Cựu doanh nhân giàu có Trung Quốc chúc Đại sư Lý Hồng Chí Trung Thu vui vẻ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tết Trung Thu đang đến gần, những người Hoa ở nước ngoài biết sự thật, qua Epoch Times, đã chúc mừng Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, một Tết Trung Thu vui vẻ. Một cựu doanh nhân Trung Quốc với tài sản hơn 100 triệu đô-la nói rằng, Pháp Luân Công là niềm hy vọng của Trung Quốc.

Pháp Luân Công là niềm hy vọng của Trung Quốc

Chu Truyền Hòa vốn người Sơn Đông, Trung Quốc, từng là một doanh nhân trẻ thành đạt với tài sản gần một tỷ nhân dân tệ (hơn 100 triệu đô-la), có bảy, tám công ty bất động sản ở Tế Nam. Nhưng sau đó ông bị ĐCSTQ bức hại, bị rơi vào 41 vụ kiện, trải qua 5 nhà tù, và gần như phá sản. Ông cùng gia đình nhập cư vào Canada năm 2009, hiện đã sống ở Vancouver được 13 năm.

Nhân dịp Tết Trung thu, Chu Truyền Hòa nói: "Tôi chân thành kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí dồi dào sức khỏe và một Tết Trung thu vui vẻ!"

Chu Truyền Hòa rất ngưỡng mộ các học viên Pháp Luân Công. Ông nói: "Trong môi trường khắc nghiệt, họ vẫn kiên quyết giảng chân tướng và tuân theo các tiêu chuẩn 'Chân - Thiện - Nhẫn'. Điều này rất khó, đặc biệt là ở Trung Quốc".

Ông muốn nói với các học viên Pháp Luân Công: "Sự tự tin và sức mạnh vững vàng của các bạn là niềm hy vọng của đất nước Trung Quốc. Các bạn là những người xuất sắc nhất của cả dân tộc Trung Quốc trong một thế kỷ qua. Mỗi con cháu Viêm Hoàng của dân tộc Trung Hoa cần phải cảm ơn các bạn. Nhân dịp Tết Trung Thu, tôi cầu chúc mỗi đệ tử Đại Pháp và đồng bào Trung Quốc một Tết Trung Thu vui vẻ".

"Cửu Bình" khiến mọi người thức tỉnh

Một cơ hội tình cờ, ông Chu Truyền Hòa đã đọc "Cửu Bình", nội tâm ông vô cùng chấn động. Cuốn sách này đã khiến ông nhận ra bản chất tà ác của ĐCSTQ. Sau đó, không chỉ tự mình thực hiện "Tam thoái" (thoái xuất khỏi các tổ chức Đảng, Đoàn, Đội của ĐCSTQ), ông còn giới thiệu "Cửu Bình" cho người thân và bạn bè, và thuyết phục họ Tam thoái. Ông bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Đại sư Lý Hồng Chí và các học viên Pháp Luân Công, vì họ đã nỗ lực giúp người dân Trung Quốc hiểu được sự thật trong những hoàn cảnh gian nan.

Ông Chu Truyền Hòa nói rằng, khi ở Trung Quốc, vì bị ĐCSTQ tẩy não từ khi còn nhỏ nên ông đã chấp nhận một cách thụ động những lời tuyên truyền của ĐCSTQ. Một lần ở sân bay, trước khi lên máy bay, ông gặp một học viên Pháp Luân Công, "Chị ấy đã đưa cho tôi một cuốn ‘Cửu Bình về Đảng Cộng sản’, và tôi đã đọc nó trên máy bay suốt một đêm. Sau khi đọc xong, máy bay cũng đã hạ cánh xuống Trung Quốc".

Đối với ông Chu, người đã tiếp thu giáo dục dối trá của ĐCSTQ trong một thời gian dài, Cửu Bình đã có một tác động tư tưởng rất lớn đối với ông. "Cửu Bình khiến tôi bị chấn động rất lớn. Trong thời gian một năm sau đó, tôi đã đọc lại Cửu Bình nhiều lần, suy đi nghĩ lại và kiểm chứng nó trên thực tế, và càng ngày càng cảm thấy Cửu Bình đã viết quá tuyệt vời".

Ông nói: "Cuốn sách này căn bản vạch trần và phơi bày bản chất của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Trong vòng một năm, tôi đã hoàn toàn tỉnh ngộ. Sau đó, tôi đã giới thiệu Cửu Bình cho nhiều người thân và bạn bè. Hiện nay tôi đã gửi ảnh chụp màn hình cho bạn bè và người thân ở Trung Quốc, vì ở Trung Quốc không thể xem được cuốn sách này"

"Cửu Bình khiến người ta tỉnh ngộ. Đó là một kiệt tác tuyệt vời".

