Gia đình Mỹ chào mừng bé gái đầu tiên sau 138 năm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cặp vợ chồng ở Michigan (Mỹ) đã mừng con gái chào đời vào tháng 3 năm nay, điều này khiến các thành viên trong gia đình vô cùng phấn khích vì đây là bé gái đầu tiên trong gia đình suốt 138 năm qua.

Carolyn Clark và chồng Andrew Clark đã có một cậu con trai 4 tuổi. Vào ngày 17/3 vừa qua, họ chào đón đứa con thứ hai, cũng là niềm mong đợi của cả gia đình - bé gái đầu tiên sau 138 năm, Audrey.

Sinh nhật của Audrey trùng với ngày lễ Thánh Patrick (St.Patrick's Day) của Cơ đốc giáo nên ngày sinh của cô bé càng trở nên đặc biệt hơn đối với gia đình.

Ngay từ hơn 10 năm trước, khi cặp đôi vẫn còn hẹn hò, khi Carolyn lần đầu tiên nghe Andrew nói rằng không có người thân nào trong gia đình anh có con gái trong hơn một trăm năm qua, cô đã sốc đến mức nghi ngờ rằng Andrew đang nói đùa với mình.

Sau đó, Carolyn hỏi cha mẹ của Andrew về lịch sử giới tính đặc biệt của gia đình họ thì được biết rằng, mặc dù một số người chú của Andrew sinh con gái nhưng tất cả những người có quan hệ huyết thống trực hệ với Andrew đều sinh con trai.

Khi Carolyn mang thai đứa con thứ hai và biết đó là một bé gái, cô ấy đã rất hạnh phúc, vì đã từng bị sảy thai hai lần nên cô ấy rất vui mừng khi mang thai bé gái khỏe mạnh này.

Ngay từ tháng 9/2022, gia đình đã lên kế hoạch tổ chức tiệc tiết lộ giới tính em bé, khi biết tin Carolyn mang thai một bé gái, cả nhà đã hò reo nhảy múa vì phấn khích vì đây là lần đầu tiên kể từ năm 1885, gia đình có được một cô con gái.

Carolyn cho biết khi cô biết tin mình mang thai lần nữa, cô không thực sự quan tâm đứa bé là trai hay gái mà chỉ cảm thấy may mắn cho bản thân và hy vọng em bé chào đời khỏe mạnh.

Andrew cho biết, việc sinh con gái là một bất ngờ lớn đối với gia đình họ, vì đã lâu họ không có con gái và ban đầu họ thậm chí còn không biết đặt tên con gái là gì, vì lâu nay mọi người chỉ quen đặt tên cho con trai.

Bây giờ hai vợ chồng đã có một con trai và một con gái, cả nhà hạnh phúc hòa thuận.

Theo Cheng Yiren - NTDTV

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Gia đình Mỹ chào mừng bé gái đầu tiên sau 138 năm