Dê xông vào xe cảnh sát gặm tài liệu, phó cảnh sát trưởng Mỹ há hốc miệng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phó cảnh sát trưởng ở Alabama đã lái xe cảnh sát đi thi hành công vụ. Khi quay trở lại xe cảnh sát, anh đã rất ngạc nhiên khi thấy chiếc xe bị ‘tấn công’ bởi 2 con dê, thậm chí một con đã vào xe và nhấm nháp tài liệu. 

Phó cảnh sát trưởng đã quay phim lại quá trình những con dê này "gây án" ngay tại chỗ và công khai sự việc.

Vào ngày 26/8, văn phòng cảnh sát trưởng quận Madison ở Alabama đã chia sẻ video thú vị này trên Facebook, đồng thời công khai hình ảnh của những con dê "gây án".

Theo văn phòng cảnh sát trưởng, vào sáng hôm đó, Phó cảnh sát trưởng Casey Thrower đã lái xe cảnh sát để giao các tài liệu dân sự cho người dân. Khi nghe thấy tiếng xe cảnh sát, anh quay lại xe để kiểm tra, nhưng không ngờ trên xe có hai con dê, một con đang đứng trên mui xe, còn một con trong ghế lái và đang nhai một số giấy tờ.

Cảnh sát Thrower giải thích rằng vì anh ấy đến thăm nhiều ngôi nhà mỗi ngày, nên đôi khi anh không đóng cửa xe, để có thể quay lại xe trú ẩn nếu bị một con chó hung hăng tấn công.

Đoạn video được chia sẻ bởi văn phòng cảnh sát cho thấy một con dê nâu đứng trên mui xe cảnh sát, sau đó đi qua nóc xe rồi ra sau thùng xe. Một con dê đen khác lên xe và gặm tài liệu trên ghế.

Cảnh sát Thrower hét vào mặt con dê: "Đi đi! Mày đang đùa à? Đừng ăn cái đó…"

May mắn là cuối cùng cảnh sát Thrower đã đuổi được hai con dê đi.

Cảnh sát Thrower đã phục vụ ở Quận Madison khoảng 40 năm, được coi là một trong những phó cảnh sát trưởng vĩ đại nhất mọi thời đại (greatest of all time, viết tắt là G.O.A.T, trùng với cách viết giống như con dê).

Văn phòng cảnh sát cũng cho biết họ hy vọng bài đăng trên Facebook sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của người dân.

Về vấn đề này, một số cư dân mạng đã nói đùa rằng tài liệu chính thức đã bị một con dê ăn mất, đây là lý do tại sao tài liệu đến quá muộn.

Bách Diệp
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Dê xông vào xe cảnh sát gặm tài liệu, phó cảnh sát trưởng Mỹ há hốc miệng