Kiếp trước làm nhiều việc thiện, kiếp này sẽ có bớt ở 4 chỗ này

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người xưa cho rằng, những người ở kiếp trước làm nhiều việc thiện, sẽ tích được nhiều đức, đức ấy sẽ chuyển thành phúc phận ở đời này. Vết bớt ở một số vị trí sau được cho là dấu hiệu của đại cát đại lợi hay còn gọi là nốt ruồi, vết bớt may mắn, có thể đem lại sự giàu sang cho chủ sở hữu.

1- Người có vết bớt trên lưng

Người có vết bớt trên lưng là phúc đức từ kiếp trước, kiếp trước làm việc đại thiện, hoặc là nhất tâm hướng Phật.

Kiếp trước người này tuy nghèo nhưng là người chính trực, âm đức cũng lớn nhất, nên kiếp này được ghi dấu ấn vào lưng, để kiếp này không còn khổ nữa, không phải hoàn trả tội nghiệp của kiếp trước nữa, đời này vẫn có thể hành thiện, tích đức.

Những người này biểu hiện là người mạnh mẽ và độc lập, rất thông minh và tài giỏi, có tiềm lực bên trong vô cùng mạnh mẽ, bằng chính đôi tay và trí tuệ của mình, họ sẽ đạt được thành công vang dội trong công việc. Họ là người phụ nữ mạnh mẽ trong mắt mọi người, con đường 5 năm qua vượng phát, phú quý sung túc, may mắn, tai họa tránh xa, làm ăn phát đạt. Gia đình yên ấm hạnh phúc, cả đời thuận buồm xuôi gió, kiếm tiền dễ dàng, cuộc sống tươi đẹp, tổ tiên vinh quy bái tổ, phú quý trăm năm!

2- Người có vết bớt trên cánh tay

Người có vết bớt trên cánh tay, kiếp trước họ là dũng sĩ trong thiên hạ, hoặc là anh hùng hào kiệt, nếu họ không nhập thế đạo thì sẽ tu hành đắc đạo! Họ là người thay đổi thế gian, trong kiếp này họ vẫn làm việc thiện và tích đức, dẫn dắt con người hướng thiện, làm điều tốt.

Vì vậy, họ được đánh dấu vào cánh tay, kiếp này họ sẽ không chịu quả ác, không tích ác niệm, họ là người có phúc lớn, tính tình rất tốt và rất kiên định. Họ không sợ khổ và không ghi nhớ oán thù. Họ có mệnh chú định gia đình thịnh vượng, hôn nhân êm ấm, tình yêu hạnh phúc êm đềm trong kiếp này. Họ được định sẵn là sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời này, không những đa số sinh ra trong gia đình nề nếp, học hành tử tế mà đường học hành, hôn nhân của họ càng suôn sẻ, hạnh phúc. Được thọ ích từ bởi vận may của họ, các thành viên trong gia đình họ cũng hưởng nhiều lợi ích.

3- Vết bớt trên thái dương

Người có nốt ruồi, vết bớt trên thái dương đều là người kiếp trước có công lao xuất chúng, kiếp trước làm việc đại thiện, kiếp này được đánh dấu trên thái dương, biểu thị rằng kiếp này vẫn là người có những cống hiến.

Người này kiếp này có công việc thuận buồm xuôi gió, từng bước thăng tiến, thích hợp phát triển ở những nơi xa nhà, có thể kiếm nhiều tiền, thu được nhiều của. Người với nốt ruồi, vết bớt trên thái dương có phúc khí bao quanh trong cuộc sống, sẽ có nhiều tiền, có thể có một mức lương rất cao, luôn có tiền dư dả trong tay, và có thể từng bước đạt được những gì mình muốn. Người này mặc dù không trở nên giàu có trong một sớm một chiều, nhưng tài lộc dồi dào nên nhất định được sống sung túc.

4- Vết bớt mọc ở lòng bàn tay, lòng bàn chân

Người có vết bớt trong lòng bàn tay là người đời trước xây cầu sửa đường, làm nhiều việc thiện, tích đức lớn nên đời này được ghi dấu ấn vào lòng bàn tay, lòng bàn chân.

Họ có đầu óc nhạy bén, phản ứng nhanh nhạy, khả năng kiếm tiền đặc biệt mạnh, cả đời sẽ có rất nhiều tiền, số mệnh giàu sang phú quý. Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân có thể kiếm được nhiều tiền của, cả đời tràn đầy năng lượng và sức sống, có cơ hội làm giàu lớn, là người hiền lành, nhẫn nại và kiên cường, trong đời có nhiều quý nhân, tài lộc, nếu chăm chỉ nhất định sẽ thu được kết quả tốt, sau tuổi trung niên thu nhập cao ổn định, con cháu hưởng phúc lớn.

Diệp Tịnh Hàn - Aboluowang
Lý Ngọc biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Kiếp trước làm nhiều việc thiện, kiếp này sẽ có bớt ở 4 chỗ này