Vào ngày 6/8, các học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã tổ chức một cuộc diễu hành chúc mừng và ủng hộ 400 triệu người dân Trung Quốc thoái xuất khỏi ĐCSTQ. (Ảnh: Evan Ning)

Sự hủy diệt của ĐCSTQ đối với dân tộc Trung Hoa là chưa từng có

Ông Chu Truyền Hòa nói rằng, dân tộc Trung Hoa là một dân tộc vĩ đại với lịch sử 5.000 năm, con cháu Viêm Hoàng rất cần cù, dũng cảm, và trí tuệ. Nhưng kể từ khi Đảng Cộng sản Trung Quốc được thành lập, sự tàn phá của nó đối với dân tộc Trung Hoa là chưa từng có.

"Nếu ĐCSTQ tiếp tục cầm quyền, thì sự tuyệt chủng và diệt vong của quốc gia chúng ta chắc chắn không phải là lời phóng đại. Bởi vì bản chất của ĐCSTQ là giả dối, tà ác và điên cuồng. Khi ĐCSTQ đến với thế giới, sử dụng một câu của Marx đánh giá chủ nghĩa tư bản, là thích hợp nhất để đánh giá ĐCSTQ: 'Đến với thế giới, khiến máu bẩn chảy ra từ mọi lỗ chân lông, từ đầu đến chân mỗi người’. Chủ nghĩa cộng sản mang lại bạo lực, dối trá và hủy diệt cho thế giới".

Ông lấy sự kiện đánh đập cô gái, và người phụ nữ đeo xích ở Đường Sơn làm ví dụ. Mặc dù hai vụ việc đã nhận được rất nhiều sự chú ý, nhưng vì bản chất của ĐCSTQ, thế giới không thể nhìn ra sự thật, bởi vì chính những tội ác này đã được thực hiện bởi các thế lực đen tà ác và các quan chức ĐCSTQ thông đồng với nhau.

Là một nhà kinh doanh bất động sản, ông Chu Truyền Hòa hiểu rất rõ về tình hình hiện tại của nền kinh tế Trung Quốc, ông nói: “Hiện nay tình hình kinh tế trong nước đã suy giảm kiểu dựng đứng. Bất động sản, bao gồm cả các ngành nghề đầu vào và đầu ra của nó, đã trên đường sụp đổ rồi. Tiếp theo sẽ là ngành tài chính và ngân hàng, tín thác của Trung Quốc cũng sẽ sụp đổ, các doanh nghiệp nước ngoài đang lục tục rút. Ngoài ra, cộng thêm chính sách “zero Covid trạng thái động” tự hủy hoại của ĐCSTQ, và môi trường bên ngoài, bao gồm Hoa Kỳ và các nước châu Âu, đang dần tách khỏi Trung Quốc. Dưới sự cai trị của ĐCSTQ, dân tộc Trung Hoa phải đối mặt với vực sâu muôn trượng. Điều này cũng là kết quả tất yếu mà chủ nghĩa cộng sản đem lại cho dân tộc Trung Hoa”.

Sự truyền bá "Chân - Thiện - Nhẫn" của Đại sư Lý Hồng Chí là sự cứu rỗi của dân tộc Trung Hoa

Ông Chu Truyền Hòa nói: "Sự truyền bá 'Chân, Thiện, Nhẫn' của Đại sư Lý Hồng Chí là sự cứu rỗi của dân tộc Trung Hoa. Chính Đại sư Lý Hồng Chí là người hướng dẫn thế giới, và phơi bày bản chất của ĐCSTQ từ gốc rễ".

Ông Chu nói: "Hơn 400 triệu người đã thoái Đảng, Đoàn và Đội (của ĐCSTQ) là một chiến công vĩ đại. Người Trung Quốc làm Tam thoái là để cắt đứt (mối liên hệ) giữa linh hồn (bản thân) và ác ma ĐCSTQ. Chỉ bằng cách này mới có thể đạt được tự cứu rỗi linh hồn. Chỉ bằng cách mỗi cá nhân tránh xa ĐCSTQ, thì dân tộc của chúng ta mới có thể có tương lai".

Ông nói: "Các học viên Pháp Luân Công kiên trì khuyên mọi người Tam thoái, bất kể giá lạnh hay cái nóng gay gắt đến mức nào, bất kể điều kiện khó khăn ra sao, họ đã phải chịu bao nhiêu bất công, thậm chí là lăng mạ. 400 triệu người đã làm Tam thoái, quả là một thành tựu phi thường, là sự biến đổi long trời lở đất, trong đó bao gồm cả những gian khổ của mỗi một đệ tử Đại Pháp".

Đại Minh
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Cựu doanh nhân giàu có Trung Quốc chúc Đại sư Lý Hồng Chí Trung Thu vui vẻ