Joe Biden lại bị phát hiện dùng máy nhắc chữ để trả lời phóng viên

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 21/9, ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden đã bị bắt gặp đọc lại từ một máy nhắc chữ, khi cố gắng trả lời các câu hỏi của một phóng viên. Nhưng cuối cùng ông ta lại hớ hênh để “lộ hàng”...

Trong một cuộc phỏng vấn với Telemundo ngày 21/9, Joe Biden được nhìn thấy đang đọc từ một máy nhắc chữ đặt ở phía bên trái (vị trí chỗ ngồi của ông ta) khi trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Một bức ảnh rộng hơn cho thấy máy nhắc chữ mà Joe Biden đã dùng khi trả lời câu hỏi một cách vụng về.

Tại một thời điểm, Joe Biden dường như bị “hụt mất” các đoạn trong máy nhắc chữ, nên đã nói với phóng viên rằng: "OK, tôi đã bỏ qua dòng thoại đó ...".

Phóng viên “cứu nguy” cho sự hớ hênh của Joe Biden bằng cách cắt ngang, nói: "Điều đó tốt, vì chúng ta có thể nói chuyện, ngài và tôi ..."

Những suy đoán về việc liệu ứng viên Joe Biden có sử dụng máy nhắc chữ để trả lời các câu hỏi của giới truyền thông đã tăng lên trong những tuần gần đây, đến nỗi các nhân viên của ông ta từ chối trả lời trực tiếp liệu tin đó có đúng hay không, bất chấp chứng cứ rành rành.

Người ta đã đặt câu hỏi về tình trạng suy giảm trí nhớ do tuổi già của ứng viên tổng thống Đảng Dân chủ, và việc Joe Biden liên tiếp bị “lộ” sử dụng máy nhắc chữ (teleprompter) nhiều đến nỗi, chiến dịch của Tổng thống Trump đã phát hành một video quảng cáo chứng minh Biden đã thực sự sử dụng những loại máy nhắc này để trả lời câu hỏi truyền thông.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Joe Biden lại bị phát hiện dùng máy nhắc chữ để trả lời phóng viên