý của mình vì lòng trung thành và tình yêu thương khi còn sống. “Gaspar đã cho tôi thấy vô số điều mà không cần nói một lời nào”, anh ấy nói trong một bài đăng trên Instagram.


Chú chó Gaspar có đôi mắt nâu hút hồn, đã qua đời vào tháng Giêng do suy thận. (Ảnh: Marcelo Rodríguez)

Hình ảnh chia sẻ của đôi bạn thân Gaspar và Kaya đã nói lên tất cả. Bài đăng gốc trên Twitter đã nhận được hơn 163.000 lượt thích và đã được chia sẻ hơn 16.000 lần.

Chú chó Gaspar đã có một cuộc sống vui vẻ bên người chủ yêu thương, cả gia đình và cô chó Kaya dù rất đau lòng trước sự ra đi của chú ta, nhưng sẽ ghi nhớ mãi mãi về chú ta.

Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn tại [email protected] và đón đọc bản tin hàng ngày tại TheEpochTimes.com/newsletter

Bách Diệp
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Bạn mất, ‘cô’ chó buồn tưởng nhớ cứ nằm trên mộ hàng giờ