Cô bé 11 tuổi mất cả cha lẫn ông nội đã lấy lại được niềm vui trong cuộc sống

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Phước lành của Chúa thật to lớn. Ngài đã mang mọi người gắn kết lại, và đưa họ vào cuộc sống của chúng tôi. Đó là những người đã nâng đỡ chúng tôi và luôn đi bên cạnh chúng tôi dù trong hoàn cảnh nào”.

Một cô bé đáng thương, trong vòng 5 tuần, đã mất cả cha lẫn ông nội của mình. Gần đây, cô bé đã có điều bất ngờ trong đời, khi một cầu thủ NFL (giải bóng bầu dục quốc gia Hoa Kỳ) mà cô bé cực kỳ yêu thích đã bay đến Texas và cùng cô bé tham gia buổi khiêu vũ của ‘cha-con gái’ trong nhà thờ của cô.

Cô bé Audrey Soape 11 tuổi, rất cảm kích khi được người hùng thể thao mà mình ngưỡng mộ, anh Anthony Harris, đi cùng đến buổi khiêu vũ. Anh Anthony Harris, hiện đang là hậu vệ của đội Philadelphia Eagles và từng là cựu cầu thủ của đội Minnesota Viking ở Hoa Kỳ. Mẹ của cô bé, bà Holly Soape, cũng xúc động không kém. Bà chính là người đã chia sẻ những bức ảnh từ buổi khiêu vũ được tổ chức vào tháng Giêng tại Nhà thờ Fellowship ở Round Rock, Texas, lên trên Facebook.

(Ảnh: Holly Soape)
(Ảnh: Holly Soape)

Trong bài đăng trên Facebook, bà Holly đã viết: “Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn hoàn toàn không nói nên lời. Tôi không thể hiểu được đêm nay tuyệt vời như thế nào. Con gái tôi, Audrey, đã được ban phước lành hết sức to lớn”.

Anh Harris đã kết thân với gia đình Soape được một thời gian. Hai năm trước, thông qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội, anh Harris đã kết nối với người hâm mộ trẻ của mình - cô bé Audrey Soape.

Khi bà Holly nhận thấy con gái mình không được dự buổi khiêu vũ như bao trẻ khác, bà đã gọi cho anh Harris. Người cầu thủ 30 tuổi này đã không ngần ngại và đồng ý ngay.
Bà Holly vui sướng kể lại: “Anh Harris đã lo cho cô bé từ đầu đến cuối. Từ việc giúp cô bé có váy áo mơ ước, đến làm tóc, trang điểm và cho xe hơi đưa đi, đón về. Điều tuyệt vời nhất, là chính bản thân anh đã đến đón con gái tôi và chụp ảnh cùng nó”.

(Ảnh: Holly Soape)
(Ảnh: Holly Soape)
(Ảnh: Holly Soape)
(Ảnh: Holly Soape)

Bà Holly tự sự: “Tôi rất biết ơn khi có những người xung quanh, những người đã nâng đỡ và yêu thương chúng tôi, giúp chúng tôi vượt qua những khó khăn. Phước lành của Chúa thật to lớn. Ngài đã mang mọi người gắn kết lại, và đưa họ vào cuộc sống của chúng tôi. Đó là những người đã nâng đỡ chúng tôi và luôn đi bên cạnh chúng tôi dù trong hoàn cảnh nào”.

Những bức ảnh chụp chung của anh Harris và cô bé Audrey cho thấy họ đang mỉm cười hạnh phúc. Họ đã khoác tay nhau cùng đi dạo, khiêu vũ và chụp ảnh selfies . Có lẽ đó là những kỷ niệm sẽ tồn tại mãi trong suốt cuộc đời họ. Cô bé Audrey đã nói với Fox 7 Austin: “Cháu cảm thấy rất đặc biệt, mọi thứ dường như chỉ dành cho riêng cháu. Thật thú vị, khi ngồi lại và cảm nhận những điều đã xảy ra”.

Bà Holly cho biết: "Chỉ cần có ai đó ủng hộ cô bé, xuất hiện vì cháu nó, chỉ cần tử tế với cháu nó... đây là tất cả những gì tôi nghĩ anh Harris thực sự muốn làm, và tôi có thể nói rằng anh ấy cũng rất thích điều này diễn ra”.

Lòng tốt và sự mẫu mực của anh Harris, cũng như buổi khiêu vũ trong mơ của cô bé Audrey sẽ còn sống mãi trong ký ức của gia đình Soape trong nhiều năm tới.

Hoa Long

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cô bé 11 tuổi mất cả cha lẫn ông nội đã lấy lại được niềm vui trong cuộc sống